Jules!!!
Deanns wake up malapit na ang dinner mag ayos kana at bumaba..deanns!!!
ang haba ng tulog ko sabay bangon at pumunta na sa CR.. naligo at nag bihis narin para bumaba .pag baba ko para kumain ako nalang pala ung inaantay nila kasi kahit sila captain nandun narin..pero bakit tahimik sila nakakapanibago..dati rati sigawan at tawanan ang maririnig mo..pag makakasama na ang buong team..pero ngayon ang weird lang tlaga
habang kumakain na kami biglang nag salita si ate bea,,,
Bea- ok team kailngn natin mag practice 2 or 3 times a day lalo na pag saturday para makapasok sa semis ang ateneo.. alam nyo naman ang gusto lang naman namin na makapasok tayo sa finals at maging champion dba.. bago kami makagraduate..
Deanns- yun lang ba talaga ate bea or may iba pa.. sabay pa sila ni ate maddie tumingin sakin dahil sa sinabi ko..
Ponggay- Captain anoh.. pala yung emergency meeting kuno nyo..nila coach bkit pati kayo sinama..
jules- for sure alam nyo po yun
Vanie- kinakabahan ako
Kat- sabihin nyo na kasi
jaycel- ate kat at ate jhoe your back sabay sigaw nila jaycel at ng team group hug sabi ni ponggayMaddie- after this dinner sa sala lahat tutal naman kompleto tayo its about time..
Deanna- hmmp mukhang seryoso to...
FLASHBACK!!!
Coach o- upo kayo maddie at bea nandito din yung ateneo president at mga boss admin at assistant coach..President- ok Team pinatawag ko kayo para sabihing maddie at bea at si kat at jhoe is kukunin ng Foto team pra sa premium volleyball pero kahit nandun kayo kasama parin kayo sa Ateneo Team!!!
pero hindi kayo pwedeng mag babad pang fisrt set lang kayo or opening top 6 kaya...may papalit sa inyong apat..sabay bukas ng pinto..kat/jhoe- hi po sir
Coach O - upo kayo..pti iwas injury narin yun..mahirap na..
Bea- sino po ang papalit samin
Maddie- oo nga po..tapos apat pa kmi
Kat- player din po ba ng Volleyball
Jhoe- kilala po ba namin clapresindent- sa monday cla mag rereport yes dati clang player ng volleyball kaya hindi na mahirap turuan iguide lang sila..
Coach O- kaya pinatwag kayo para turuan nyo cla from adamson clang apat medyo nagkakaproblema kaya inilipat dito..kilalang tao cla kaya hindi narin mahirap ibackround check..again sa monday nyo cla makikita ..
END OF FLASHBACK
nasa sala na kming lahat kasama cla captain at ate jhoe at ate kat pero walang nag sasalita sa kanila...
Ponggay- mag tititiggan nalang po ba tayo dito
Vannie- you make kwento na po..
Jules- bilis na po Captainnnnnhabang nag kwekwento na si ate bea lahat kami may tanong??? kung sino at bakit nga!! pero khit sila hindi nila kilala dahil pinalabas narin cla agad pero ang sabi nila dating adamson dw at un nga nag kakaproblema kaya kailngn ng itransfer dito at kilalang tao din..
Jaycel- baka naman mga salbahe yung mga un..
Jaja- sana makasundo natin cla kayo narin may sabi nag kakaproblema sa dating school nila dba..
Deanna- ayaw ko sa pasaway tama ng si ponggay nalang sabay tawa ng malakas hahahahaha..
Ponggay- lav na lav mo talaga ako deans patay ka sakin sabay tawa din hahahahMaddie- ok girls Sleep na po at mag pahinga na Sunday bukas maaga kami mag sisimba nila mommy sabi ni ate maddie ganun din ung iba..
________________________________
hay....sana matapos ko ito..at mapanindigan guyssss keep reading lang po and enjoy malapit na ang moment ni jema at deannahappy happy lang po
BINABASA MO ANG
BOOK 1 - MAHAL KO O MAHAL AKO
RomanceAng storyang ito. i Imagination lang po, at gawa-gawa ni Author!!!! Dahil Fan ako ni Jedean at Gawong po.... or mas kilalang Deanna wong at Jema galanza, kaya nag try lang po ako,,,,, Sana po walang Bash na magaganap po ah....happy happy lang,,,, En...