91-100

675 24 1
                                    

Chương 91 91

Không có người tin tưởng chính mình.

Giang Ánh Chi trong óc, tràn đầy, lăn qua lộn lại mà đều là này một câu.

Ha ha ha, hiện tại trừ ra Hải Lục Âm chính mình cũng không có bằng hữu.

Đáng tiếc chính là…… Hải Lục Âm căn bản cũng không tin chính mình.

Hải Lục Âm xem chính mình thời điểm, ánh mắt khinh thường, nàng chỗ đã thấy bất quá là một cái việc xấu loang lổ tội giả, theo như lời nói đều là vì chính mình tội nghiệt giải thoát nói dối.

Giang Ánh Chi miễn cưỡng cười vui, chính mình như thế nào có thể vì điểm này việc nhỏ mà khổ sở thương tâm, chính mình không cần hướng người khác lắc đầu kỳ liên.

Không có Hải Lục Âm liền không có đi……

Chỉ là vô cớ mà bị người oan uổng…… Nàng bên người đã không có bất luận cái gì một người, có thể cho nàng nói một câu “Tin tưởng ngươi”.

Nói không để bụng, kỳ thật là ở lừa gạt chính mình.

Giang Ánh Chi cắn chặt cánh môi, như là muốn khống chế không được chính mình.

Hải Triều Vân nàng đã bị động từ bỏ, có thích hay không, dựa không tới gần không có bất luận cái gì ý nghĩa.

Lại cứ sinh Hải Lục Âm còn như vậy……

Phía trước người kia theo như lời lời ngon tiếng ngọt đều là ở đánh rắm! Người kia căn bản liền không tin tưởng quá chính mình.

Giang Ánh Chi nghiêng ngả lảo đảo lên, hướng tới chính mình thư phòng đi qua đi.

Thực hảo, thực hảo.

Nàng đảo muốn tra tra Hải Lục Âm vì cái gì sẽ nói như vậy, đơn giản là có người đối Tống Thảo cùng nàng cái kia bảo bối nữ nhi xuống tay.

Nhưng kia quan chính mình sự tình gì! Không liên quan nhau.

Hiện giờ, người khác là cái gì nước bẩn đều dám hướng chính mình trên người bát.

Giang Ánh Chi đôi tay run rẩy ở trên bàn phím gõ tự, gửi đi lúc sau nàng toàn thân vô lực mà dựa vào lưng ghế, như là đã không có xương cốt xanh xám trùng, mềm đạp đạp mà dựa.

Một lát sau, Giang Ánh Chi dữ tợn mà cười nhẹ lên.

Buồn cười a, thật đáng buồn a.

Nguyên tưởng rằng chính mình từ bỏ Hải Triều Vân, liền có thể đến Hải Lục Âm một câu thích, hiện giờ xem ra, cũng là có vẻ thập phần buồn cười.

Từ đầu đến cuối, nàng cái gì đều không có, trừ bỏ si tâm vọng tưởng.

Cùng Hải Lục Âm lời bình giống nhau, tự làm tự chịu người, lại có cái gì hảo sắc mặt khóc?

*

Hải Triều Vân tìm được rồi làm năm nam nhân đi bắt cóc bắt cóc Tống Điềm Cửu “Cao cao gầy gầy” nữ nhân.

Ở một nhà vùng ngoại ô vứt đi kho hàng vây quanh người.

Trên mặt che kín son phấn, dày nặng như là đại địa da bị nẻ, phá vỡ từng điều nứt cốc thâm hác. Chứng minh tới thực vội vàng, hộ da cùng trang dung cũng chưa cẩn thận xử lý, có thể thấy được nàng có bao nhiêu gấp không chờ nổi.

[BHTT] [QT] Tình Hậu Dư Sinh - Thôn Phong Ẩm LãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ