1

2.6K 30 10
                                    

Chương 1: Phần đệm

Tận thế thứ mười năm.

Tàn tạ khắp nơi căn cứ cũng sắp không kiên trì được nữa.

Cao cao tường thành bên ngoài, tất cả đều là lít nha lít nhít tang thi, chết rồi một cái còn có một cái, không sợ đau không sợ chết hướng về căn cứ mãnh liệt mà đến, tang thi thuỷ triều tựa hồ không có phần cuối, uyển

Diên đến bọn họ không nhìn thấy địa phương, vô cùng vô tận khiến người tuyệt vọng.

Cố Trọng Cảnh không biết lần này tang thi thuỷ triều bọn họ còn có thể hay không thể kiên trì, thế nhưng hắn không muốn chết.

Hắn vẫn không có cùng Chử Ngạn thông báo, hắn muốn sống, tưởng chính mồm cùng Chử Ngạn nói hắn yêu hắn, yêu mười năm.

Cố Trọng Cảnh đứng ở trên tường thành, đầy mặt đều là mồ hôi, sắc mặt tái nhợt, tay run rẩy chỉ, không một không đang nói rõ hắn đã sắp đến cực hạn.

Mà hắn vẫn là dùng hết cuối cùng một tia dị năng, thả ra một cái rồng nước nhằm phía dưới thành tường bầy tang thi, thanh không đại phiến đất trống.

Một chiêu cuối cùng dùng hết, Cố Trọng Cảnh không tái thể hiện, tại chỗ ngồi xuống bắt đầu hấp thu tinh hạch khôi phục dị năng.

"Bông tơ thiếu gia, ngài nghỉ ngơi một lát đi."

Mới vừa ngồi xuống Cố Trọng Cảnh liền nghe đến cái kia quen biết xưng hô, buông xuống đôi mắt không nhịn được trở nên lo lắng.

Cái căn cứ này bên trong mạnh mẽ nhất hai cái dị năng giả chính là hắn cùng Chử Ngạn, bây giờ đối mặt này như nước thủy triều tang thi, hắn và Chử Ngạn thành những người may mắn còn sống sót trong lòng hy vọng cuối cùng.

Nhưng là Cố Trọng Cảnh biết đến, đối mặt từ trước tới nay mạnh mẽ nhất tang thi thuỷ triều, hắn và Chử Ngạn cũng đã tận lực, nếu là lần này tang thi thuỷ triều chỉ có phổ thông tang thi cũng liền thôi, nhưng này lần

Tang thi thuỷ triều vừa nhìn liền không tầm thường, rất rõ ràng chính là có tang thi Vương chỉ huy.

Dùng bọn họ hiện tại này uể oải dáng dấp, đối thượng tang thi thuỷ triều chính là cái tử, hắn muốn mang Chử Ngạn đi, rời đi nơi quỷ quái này.

Nhưng là trời đất bao la, đâu đâu cũng có tang thi, bọn họ có thể đi tới chỗ nào đi?

Chớ nói chi là kia tang thi vương liền là hướng về phía bọn họ này đó cao cấp dị năng giả mà đến, bọn họ như thế nào đi rơi?

Cố Trọng Cảnh trong đầu suy nghĩ miên man, trong tay tinh hạch hôi lại cấp tốc chất thành chồng, hắn cảm giác dị năng khô cạn tư vị dễ chịu một ít sau, nhấc mắt nhìn về phía bên trái mấy chục mét nơi bông tơ

Ngạn.

Kia là của hắn "Đối thủ một mất một còn".

Cũng là hắn yêu mười năm người yêu.

Giờ khắc này Chử Ngạn chính thảm mặt trắng bệch không ngừng sử dụng dị năng, kia trắng bệch làm cho hắn thư hùng chớ biến mặt đẹp đến kinh tâm động phách, thoạt nhìn như yếu đuối liền hoa hồng có gai. Hắn bộ dạng rất

Tận Thế Phu Phu Hiện Đại Chủng Điền Hằng Ngày - Tâm Vô Tê Tức ĐịaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ