ÁC MỘNG (?) CỦA TANJIROU.
- Tanjirou, dậy đi. Cậu không được ngủ trong lúc này.
Cậu nghe thấy tiếng gọi quen thuộc kêu gọi cậu.
Đập vào đôi mắt đỏ nhà Kamado là một màu vàng ảo dịu xinh đẹp mượt mà như câu hát, dịu nhẹ như ánh trăng đang buông xuống trần thế đầy thô tục này, một màu vàng trong đôi mắt quyến rũ đến lạ thường. "Thật đẹp" cậu nghĩ, có lẽ chỉ là ảo giác nhất thời lúc thức giấc của cậu nhưng cậu thật sự thấy màu vàng ấy "đẹp" đến lạ thường.
- Tỉnh lại đi Tanjirou! Đang trong nghi lễ mà cậu làm cái gì vậy?
Gì? Nghi lễ gì?
Hiện thực đã đánh sâu vào trong tâm trí cậu.
Cậu đang ở một lễ đường, xung quanh là những "nhân vật" mà cậu hết sức thân quen. Các trụ của Sát quỷ đội, Oyakata-Sama và cả gia đình của cậu cha mẹ cùng các em tất cả đều đông đủ tại đây.
Sao lại?
Cậu nhìn lại bản thân.
Tanjirou khá là (?) bàng hoàng khi nhận ra mình đang là một chú rể. Cậu đang khoác trên mình bộ Hakama và dĩ nhiên là Hakama đay trắng.
Mình đang trong lễ cưới? Cái... Cái quái gì vậy?
Mà mình cưới ai chứ?
Và cậu thật sự biết "Vợ" cậu là ai.
Tanjirou nhìn con người an vị bên cạnh mình.
Tròng lên trên mình mảnh trắng tinh khiết Zenitsu trông thật khác lạ. Bộ Tsunokakushi khoác lên trên người cậu che đi mái tóc nổi bật kia nhưng cũng đồng thời tô điểm lên ánh sáng vàng giữa màu tuyết trắng ngời. Thật loá mắt.
Tanjirou đứng hình.
Chuyện? Chuyện này là sao?
Mình đám cưới với Zenitsu? Cậu cưới Zenitsu! Đám cưới? Cưới. Cưới. Cưới...
Khoan đã!
Nếu như vậy thì Zenitsu là vợ của mình?
Và
1
2
3
Bùm!!!
Chúc mừng Tanjirou đã nhận danh hiệu người có khuôn mặt đỏ nhất từng được ghi nhận trong Sát quỷ đội.
Vợ chồng... Chồng vợ... Vợ với chồng...
Dừng lại Tanjirou. Không được suy nghĩ bậy bạ. Không được suy nghĩ bậy bạ. Không được suy nghĩ bậy bạ.
- Tanjirou, cậu có sao không? Sao mặt cậu lại đỏ như vậy?
- À... không... Không có gì đâu.
Aaaaaa!!! Dừng lại đi Tanjirou! Là con cả trong gia đình ngươi nhất định phải thanh tịnh, không được suy nghĩ lung tung.
- Chỉ còn một chút nữa là nghi lễ kết thúc. Đợi thêm chút nữa nha Tanjirou.
Cậu thấy Zenitsu cười với cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kny [ Tanzen ] Ác Mộng Của Tanjirou
FanfictionÁc mộng của Tanjirou. ( không phải ác mộng đâu) Fanfic được đăng trên Wattpad và Fanpage TanZen - Hướng dương màu nắng. Nguồn ảnh: https://mobile.twitter.com/imoiio/status/1184881918791143425?s=19