Chương 61 61 ( canh một )
Tống Thảo đối Liễu Tri Tuyết cảm quan không tồi.
Liễu Tri Tuyết ngôi sao nhí xuất đạo, rồi sau đó thuận buồm xuôi gió, thuận gió mà thượng.
Gia đình xuất thân bối cảnh tạm không thể biết.
Nhưng là Liễu Tri Tuyết chọn lựa kịch bản ánh mắt chi độc ác, nghiệp giới nổi tiếng.
Chỉ cần bị Liễu Tri Tuyết xem kịch bản, chính là mão đủ kính, chen vào đi đương một cái vai phụ, là có thể đỏ tía.
Liễu Tri Tuyết tiếp diễn kịch, có khả năng cảnh tượng đạo cụ rác rưởi, hậu kỳ rác rưởi, sắc điệu kỳ quái, nhưng là cốt truyện nhất định là có thể hấp dẫn người xem xem đi xuống.
Mỗi lần đều sẽ bạo.
Tống Thảo phía trước lưu lượng bay lên kỳ, vừa lúc Liễu Tri Tuyết bị thương tránh bóng, rời khỏi đại chúng tầm mắt, hai người cũng không có cái gì giao tế.
Lần này đóng phim có thể nói là hai người lần đầu tiên lui tới, Tống Thảo còn không có cùng vị này nghe nói thực dễ dàng nhập diễn tiền bối đối diện diễn, nhưng là liền hướng đối phương không thích Hứa Dung Dung điểm này, đó là có thể kết giao hạng người.
Kẻ thù kẻ thù chính là bằng hữu, câu này nói không sai.
Tống Thảo tán thưởng Liễu Tri Tuyết, lại cũng hoàn toàn không tính toán vạch trần trợ lý âm mưu, rốt cuộc quá xấu hổ.
Ai có thể nghĩ đến, như vậy nghiêm túc truy tinh cầu ký tên fans, mục đích chỉ là vì Liễu Tri Tuyết cơm hộp đâu?
Nhìn Liễu Tri Tuyết tâm tình vui sướng đi ra ngoài, trợ lý còn đặc biệt chó săn mà đem người đưa ra đi.
Trợ lý ăn Liễu Tri Tuyết cơm hộp, tỏ vẻ: “Tuy rằng lương tâm thượng có điểm đau, nhưng là ta sẽ hảo hảo truy tinh.”
Nếu nàng nói lời này thời điểm, đôi mắt không có xem cơm hộp bên trong đùi gà, Tống Thảo cùng Hải Triều Vân liền miễn cưỡng tin.
Buổi chiều thời điểm, Hải Triều Vân đem chính mình áo rồng suất diễn chụp xong rồi.
Hải Triều Vân phi thường có thiên phú, đạo diễn khen ngợi cùng những người khác kinh ngạc cảm thán ánh mắt.
Tống Thảo dựa vào một bên, với đám người nhìn đứng ở vạn chúng khen ngợi dưới ánh mắt Hải Triều Vân, trong lòng dâng lên một cổ kỳ quái cảm giác.
Lại toan lại sáp.
Nếu không có Giang Ánh Chi cái kia ngoài ý muốn, Hải Triều Vân như vậy hoàn mỹ người lại như thế nào sẽ cùng chính mình có liên quan.
Tống Thảo rụt rụt thân mình, muốn đem chính mình cuộn tròn lên, nấp trong đám người chi, ai cũng phát hiện không được.
Nhưng là Hải Triều Vân ánh mắt lưu chuyển, lại là ở tìm nàng.
Hải Triều Vân đi rồi một bước, bị Hứa Dung Dung chặn tầm mắt.
“Hải tổng!” Hứa Dung Dung biểu tình khen ngợi, tựa hồ là thiệt tình cùng Hải Triều Vân kết bạn.
Chỉ là không biết này thiệt tình là xuất từ ích lợi lui tới, còn có thật sự bị Hải Triều Vân bản nhân sở thuyết phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tình Hậu Dư Sinh - Thôn Phong Ẩm Lãng
RomantizmTác phẩm: Tình hậu dư sinh Tác giả: Thôn Phong Ẩm Lãng Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:453752 Tổng số bình luận:5806 Số lần bị cất chứa cho đến nay:8500 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2561 Văn chương tích phân: 123,014,600 Thể loại t...