Prologue

147 1 0
                                    

Hello!!!! I have a story to tell you. Yung about dun sa before ako matuto mag gitara….

About yun sa aming dalawa nung lalaking sikat sa pagplay ng guitar sa Korea.

Tungkol dun sa lalaking yun, hay naku sobrang nakakainis sya as in grabe… Ayaw ko talaga sa kanya kasi ang sama ng attitude nya and he’s so annoying!!!! The way he talks, the way he walks around… Pero kahit ganon sya sa tingin ko, sikat sya sa ba’t ibang bansa kasi magaling sya tumugtog ng gitara…

About sa lahat ng sinabi ko sa lalaking yun nung una lang yun… Kasi ang totoo ang appeal nya naman talaga. >_ < Saka ang galing nya talaga… Ung ugali nya lng ang problema ko eh… XD

Ah! Nakakalimut na ata ako…! Diba may ikukuwento ako?!....

Ako nga pala si Ashley…

Eto nga ang konteng info about me:

Name: Ash Lei Yong

Age: 16 years old

Birthday: January 15, 1996

Year: High School, 10th grade

Nag-aaral nga pala ako sa Art School Academy. Ang skul ko ay not ordinary kasi for students na gusto mahasa ang skills and talents like dancing, singing, acting, and others…

And about nga pala sa personality ko… I’m kind, cute, rich, popular in skul and others…. Hindi naman sa pagyayabang pero totoo yun kasi mga tulad ko lang ang pinapa pasok sa skul ko and nagau-audition kasi pero ako din a kasi friend ng parents ko ang may ari ng skul..

Enough na nga yang info kong binigay sasabihin ko na lang yung iba sa kuwento ko….

Ang dami ko kasing sinasabi tungkol sakin… Para naman akong ewan!!! Magsisimula na nga ako dun sa kwento ko!.... :]

GitaraTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon