Ten🌹

83 7 1
                                    


Continuation at the Party

MAGALANG na binati ni Eunice ang lahat ng bisitang naroon, ipinakilala rin siya ni Andrew bilang kanyang nililigawan. Habang ipinakilala rin ni Andrew si Alice bilang kaibigan nito ay nagulat si Eunice sa narinig.

“Kung kaibigan lang niya ito ano iyong sabi ni Alice sa kanya na may namamagitan sa kanila ni Andrew?” bulong niya sa kanyang sarili.

Ipinakilala din ni Andrew si Ara bilang kaibigan at kasintahan ng Alvin titig na titig sa kanya kaya nailang siya at umiwas ng tingin sa kaibigan ni Andrew.
Mayamaya lang ay may nagdoorbell ulit at sa pagkakataon na iyon ay si Aneth na ang dumating ang ganda nito sa suot na dilaw na infinty dress.

Ipinakilala rin ni Eunice ang kanyang kaibigan sa mga kaibigan ni Andrew nakangiti namang nakipagkamay dito ang lahat ng tao sa bahay ni Andrew.
Pagkalipas ng isang oras ay humingi ito ng paumanhin si Aneth kay Andrew dahil maaga ang pag-alis nito at ipinaliwanag ang dahilan kaya malugod namang pinayagan nito si Aneth. Dinala lang daw nito ang mga regalo nila kay Andrew at kailangan na daw nito na magpaalam dahil wala daw kasama ang mga kapatid niya sa bahay nila kasi isinugod sa ospital ang nanay ni Aneth.

Tuwang-tuwa si Alice ngunit hindi nagpakita ng kasayahan si Alvin, para siyang nawalan ng interes sa mga plano niyang binuo, nang makita ang magandang mukha ni Aneth. Isang beses lang niya nakita ito at hindi niya pinagtuunan ng pansin dahil kay Eunice siya nakafocus, ngayon lang niya nakita ng malapitan ang babae at ang ganda pala nito. Sa mga oras na iyon ay hindi sumama si Eunice dahil nangako si Andrew na ihahatid niya ng ligtas ang kaibigan nito. Matapos iwan ni Aneth si Eunice ang plano na kanilang gagawin ay maisasagawa na nila maya-maya lang.

Nagsimula na ang inuman, ang mga espesyal na inumin ay nakalatag na sa puwesto nina Andrew, tumanggi si Eunice na uminom noong una, ngunit pagkatapos na mahikayat ng lahat ay napilitan na siyang inumin ang ibinigay ni Ara sa kanya. Ilang tagay pa lang ang na iinom ni Eunice ngunit nahihilo na agad siya, nag paumanhin siya sa mga kainuman, lalong lalo na kay Andrew na gagamit siya ng CR upang mag banyo.

Ilang sandali lang habang nagkakasayahan sina Andrew at ang iba pa nitong mga ka-opisina ay iniwan ni Alice ang mga ito at sinundan si Eunice sa banyo. Nakarating na siya sa banyo upang salubungin si Eunice, ang tibok ng puso ni Eunice ay biglang bumilis ang pintig nang makita nito si Alice papalapit sa kanya, ngunit kinalma lang niya ang kanyang sarili upang 'di makahalatang kinakabahan siya sa sasabihin nito. Nararamdaman niyang si Alice ay isang mapanganib na tao, kaya dapat niya itong iwasan.
Eunice would have passed Alice, but Alice is holding her tightly to her arm, and pinning her to the wall. “What do you want from me?” kinakabahan na tanong ni Eunice kay Alice.

Tumawa si Alice at nagwika, “Tulad ng sinabi ko, hindi mo kailangang matakot sa akin, sinusubukan ko lamang tulungan ka,” seryoso ng saad nito.

“I'm not saying I need your help, I don't know you and I don't want to know about you.” matapat na saad ni Eunice.

“Hey Sis, kalma ka lang, i'll show you a proof that I'm telling the truth about my allegations against of Andrew,” saad nito matapos nitong haplusin ang magandang mukha ni Eunice bago lumalakad ito palabas ng kusina.

Eunice breathed deeply as she watched Alice walk away from her. “Hindi ako maniniwala sa'yo Alice, hangga't hindi nag kukwento si Andrew tungkol sa inyong dalawa, magtitiwala ako sa kanya,” sabi niya sa kanyang sarili.


































BUMALIK na si Eunice sa mesa kung saan niya iniwan sina Andrew na mukhang lasing na matapos niyang magpayapa ng kaba sa banyo, matapos kasi ng pag-u-usap nila ni Alice ay bumalik ulit siya ng banyo, mga bente minuto din siyang nagtagal sa banyo ng kusina.
Nakaramdam na rin siya ng pagkahilo, hindi kasi siya sanay talagang umiinom. Nakita niyang nakayukyok na sa mesa si Andrew sa sobrang kalasingan, kaya pinagtulungan na nitong iakyat nina Ara at Alice si Andrew sa taas. Susunod sana siya sa dalawa upang asikasuhin si Andrew ngunit 'di na talaga niya kaya. Iyon ang huli niyang nakita bago siya nakatulog dahil lasing na talaga siya.

Hindi nag aksaya ng oras sina Alice, matapos malasing din si Ara at Matapos ipasok ang lasing nang si Eunice ni Alvin sa isa sa mga guest room na nandoon sa baba ng bahay ni Andrew ay pinuntahan na nila si Andrew sa silid-tulugan nito upang isagawa ang plano nilang tatlo dahil sila na lang ang naiwan sa bahay ni Andrew.

Mabilis naghubad ng saplot sina Alice at sumapa sa kama kung saan nakahiga si Andrew. Sinimulan ng hubarang ni Alice si Andrew. At humiga na sa tabi ni Andrew sa kabilang kaliwang side nito at sinimulan nitong halikan ang labi ni Andrew, habang si Alvin ay nagsimula na ring kuhanan ng larawan ang dalawa habang sinimulan na ring halikan ang bawat parti ng katawan ng huli ni Alice.

Ginamit ni Alice ang kanyang mga kamay upang maipasok ang pagkalalaki ni Andrew sa kanyang pagkakababae, habang sinisimulan na ni Alice ang gumiling sa ibabaw ni Andrew na walang alam sa ginawa ng huli. Matapos niyang pagsawaan si Andrew ay  inginungudngod naman niya ang kanyang pagkababae sa bibig ni Andrew na bahagyang nakakanga dahil sa taas na magkapatong na unan na pinaunan nila kay Andrew inilagay nila ang unan sa may bandang batok ni Andrew kaya nakalaylay ang ulo nito dahil sa unan, sinadya iyon ni Alice, para nga naman hindi na kailangang hawakan upang ibuka pa nila ang bibig nito. Kinuhanan ng mga litrato ni Alvin ang tatlo habang abala sa kalaswaan ang babae sa katawan ni Andrew na wala pa ring kamalay malay dahil sa pampatulog na pinainom ni Alice sa binata.

“Talagang na-miss kita ng husto Andrew, ahhhhh!” hindi mapigilan ni Alice na sambitin sa gitna nang pag-giling nito sa pagkalalaki ni Andrew na ikina-iling ni Alvin. Matapos ng halos kalahating oras ay natapos din nilang gawin ang pagpakasasa niya sa katawan ng walang malay na si Andrew.

Bihisan na nila ito at inayos sa pagkakahiga nito sa kama, para wala talagang bakas ang kanilang pinaggagawa kay Andrew ay inilipat nila si Eunice sa tabi ni Andrew at doon nila iniwan ang dalawa na magkatabi sa higaan at nilisan na nila ang silid na iyon.

“So, anong susunod, nating hakbang?” tanong ni Alice kay Alvin na nag  nagmamaniho pauwi sa kani-kanilang tahanan ihahatid nito si Alice sa bahay nito habang si Ara naman ay walang kamalay malay na nakahiga sa backset ng kotse.

“Iiwan ko na sa iyo ang camerang ito at ikaw na ang bahalang magpagawa diyan at ikaw na ang bahalang magbigay nito kay Eunice mismo.”  Si Alvin na may ngisi sa labi pero hindi iyon umabot sa mga mata nito napansin iyon ni Alice pero hindi na siya nag-abalang mag-usisa pa.

“Sige, ikaw ng bahala,” walang ganang saad ni Alvin sa babae.

“Okay, bibisitahin ko siya sa kanilang restawran bukas.” sagot naman nito sa lalaki.








ITUTULOY






What If I'm Loving YOU- COMPLETE (edit version)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon