The "Like" Story

250 6 2
                                    

"Hi! Palike nga ng blah blah blah.."

Naaasar ako sa mga ganyan tas di mo pa sila kilala. Ok pa sana kung kilala mo siya eh diba? Eh hinde eh! Complete Stranger. Kapal Ng mukha! :))

 Ok. So palagi akong nakaonline sa FB. Marami akong friends na di ko kilala kasi... ewan ko! Nag-aadd ako ng di kilala. :)) So yeah.. puro nalang..

"Hi! Pwede bang palike ng.." Tas may link na nakalagay and all those other things that irritates me so much. :)) Then, kapag nilike mo na.. Sasabihin nila... "Thank you so much! I Lab You! MUAH! :*"  

Meh ganun talaga? Bakit? Close tayo? :)) Haay..

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ako nga pala si Ashley Cillaso. Facebook and twitter addict. 

Eto na nga.. May isa namang Pinoy na lalake na di ko alam kung ilan taon or whatever. :)) Eto yung Conversation..

"Hi Ashley! Pwedeng pa-like? (Then the link) :D" - Guy

"Ok sige." - me

Yan naman palagi ung sagot ko eh.. :)) Di ko naman ginagawa.

"Di mo pa naman nililike eh..."  - Guy

"Eh paano mo nalaman?" - me

"Kita ko kaya actions mo!" - Guy

"Di nga kita kilala eh..." - me

"HAHA! Si Justin toh!" - Guy

"HA?" - me

Si Justin ung Bestfriend kong lakas ng trip.

"LOL! :))" - Justin

"Ewan ko sayo!" - me

"Di nga palike!" - Justin

"Ng ano? Yung link kaya ienter mo!" - me

"Di na kailangan ng link." - Justin

"Ha?"  - me

"Isearch mo nalang!"  - Justin

"EHH! Alam mo namang tamad ako diba?" - me

"Dejoke. Sige palike ng...

-

-

-

Puso ko."

                      ~~~~~~~~~~~~~End na ng conversation kasi ewan~~~~~~~~~~~~~

Di ko yun akalain. K. Naging kami nga pala. Alam kong corny yung naging love story namin. :))) Pero yun yung nangyari eh.. :)) K. Sana na-enjoy kayo sa very very short na story namin ni Justin. Thanks and goodbye! :) 

The "Like" StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon