Đệ tam nhận - Nguy nan thời khắc màu đen Thiên Luân Đao

391 44 0
                                    

Đại địa cuối cùng một tia quang mang bị đường chân trời cắn nuốt không còn một mảnh, vô thanh vô tức, đêm lạnh tiến đến. Gào thét gió lạnh từ sơn một bên lao tới, nhấc lên phong tuyết phá tan rừng rậm gông cùm xiềng xích, một viên trong suốt bọc lông xù xù sương lạnh băng phiến thổi qua nóc nhà, không tiếng động dừng ở Kie cầu nguyện trên tay.

Kie đứng ở cửa, thường thường nhìn xung quanh nơi xa, "Đã vào đêm, Jirounaga ngàn vạn không cần có việc...."

"Kibutsuji Muzan!" Tanjirou từng câu từng chữ niệm tên, phóng lên cao chiến ý giống phóng xạ giống nhau khắp nơi khuếch tán, dỡ xuống cuốn kiếm vải dệt, một cái nháy mắt thân biến mất tại chỗ.

Cách đó không xa thôn trang, đang ở đối chiến Kochou Kanae cùng Douma, sôi nổi bị này ngập trời lực lượng trấn áp tại chỗ, thái sơn áp đỉnh lăng liệt nghiêm ngặt khí thế đè ở trên đỉnh, toàn thân trên dưới, mỗi một tế bào đều ở kêu gào nguy hiểm.

Douma cầm cây quạt tay một đốn, đôi mắt lượng như sao trời nhìn phía phương xa, sung sướng gợi lên khóe miệng, đồng tử hưng phấn mở rộng "Đây là cái gì lực lượng... Chạy nhanh đem ngươi giải quyết rớt, sau đó đi nghênh đón vị kia không biết tên tiểu khả ái."

Tinh xảo khuôn mặt thượng được khảm hai viên so lưu li còn muốn lộng lẫy, hài hước trong mắt ảnh ngược ra Kochou Kanae dáng người, thủ đoạn vừa chuyển, bá mở ra đối phiến, kim sắc phiến sắc ở trong bóng đêm rực rỡ lấp lánh, "Huyết quỷ thuật —— lá sen băng!"

Thân xuyên sắc thái sặc sỡ con bướm vũ dệt Hoa trụ —— Kochou Kanae, lập kiếm, tung bay thân ảnh nhảy lên ở băng liên bên trong, nhanh nhạy du tẩu ở công kích khe hở gian, nàng dáng người liền giống như nàng trên tóc con bướm vật trang sức trên tóc giống nhau.

Lưu li đồng tử ảnh ngược Kochou Kanae càng ngày càng gần bóng dáng, Douma biểu tình bất biến, như cũ không chút để ý ứng đối, ở hắn xem ra, kẻ hèn hoa trụ, bất kham một kích, yếu ớt giống con bướm giống nhau, chỉ cần bẻ gãy cặp kia cánh, nó liền sẽ giống như sâu giống nhau bò sát, tuy rằng rất mỹ lệ, nhưng là cấp thấp sinh vật nên có cấp thấp sinh vật bộ dáng!

Tìm trong không khí liền mau tiêu tán hương vị, Tanjirou đuổi theo hương vị đến trong trấn, hương vị đã thực phai nhạt, nhưng là chỉ cần không khí muốn còn sót lại một tia hương vị, hắn là có thể tìm được.

Gần, liền ở phía trước!

Rất xa địa phương, đứng một cái đĩnh bạt thân ảnh, chậm rãi chuyển qua tới trên mặt có làm cho người ta sợ hãi gương mặt, là quỷ.

Đứng ở đại đạo thượng quỷ, hứng thú dạt dào nhìn triều chính mình chạy tới một nhân loại, "Nga nha, phát hiện một nhân loại. Ngươi là thôn này người sao?"

Tanjirou dừng lại bước chân, thất vọng nhìn phía trước chặn đường quỷ.

Không phải Kibutsuji Muzan, nhưng là hắn trên người tàn lưu Muzan hương vị, "Ta không phải trong thôn người, Kibutsuji Muzan ở nơi nào?"

Quỷ trừng lớn một con mắt nhìn Tanjirou, một lớn một nhỏ đôi mắt hiện có chút buồn cười, "Vị kia đại nhân? Rời đi u ~ ở ban cho ta này phó hoàn mỹ thân thể sau rời đi."

[KnY] Vì sao Kamado huynh đệ lớn lên giống nhau như đúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ