chương 44

1.3K 82 11
                                    

Cái ngày định mệnh đó cuối cùng cũng đến. Gia đình bề thế nhưng chỉ là tiệc chia tay độc thân của con gái. Nên toàn quyền do Hạ Băng quyết định. Cô là người vốn không thích khoe mẻ, nên hôm nay chỉ là 1 bữa tiệc nhỏ cùng một số người thân thiết.

Khắp nơi bày biện nào là đèn, nhạc ở hồ bơi lớn của biệt thự Lâm gia. Hạ Băng ăn mặc một chiếc váy xanh rất thoải mái nhưng không kém phần xinh sắn đứng nói chuyện vui vẻ với bạn bè và đồng nghiệp.

Đương Nhiên Như Minh, đứa em út thân thiết trong nhà không thể vắng mặt được. Hân Vy cũng được mời đến buổi tiệc.  Ai nấy cũng tập trung ở hồ bơi nhảy nhót vui vẻ chia sẽ niềm vui với Hạ Băng.

Ai cũng tề tụ ở trung tâm bữa tiệc nhưng đứa em gái yêu thương của Hạ Băng lại chẳng thấy tâm hơi đâu cả. Nhạc Y đứng trên lầu trong phòng mình nhìn xuống. Người bên dưới ai cũng mang tâm trạng vui vẻ còn riêng nó thì mặt vô cảm lòng đầy nặng trĩu. Nó không hứng thú với mấy thứ tiệc tùng này. Càng không hứng thú những ông thầy bà cô hay bạn bè của chị mình. Điều nó hứng thú là 1 thứ khác,đặc biệt hơn nhiều.

Đang đăm chiêu chợt mắt Nhạc Y mở to hơn, ánh mắt sáng trưng. Nơi khóe môi cũng chợt cong lên, một nụ cười liền xuất hiện.

-Cuối cùng cũng đến rồi.

Ánh mắt Nhạc Y chợt sáng khi thấy hình ảnh Thuần Chân đang ung dung bước từ ngoài cửa tiến về phía mọi người.

Thuần Chân vừa bước vào liền thu hút hết ánh mắt của mọi người. Ai cũng ngưng ngay mọi hành dông hoặc lời nói của mình đế quay sang nhìn cô. Đặc biệt ánh mắt của các cánh đàn ông, như sắp nổ ra khi nhìn thấy Thuần Chân. Cái cảm giác cứ như các ông chưa bao giờ nhìn thấy phụ nữ vậy.

Thuần Chân vừa vào là tiến thẳng tới chỗ Hạ Băng. Hôm nay cô khoát lên người chiếc vái hai dây màu đỏ đầy gợi cảm. Và đây cũng được xem là lần đầu tiên cô ăn mặc như thế.

-Chúc mừng em.

Thuần Chân cầm lấy ngay một ly rượu vang trắng đưa tới chạm vào ly Hạ Băng rồi một hơi uống hết chúng.

-Đi theo em...

Không thèm uống mừng, Hạ Băng bỏ ngay ly rượu xuống bàn. Nắm lấy tay người kia, cô lôi sồng sộc Thuần Chân vào trong nhà.

Những người còn lại ai cũng nhíu mài nhăn nhó vì khó hiểu.

Hạ Băng nắm cổ tay của Thuần Chân rõ chặt khiến cho Thuần Chân cũng phải nhăn nhó vì cơn đau từ cổ tay truyền tới.

Hạ Băng lôi thẳng Thuần Chân  một mạch vào trong phòng mình. Vừa vào cô đã lấy ngay cái áo của mình vắt trên ghế khoát lên vai Thuần Chân.

-Chị ăn mặc cái kiểu gì vậy hả?Vừa mỏng vừa thiếu như thế này. Chị có biết khó coi lắm không hả?

Hạ Băng vẻ mặt giận dữ hai tay vẫn không thôi siếc chặc hai vạt áo được khoát trên vai Thuần Chân kéo sát vào nhau. Có lẽ cô muốn siết lấy để che đi tấm vai trần , xương quai xanh quyến rũ lộ liễu như vậy.

-Sao chứ? Tôi thấy đẹp mà.

Thuần Chân vẻ mặt vô cảm vẫn đơ ra trước sự kích động của Hạ Băng.

( BH ) (Tự Viết )Bạn gì ơi!!! yêu nhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ