Chương 41 41 ( canh ba )
Tống Thảo tưởng ngẩng đầu xem một cái, có phải hay không nhân viên công tác an trí dây thép thiết bị thời điểm, liên lụy đến ánh đèn.
Thế cho nên chính mình bay lên thời điểm, luôn là phát ra không ngừng kẽo kẹt thanh.
Có lẽ không thành vấn đề đi.
Chính là ánh đèn quá mức với mãnh liệt, thứ Tống Thảo đôi mắt đều không mở ra được, cái gì cũng thấy không rõ lắm.
Ngô……
Tống Thảo rũ mắt, kia…… Hẳn là chính mình ảo giác.
Cũng may tiết mục tổ thực mau liền quyết định đem Tống Thảo thả xuống dưới.
Mau đến trên mặt đất thời điểm, Tống Thảo thở dài nhẹ nhõm một hơi, mũi chân chỉa xuống đất, nhẹ nhàng dẫm ổn mặt đất.
Tống Thảo nhịn không được ngẩng đầu nhìn nhìn, đèn quá nhiều, vừa rồi vang chính là nào một trản?
Là chính mình ảo giác đi.
Chính là không đợi nhân viên công tác không có đem Tống Thảo trên người dây thép gỡ xuống tới, người chủ trì nói một câu nói, làm Tống Thảo tâm nháy mắt lạnh hơn phân nửa tiệt: “Thực hảo, như vậy kế tiếp làm chúng ta bắt đầu đợt thứ hai trò chơi đi!!!”
Tống Thảo biểu tình khó coi.
Còn có đợt thứ hai?!
Vì cái gì vẫn là chính mình treo dây thép?
Ngao Minh Trạch có thể thay thế chính mình, Tống Thảo thế hắn đi chơi trò chơi.
Tống Thảo tâm bất an càng ngày càng cường liệt, có lẽ đèn lay động là chính mình ảo giác, chính là chính mình còn có hài tử, Tống Thảo không nghĩ làm chính mình gặp gỡ khả năng sẽ tồn tại nguy hiểm.
Tống Thảo muốn mở miệng thoát khỏi khốn cảnh, nàng đối đạo diễn nói: “Ta có thể hay không……”
“Cẩn thận!”
Đột nhiên, biến cố phát sinh, Hải Triều Vân như gió giống nhau vọt tới trên đài, một tay đem Tống Thảo đẩy ra.
May mắn nàng liền ngồi ở sân khấu xuất khẩu vị trí, khoảng cách Tống Thảo không phải rất xa.
Hải Triều Vân đem Tống Thảo đẩy ra lúc sau, một trản đại đèn lạch cạch lập tức tạp xuống dưới, mạo hiểm mà nện ở Ngao Minh Trạch bên chân cách đó không xa, đột nhiên tạc.
Hải Triều Vân đem Tống Thảo hộ tại thân hạ, có không ít mảnh nhỏ đánh vào chính mình trên lưng, cực nóng mảnh nhỏ xẹt qua quần áo, đem này thiêu dung, ở trên da thịt lưu lại vết máu. Nàng kêu lên một tiếng, nhịn đau nhìn trước mặt Tống Thảo, trước vội vàng hỏi một câu: “Tống Thảo, Tống Thảo, ngươi không sao chứ!”
Tống Thảo nhìn hộ ở chính mình trên người Hải Triều Vân, mở to hai mắt nhìn, hải triều trên đụn mây tràn đầy mồ hôi, mồ hôi đại viên đại viên mà tạp rơi xuống, nhỏ giọt ở Tống Thảo khóe mắt, thứ người đôi mắt phát đau.
Tống Thảo nheo lại đôi mắt, lắc đầu.
Đèn nện xuống tới uy lực, hoàn toàn không có ảnh hưởng đến chính mình, thậm chí Hải Triều Vân đẩy ra chính mình, lo lắng cho mình đầu bị thương đều sở trường cấp chính mình lót.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tình Hậu Dư Sinh - Thôn Phong Ẩm Lãng
RomanceTác phẩm: Tình hậu dư sinh Tác giả: Thôn Phong Ẩm Lãng Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:453752 Tổng số bình luận:5806 Số lần bị cất chứa cho đến nay:8500 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2561 Văn chương tích phân: 123,014,600 Thể loại t...