"Phải ta chính là Osutsuki đây, ta đến đây để đem con gái của Công chúa Byakugan đi, ngươi biết ai rồi chứ"
"Chính là con... con gái ta sao". Mặt Naruto trắng bệch nói
"Đúng vậy!! Ta muốn sở hữu đôi mắt ấy, nhưng con gái ngươi vẫn còn nhỏ, đôi mắt ấy đẹp làm sao hahaha!! " Hắn cười phá lên dưới sự hốt hoảng của bao nhiêu người.
"Ngươi đang mơ đấy à, ta đây sẽ không cho ngươi mang con bé đi"
Dứt câu Naruto nhảy lên cùng với Chakra cữu vĩ. Hai bên đánh rất kịch liệt, những người ở dưới cùng với sự hỗ trợ của các ninja khác, họ di tản đến nơi an toàn, Sasuke quay lại hỗ trợ cho Naruto, nhưng không ngờ không chỉ mình hắn, hắn còn dẫn theo 1 tên mạnh gần bằng, để chuyền chakra cho hắn và hút chakra của Naruto, vì chakra cạn kiệt Naruto như muốn kiệt sức, nhờ Sasuke nên Naruto mới giữ vững được nhiều giờ liền.
Bỗng rất nhiều mũi tên tẩm độc bay đến và Naruto phải dùng màng bao bằng chakra cửu vĩ để bảo vệ cả 2, chakra cạn kiệt khiến vòng bao ngày cằng mỏng và mũi tên đã trúng vào chân cả hai, cả hai ngã xuống, nằm ở dưới, Naruto thấy hắn đã sai tên kia đi đâu đó, mắt Naruto mờ dần và nhắm lại......~~~~~Một tiếng sau~~~~~
"Ngài đệ thất mau tỉnh dậy đi, ngài đệ thất" Tiếng Konohamaru vang lên, làm Naruto mở mắt đột nhiên bật dậy.
"Tên Osutsuki kia đâu rồi!!" Naruto la lên.
"Em xin lỗi, Hắn... hắn... đã bắt Himawari đi rồi ạ" Konohamaru cúi mặt xuống khóc.
"Còn Hinata!"
"Dạ chị ấy vì bảo vệ Himawari nên cũng bị thương rồi ạ, đang được chị Sakura trị thương ".
Naruto cúi mặt xuống nước mắt rơi và nghĩ trong lòng
-Mình thật vô dụng, đến con gái mà không bảo vệ được thì sao bảo vệ làng lá được chứ, mình.. thật là vô dụng -
Thấy Naruto khóc, Konohamaru khóc theo."Anh đừng buồn, anh Sasuke đang truy tìm chakra của hắn, chúng ta sớm sẽ cứu được cô bé thôi". Konohamaru an ủi Naruto.
Naruto dụi mắt, đứng lên đến chỗ Hinata
"Em có sao không"
"Em không sao, chỉ là vết thương nhẹ thôi".
"Anh.. xin lỗi vì không thể bảo vệ được 3 mẹ con".
"Không sao đâu anh, chúng ta phải đi cứu con gái chúng ta, chúng ta phải hợp sức mới thắng được tên đó, không còn nhiều thời gian đâu".
"Được.. chúng ta cùng đến chỗ Sasuke đi".
Cả hai người khi rời khỏi bệnh viện đã cùng nhau đến chỗ Sasuke, là trên nóc nhà Hokage.
"Cha mẹ" Boruto ở đó, khi thấy Cha mẹ mình đến thì khóc.
"Không sao đâu con, cha mẹ sẽ đi cứu con bé, con chờ nhé".
Bốn vị Kage ở từng làng khi nghe tin tên Osutsuki ở làng lá, liền lên đường đến làng lá nhưng quá muộn. Họ an ủi và xin lỗi Naruto. Sasuke phát hiện được gì đó liền quay lại:
"Tôi phát hiện một ít chakra của hắn rồi, mọi người chuẩn bị nhé".
Nói xong Sasuke mở một cánh cổng đen dẫn đến nơi Hima bị bắt. Mọi người nhảy qua cổng.
THE END
Xin lỗi mọi người vì thời gian qua đã không ra chuyện, do khi mình đăng nhập đúng mà nó lại không cho viết thêm truyện nữa nên mình phải để một thời gian nó mới cho viết. Chắc mọi người ít đọc truyện này lại rồi nhỉ. Mình xin lỗi
BẠN ĐANG ĐỌC
[Family Sasusaku ] Sự Trưởng Thành Của Uchiha Sarada (Drop)
Hayran KurguĐây là câu chuyện về gia đình sasusaku miêu tả cuộc đời của Sarada