Chương 101 101
Hải Triều Vân ra tai nạn xe cộ chuyện lớn như vậy, tin tức tự nhiên là giấu không được.
Có một cái tai nạn xe cộ hiện trường vây xem quần chúng quay chụp video, phóng tới trên mạng, lập tức liền nhấc lên sóng to gió lớn.
Hiện trường không chỉ có chỉ có Hải Triều Vân, còn có Tống Thảo, Hải Lục Âm, cùng với Hải Lục Âm bắt lấy một cái không biết tên nữ nhân.
Bởi vì là ở đại học khu, này một khối phi tuyến đường chính, dòng xe cộ lượng thiếu, bệnh viện đến nơi đây lộ tuyến không đánh cuộc, xe cứu thương thực mau liền tới rồi.
Hải Triều Vân ở phẫu thuật trong nhà thời điểm, võng hữu cùng với đem một đoạn này video truyền tới trên mạng, Hải thị tập đoàn quan hệ xã hội tuy rằng ở quản, nhưng là không có dẫn đầu, động tác có chút không đủ khẳng định.
Lập tức liền khuếch tán khai.
Quan hệ xã hội nhân viên nhìn trước mắt cái này xu thế, cảm thấy liền tính Hải Triều Vân cho bọn hắn hạ mệnh lệnh đi áp tin tức, phỏng chừng cũng là áp không được.
Account marketing trước tiên kết cục kiếm lưu lượng.
Hải Triều Vân là ai a, cư nhiên còn bị người đụng phải, hơn nữa nghe nói kia một chiếc xe vẫn là nhằm phía Tống Thảo.
Chuyện này rất có ý tứ. Có cẩn thận võng hữu phát hiện Giang Ánh Chi tồn tại, Hải Lục Âm cùng nữ nhân này quan hệ thoạt nhìn không bình thường, Hải Lục Âm fans trước tiên nổi điên.
Thực mau các nàng liền tìm tới rồi Giang Ánh Chi tin tức.
Thậm chí liền Giang Ánh Chi cùng Hải Triều Vân trước kia là đồng học, đều lột ra tới.
“Giang Ánh Chi hiện tại hẳn là một chỗ viện nghiên cứu nhân viên nghiên cứu, cụ thể làm cái gì không biết, ta chỉ là phía trước gặp được quá nàng vài lần.”
“Nàng hơn ba mươi đi, ta chỉ tra được nàng nhiều năm như vậy, chỉ là ở học sinh thời kỳ phát biểu quá luận, gian có một đoạn thời gian chỗ trống kỳ. Đây là có chuyện gì? Làm nghiên cứu khoa học bảy tám năm đều không phát một thiên luận?”
“Giang Ánh Chi ngồi bốn năm lao, sau lại bị nộp tiền bảo lãnh, nhìn dáng vẻ hiện tại hẳn là còn không có quá nộp tiền bảo lãnh kỳ.”
“Nghe nói nàng thích Hải Triều Vân, mà Hải Triều Vân thích Tống Thảo, lúc này đây chính là Giang Ánh Chi bị ghen ghét che mắt đôi mắt, gọi người đi đâm Tống Thảo.”
“Nghe nói Hải Lục Âm mang thai!”
“Hải Triều Vân trọng thương không trị đã chết!!!”
Tin tức lung tung rối loạn mà truyền.
Nhưng là Hải Triều Vân mất trí nhớ tin tức còn không có truyền ra đi, Hải phu nhân cảm thấy không cần thiết nói.
Cùng lúc đó, đâm hướng Hải Triều Vân tài xế đã bị hình câu, hắn ở kia tai nạn xe cộ chỉ là bị điểm tiểu thương.
Có ý tứ chính là, theo vị này tài xế nói, hắn bất quá là chịu người sai sử. Hắn là một cái dân cờ bạc, thượng có lão hạ có tiểu, làm hắn làm như vậy người hứa hẹn nhất định sẽ hảo hảo mà đối đãi hắn thê nhi cha mẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tình Hậu Dư Sinh - Thôn Phong Ẩm Lãng
RomanceTác phẩm: Tình hậu dư sinh Tác giả: Thôn Phong Ẩm Lãng Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:453752 Tổng số bình luận:5806 Số lần bị cất chứa cho đến nay:8500 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2561 Văn chương tích phân: 123,014,600 Thể loại t...