"Hm...?" Mặt Fugaku đang dần dần đen khịt lại, tay nắm chặt thành nắm đấm thâm thúy nhìn Yoko. Như kiểu: Nói lại để ta còn đập mi một trận."A hi hi, con đùa thôi cha :3 Con muốn xin tiền cha mua cái máy ảnh chụp phát ra ảnh luôn ấy mà" Yoko vẫn giữ khuôn mặt tươi tắn không hề có phần sợ hãi. Ông cảm thấy, nụ cười của con bé có phần méo mó một cách đáng sợ.
Không phải là kiểu cười gượng ép đầy giả tạo, mà là kiểu cười khi đang suy tính một việc gì đó mờ ám.
Kiểu cười đó còn có thêm cảm xúc, Yoko, trong đầu nó đang nghĩ gì?
Fugaku thầm nghĩ, dù gì nó cũng là trẻ con, chắc cũng không có những ý định đáng sợ kia đâu.
Trẻ em thường vô hại.
Nhưng nếu là Yoko thì không, ông không có chập mạnh mà nghĩ Yoko là một đứa trẻ bình thường.
Rất thỏa mái, dễ gần với người khác khi tiếp xúc gần nhưng đầy gian tính bên trong, một kiểu người nguy hiểm.
"Tại sao phải mua nó? Con cần gì sao?"
"Sao cha cứ hỏi cung con như hỏi cung tội phạm vậy? Con làm gì phật ý cha chăng?"
Fugaku:...
Thay vì trả lời câu hỏi, nó lại vặn ngược lại hỏi ông. Fugaku nhíu mày, con bé này...
"Đây.." Fugaku rút tiền trong người đưa cho Yoko, con bé cười rạng rỡ cầm tờ tiền trong tay mân mê hồi lâu.
"Cảm ơn nha cha!! Cha thật tốt bụng, yêu cha nhất :3"
Fukagu:...
100% là nó có gian tính! Có gian tính bên trong!
Trong lòng không ngừng gào thét nhưng bên ngoài vẫn mặt lạnh không bảo sao, Uchiha quan trọng nhất là hình tượng Lạnh's Lùng's của mình. Ông sẽ im lặng.
"Hi hi, con đi mua đây!!"
Để xem con bé tính giở trò gì nào...
--------------
Mấy hôm sau đó, thiếu niên Uchiha Itachi có cảm giác ai đó đang theo dõi mình.
Một cảm giác như hồ rình mồi, mèo rình chuột, nổi hết gai ốc lên.
Không chỉ mỗi Itachi, Shisui bên cạnh cũng không thỏa mái gì.
Rất muốn tìm ra kẻ đó mà tra hỏi nhưng tìm mãi không được. Kẻ đó chắn chắn có năng lực ẩn nấp tốt mới qua mặt được hai thiên tài Uchiha này.
Cả hai cùng nhau ra ngoài đường 'tâm sự' :)
"Shisui, tôi có cảm giác mấy bữa nay có kẻ theo dõi tôi... Tôi có cảm giác không ổn" Itachi trầm giọng nguy hiểm.
"Anh đây cũng thế, rợn hết người lên rồi này..." Shisui ngán ngẩm tiếp lời.
Hai người ra ngoài, nhìn thấy đám thiếu nữ tụm năm tụm ba chạy tụ tập lại một chỗ ở đằng kia. Vì tò mò nên Itachi và Shisui xem có chuyện gì mà đám đông kéo đến.
"Mại zô mại zô, bà con cô bác già trẻ gái trai ới ơi, mỗi tấm của hai thiên tài Uchiha Itachi và Shisui lúc ăn lúc ngủ có giá mỗi 100 ryo một tấm, rẻ như đi bán. Các chị gái hãy mua đi để ước có bạn trai như thế, các anh trai lấy ngắm để ước có vợ đó!!! Đẹp trai như thế nên mua ảnh về ngắm đi mọi người!!!"
Một đứa trẻ nói to nhất, gương mặt thập phần ngây ngô nhe răng cười. Khuôn mặt hệt sức thân cmn thuộc đang hớn hở cầm mấy bức ảnh đưa cho người ta rồi lấy tiền. Mà người trong bức ảnh là Itachi và Shisui.
Itachi:...
Shisui:...
"Shisui, hôm nay tôi không cho Yoko một trận ra trò thì tôi không mang họ Uchiha"
"Itachi, ra tay nhẹ nhẹ thôi nhé, cùng lắm là tống vào viện nằm thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Naruto)[Phiên bản hai] Uchiha Yoko
HumorNhìn đầu đề biết tau là con nào rồi chứ ;) Đây là một phiên bản khác của (ĐN Naruto) Uchiha Yoko ta muốn được hai chữ Bình Yên :) Truyện chỉ mang tính chất xàm lờ, các thanh niên nghiêm túc mong thông cảm =)