Đệ nhị nhận - Kibutsuji Muzan hương vị

476 52 0
                                    

Ý thức được buột miệng thốt ra hai chữ là cái gì sau, Tanjirou buồn ngủ nháy mắt bốc hơi lên, hoảng loạn che lại khẩu, hoảng sợ từ trong chăn ra tới, hoảng loạn giải thích "Không... Ta... Xin lỗi, ngài lớn lên rất giống ta mụ mụ," rơi vào đường cùng, Tanjirou nói một cái nho nhỏ nói dối, nhưng là nói lên chính mình mụ mụ, Tanjirou đôi mắt không tự giác ôn nhu lên, trong mắt phiếm doanh doanh thủy quang, "Đáng tiếc, nàng ở ta tuổi nhỏ thời điểm liền ly thế, nhìn ngài ta luôn là sẽ nhớ tới nàng."

Kie có chút hoảng hốt, đứa bé kia mở mắt ra thấy nàng bộ dáng ánh mắt làm không được giả, là hài tử xem mụ mụ ỷ lại ánh mắt, lưu luyến trung mang theo quyến luyến, càng nhiều, là hoài niệm.

Nàng duỗi tay đem Tanjirou ôm vào trong ngực, từ ái vuốt hắn đầu: "Nhiều năm như vậy... Thực vất vả đi..."

Nằm ở mụ mụ trong lòng ngực, Tanjirou lắc đầu, giơ lên ngày xuân giống nhau sáng lạn tươi cười nói "Không, ta có đồng bạn, cũng có muội muội làm bạn, một chút đều không vất vả, ngược lại thực hạnh phúc."

Ta thực hạnh phúc, mụ mụ. Cho nên, không cần một bộ nước mắt đều phải chảy ra bộ dáng.

"Đúng rồi, còn không có hỏi ngươi tên." Kie thủy lượng đôi mắt dò hỏi Tanjirou.

Tanjirou ánh mắt loạn ngó, nắm tay nắm chặt, lại bắt đầu nói lắp nói: "Ta... Ta kêu Jirou... Jirou..." Tanjirou chớp chớp mắt, lại hít sâu vài cái, "Ta kêu Jirounaga!" ( Nhật ngữ trung, Trị Lang (Jirou), Thứ Lang (Jirou) phát âm nhất trí )

Ban đêm, Tanjirou đối tên sự tình lâm vào thật sâu tự trách, thực xin lỗi ba mẹ, thiện tự đem tên sửa lại. Bất quá, có thể tái kiến các ngươi thật sự là quá tốt.

Lúc sau mấy ngày, Tanjirou mỗi ngày đều trở về chính mình trong nhà điên cuồng xoát mặt.

"A, ca ca lại tới rồi!" Tiểu Kamado Tanjirou đẩy cửa ra, không ngoài ý muốn phát hiện, cái kia cùng hắn lớn lên rất giống tiểu ca ca tới. Hắn ánh mắt xoát sáng lên tới, hướng Tanjirou phóng đi.

Tanjirou thuần thục tiếp được tiểu Kamado Tanjirou thuận lực hướng lên trên cao cao giơ lên.

"Ha ha ha ta phi lạp, Nezuko mau xem! Ca ca ta bay lên tới rồi."

Lảnh lót thanh âm cuối cùng vẫn là hấp dẫn trong phòng Kamado Nezuko, nàng bái khung cửa, dò ra đầu, hâm mộ nhìn tuyết địa thượng hi hi ha ha hai người.

Nguyên bản chỉ có thể bò Nezuko, ở Tanjirou tới này đoạn trong lúc, đã có thể chính mình đi đường, tiểu hài tử trưởng thành tốc độ là có cùng tuổi tăng trưởng thành đặc thù có quan hệ trực tiếp.

Khung cửa chỗ xông ra một cái màu đen điểm nhỏ, đúng là thật cẩn thận rình coi Nezuko. Tanjirou buông tiểu Kamado Tanjirou, đối với cái kia đầu nhỏ cong lên mặt mày, dùng hàng xóm đại ca ca khí chất hô "Nezuko! Muốn cùng nhau tới chơi sao?"

"Ân!" Nho nhỏ Nezuko đôi mắt nháy mắt sáng lên tới, mạnh mẽ gật đầu, nghiêng ngả lảo đảo chạy hướng đại ca ca, hắn cũng muốn giống vừa rồi Tanjirou như vậy phi!

Như nguyện bay lên tới Nezuko cao hứng cười ra tiếng, Tanjirou đánh giá Nezuko bộ dáng, khóe miệng độ cung cong lớn hơn nữa.

[KnY] Vì sao Kamado huynh đệ lớn lên giống nhau như đúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ