Nhân vật
Phương người yêu của Dương và cũng là ker .
Dương người yêu của Phương và cũng là bé kee tội nghiệp .
Phương và Dương đang ở căn trọ gần trường mà hai người học. Tôi và Phương là cặp tình nhân yêu nhau chúng tôi được 20 tuổi hiện là một sinh viên trong trường đại học ở Thành Phố .
Một lần tôi phát hiện ra người yêu của tôi cũng thích trò spank mà bấy lâu nay tôi vẫn ước ao được một lần thử nhưng vì ngại mà tôi ko dám nói với ai biết cả .
Tối đêm đó tôi qua phòng Phương đành hỏi phương .
- em ơi có phải em cũng thích spank ko vậy em .
Phương nhìn tôi với ánh mắt khá bất ngờ và đầy hớn hở đáp lại .
- ơ...sao anh biết em thích thế ?
Tôi xấu thổ và khai thật .
- hihi anh cũng thích này lâu òi mà hồi bữa anh cũng phát hiện em đang đọc trò này nên giờ anh mới hỏi .
Phương khẽ cười nghẹn ngùng hỏi .
- Dương .cho em làm ker anh được không hả anh yêu .?
Tôi cười đáp lại .
- Sao mà không thể hả em yêu của anh
Phương hỏi tiếp .
- Vậy mai bắt đầu chúng ta thử trò này được không anh ?
Tôi đáp.
Được chứ sao không nè .
Sáng đến Phương thức vậy sớm hơn mọi bữa cô ta đang chăm chú viết cái gì đó trên 1 tờ giấy .
Tôi tiếng đến gần nhìn lén và biết được đây là bản nội quy dành cho kee huấn như tôi .
Lòng tôi vừa vui vừa lo sợ không biết sẽ thế nào nữa .
Từ đây tôi chính thức chơi spank với người yêu của tôi mà người yêu tôi là 1 tay ker kinh nghiệm khi đọc cả ngàn câu truyện về spank .
Khi viết nội quy xong Phương nhẹ cười kêu tôi và đưa bản nội quy lên hỏi rằng .
- anh yêu à từ nay đây là bản nội quy của anh em sẽ dán nó lên tường anh không được làm sai đâu nghe .sai là tự chịu kết quả .
Tôi cười với giọng ngáo ngơ và kêu
Dạ ..Dạ ...thưa em
Chiều hôm đó thằng bạn rủ tôi đi chơi đá banh và có hẹn giao đấu với đội trường khác .
Tôi sửa soạn trang phục xong và chuẩn bị đi đến sân bóng thì Phương gọi .
- Nhớ về sớm nha anh mà về trễ chết với em à
Tôi gật đầu phóng xe máy vội vã đi .
Buổi đá bóng rất vui các bạn đội trường kia đá hết mình tôi được học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm về kỹ thuật đá bóng .giao lưu với nhau thêm vài động tác khi lên sân .rồi phút giây đã đến hai bên chào nhau và trận đấu diễn ra lập tức .
Tôi chạy thật nhanh truyền thật tốt cho đồng đội .
Thế vậy mà hai bên đá với nhau cả 3 tiếng đồng hồ .
Tôi đá xong thân người như mềm nhũng sức cạn kiệt .khi quay đầu nhìn đồng hồ phát hiện gần cả 9h30 phút rồi .
Tôi giật mình hoàn hốt phóng xe nhanh hết mức có thể để về với Phương .
Và rồi bi kịch đã đến khi mở cửa phòng tôi thấy Phương đứng trước cửa sẵn . tay đang cầm một cây thước bằng gỗ dài khoản 1m và dày chừng 3cm bề ngang tầm 5cm .
Tôi cũng hiểu nỗi phần nào khi Phương ứng xử như vậy .
Nhưng mà tôi khôn khéo nói :
- hihi vợ yêu anh làm gì đó ta. Anh mới đi đá bóng có xíu mà em đã nhớ anh đến nỗi ra cửa chờ hả ta😅😅
Phương nhẹ cười nét mặc có chút uy nghiêm . nói lại :
- Dương yêu dấu của vợ ơi quên nội quy và lời dặn dò của vợ rồi hả ta .
Tôi tiếp câu:
- Anh đâu có quên chỉ là anh hơi ham chơi ...
Phương bắt đầu tỏ ra bộ mặt thật khi là một ker, cô ta quát lớn .
- Mau quỳ xuống cho em khoanh tay lại nghe em hỏi .
Tôi sợ méo mặc cởi giày ra quỳ xuống đất khoanh tay lại và nói câu ' Anh Xin Lỗi Em Mà Tha Cho Anh Lần Này Nha'
Phương bảo rằng
- ủa anh nói gì vậy em chỉ biết rằng em sắp sửa dạy dỗ một bé kee hư hỏng khi ham chơi quên mất đường về chứ em ko biết lỗi phải .
Đây bi kịch đã đến thật Phương đóng cửa trọ lại bắt tôi quỳ đó không nói gì ngoảnh mặc đi đợi cho tôi quỳ 30'
Rồi phương mới hỏi .
- nhắc em nghe điều 1 trong bản nội quy .
Tôi trả lời nhanh
- Dạ thưa ker không được đi chơi khuya quá 9h ạ nếu như mắc lội sẽ phải ăn 50 roi .
Phương cười mỉm đáp
- Vậy bây giờ mau nằm xuống cho em .
Thân tôi đã mệt quỳ nảy giờ chân với đầu gối mún gã mông tôi khi quỳ là có cảm giác hơi ê ẩm nhưng cũng phải nằm thôi .
Phương đã lấy cây thước đó đánh vào mông tôi thật mạnh một cái " CHÁC "
Tôi la á lên kêu " Đau ...đau ..ây .da"
Phương nói tại sao anh ko đếm mà kêu đau roi này coi như bỏ vẫn còn 50 roi quánh lại từ đầu .
Phương vừa đánh tôi vừa đếm
Chác 1 roi
Chác 2 roi.
Chác 3 roi .
......
Cả 25 roi trôi qua mông tôi ửng đỏ đầy đau đớn .nhưng không phải vậy mà Phương dễ dàng tha
Phương bảo tôi .
- bây giờ mong anh đau dữ rồi em sẽ đánh phần đùi cho anh .
Tôi rất sợ nhưng vẫn ko dám cãi lời sợ Phương tính thêm roi lại càng khổ.
Đành nói dạ ....dạ .....
Tôi hứng đủ hết 25 roi còn lại vào phần đùi .
Giờ tôi hiểu cảm giác khi yêu là thế nào, nhưng sao tôi thấy có phần vì đó sung sướng, nói vậy chứ mông của tôi và đùi sau của tôi như không còn cảm giác đau nhứt nhói từ các trận đòn của Phương mang lại .
Phương kêu tôi đi tắm rồi ra ăn cơm
Tôi tuân lệnh nghe theo .
Tắm thay đồ mà không mặc quần lót vì sợ nó cạ vô lại đau .
Mới ngồi xuống ghế ăn cơm thôi mà tôi la cái á òi .
Cũng đã 10h tôi với Phương cùng lên gác ngủ ,Phương lấy thuốc thoa phần mông và đùi cho tôi giọng nhẹ nhàng quan tâm hỏi .
- Dương anh có sao không vậy em quánh có mạnh quá không anh ?
Nghe mấy câu đó mà tôi mừng rỡ trả lời ngay.
- Anh mà đau gì em ba này nhầm gì với anh đâu he he he
Phương quánh mạnh cái Chác vào cái mông đau
Tôi la cái Á
Phương nói.
Anh nói dối em vậy mà ko đau à
Ok ! Anh vi phạm tội nói dối 20 roi cho lần sau
Tôi há hóc nói.
-Ủa có vậy luôn hả em hay 5 roi thôi anh xin đấy 😢😢
Phương lắc đầu đáp:
- trả treo 10 roi vậy của anh lần này là 30 roi lần sau em quánh tiếp .
Trong lòng khóc huhu 😭😭
Nhưng ráng cười trước mặc sợ Phương sẽ quan tâm mình lo cho mình .
Tối đó tôi ko thể nằm ngửa lên vì cơn đau nên đành nằm sắp.
Phương bây giờ tốt hẳn đắp chăn cho tôi ôm tôi và hôn nhẹ cái má .
Tôi phấn khích và nhắm mắt hiếp đi vào giấc ngủ .
P/s: Cám ơn các bạn đã đọc truyện của tớ .đây là bài đầu tiên mà tớ viết mong các bạn ủng hộ a 😊
BẠN ĐANG ĐỌC
Đau Khổ Vì Em
Short Storycặp đôi yêu nhau nhưng cả hai điều biết và đang chơi spanking