CHAP 84: SỰ THẬT PHƠI BÀY

799 45 7
                                    

CHAP 84: SỰ THẬT PHƠI BÀY

​ Hani chính thức kết thúc hợp đồng với SM, sáng nay các bài báo đã đưa tin. Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, tài sắc vẹn toàn, nhiều người cảm thấy tiếc cho sự ra đi của nó, người thì tò mò không biết bước tiến tiếp theo của nó sẽ tập trung vào mảng nào, người thì chỉ trích nó lợi dụng hết tài nguyên của SM rồi phủi mông rời đi. Nó không quan tâm đến điều đó, nó đã hoàn thành tốt những gì nó nên làm rồi. Về phía các fan, Hani một phần cũng cảm thấy có lỗi vì theo như thỏa thuận, nó không được phép tự đưa ra thông báo kết thúc hợp đồng, mà công ty mới là phía làm điều đó. Trong buổi fan meeting cuối cùng, nó và các thành viên đã có những chia sẻ chân thành nhất, cũng như ngầm ám chỉ cho sự thay đổi sắp tới của Red Velvet. Trong ngày hôm đó, Hani nói rất nhiều, cười rất nhiều và khóc cũng rất nhiều . Đến tận hôm nay, fan mới vỡ lẽ ra , những lời Hani và các thành viên nói ngày hôm đó có ý nghĩa gì. Không chỉ vậy, nó còn tự viết một bức thư tay đăng lên SNS để thông báo và kèm đó là bức ảnh đầy đủ cả 4 thành viên nằm trên cỏ chụp đầu vào nhau và cười một cách rạng rỡ.

" Xin chào, mình là Hani đây.
​Trong một ngày nắng đẹp trời như thế này, thật tiếc khi phải thông báo với mọi người một chuyện. Hôm nay, hợp đồng 7 năm của Red Velvet, chính thức hết hạn và mình, Hani đã quyết định không tái kí hợp đồng với SM Entertainment . Từ tận đáy lòng, mình xin cảm ơn tất cả mọi người, các fan thân yêu của mình, đã kiên nhẫn, ủng hộ, tin tưởng mình cũng như là Red Velvet trong suốt thời gian qua. Cảm ơn công ty quản lý SM Entertainment đã tạo cơ hội quý báu này để mình được trở thành Hani - một mẩu của Red Velvet . Cảm ơn anh chị quản lý cùng các staff nhiệt tình đã luôn sát cánh bên mình qua các sự kiện cũng như là cuộc sống hàng ngày trong suốt 8 năm qua.
Sắp tới mình chưa có dự định gì cho sự nghiệp, mình sẽ rút khỏi làng giải trí và nghỉ ngơi một thời gian . Cũng có thể mình sẽ hoạt động tự do, đi đây đi đó và tận hưởng cuộc sống.
Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của các bạn .
​​​​​​​​Seoul, 03/06/20xx
​​​​​​​​​Lu Hani. ​"

​Sau khi đăng tải bức thư tay, nó tắt điện thoại và ném sang một bên . Từ sau khi công ty đưa tin, có quá nhiều người gọi điện nhắn tin hỏi han nó. Nó chỉ trả lời tin nhắn của những người bạn thân thiết, còn những cuộc gọi của các nhà báo, các PD nó đều không nhận. Nó hoàn toàn không có ý định đầu quân cho công ty nào cả, lần rút lui khỏi showbiz này , có lẽ sẽ rất lâu mới đến ngày nó quay trở lại. Ở trong giới này 7-8 năm trời, từ một cô nhóc 16 tuổi cho đến khi trở thành một cô gái 24 tuổi, nó đã chứng kiến quá nhiều điều dơ bẩn và mặt tối trong giới này. Có thể may mắn vượt qua khoảng thời gian đó một cách an toàn nhưng cũng không kém phần gian nan, nó muốn bước chân ra khỏi vũng bùn lầy tăm tối này, bắt đầu một cuộc sống mới, cuộc sống của người bình thường không ai nhòm ngó, không ai chỉ trích săm soi . Rồi sẽ chỉ cần vỏn vẹn một thời gian thôi, mọi người sẽ dần quên đi sự tồn tại của nó, để rồi khi về sau nhắc lại, mọi người sẽ ầm à, đã từng có một người như thế đó.

​Điện thoại lại một lần nữa reo, là số lạ. Nó không chần chừ mà tắt chuông, không để ý đến nữa. Nhưng thật lạ, sau một lần nó không nghe máy, đối phương không dừng lại mà tiếp tục gọi thêm một cuộc gọi nữa, Hani do dự. Chuông dừng lại, không lâu sau, máy nó hiện lên một tin nhắn khiến nó bất ngờ.

[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ]  TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ