Năm Năm Trước

308 17 0
                                    

Nhắc tới Tâm và đứa con đã mất của cô, lòng anh đau như dao cắt.

Y chính là tên cực ngốc.

Người phụ nữ thật lòng với y, y không biết quý trọng. Ngược lại người phụ nữ miệng đầy lời nói dối, y lại giữ cô ta ở bên cạnh.

Thân thể Thục không ngừng run run.

Cô ta có thể cảm nhận được, cuối cùng cô ta đã không giữ được Hưng nữa rồi.

Đây chính là điểm kết của cô ta và anh.

"Nhưng Hưng à. Em yêu anh, em thật sự yêu anh..." Thục ôm chặt chân Hưng không chịu buông. Cô ta lên tiếng khóc lớn: "Anh còn nhớ năm năm trước đúng không, năm năm trước em tốn nhiều công sức mới cứu được anh từ trong sơn động ra..."

Cô ta nhắc tới chuyện năm năm trước.

Cô ta thật sự sợ, sợ anh sẽ giết cô ta.

Có lẽ chuyện năm năm trước có thể cứu mạng cô ta.
Cô ta không muốn chết...

Hưng nghe cô ta nhắc tới chuyện năm năm trước. Bỗng nhiên lại cười lạnh: "Năm năm trước có phải cô cứu tôi không vẫn là một ẩn số, Hiền Thục. Tôi sẽ tra đến cùng..."

"Anh a. Em không lừa anh, là em cứu anh..." Vẻ mặt cô ta hoảng sợ và tuyệt vọng, không nói cũng rõ.

Hưng cũng không muốn nghe nữa, y đá văng Thục ra. Lạnh lùng nhìn chằm chằm cô ta: "Tốt nhất cô đừng nên nói thêm một chữ nào nữa. Từ trước đến nay tính tình tôi không tốt..."

"Hưng..."

Thục không cam lòng, lại ôm lấy cẳng chân anh.

Hưng cũng không cho cô ta cơ hội đó. Đá lên bụng cô ta, nói cực kỳ lạnh lùng: "Xem ra cô hoàn toàn không biết sinh non đau thế nào..."

"Hưng...Hưng..." Thục đau đến mức cả người đổ mồ hôi lạnh, cô ta đè chặt bụng, cuộn mình quỳ rạp dưới đất. Chật vật như một con chó nhỏ bị chủ vứt bỏ.

Nhìn Hưng rời đi không thương tiếc chút nào.

Thục cứ nằm tư thế như vậy ở dưới đất, vẻ mặt dữ tợn khàn giọng gào thét: "Hưng, em yêu anh, em yêu anh, em yêu anh mười năm, chẳng lẽ anh không biết sao? Những gì Mỹ Tâm cô ta có thể làm cho anh, em đều có thể làm tất cả cho anh, em làm tiểu tam cho anh năm năm, anh lại đối xử với em như vậy? Hưng...Huỳnh Minh Hưng..."

Nhưng mà đáp lại cô ta, chỉ là bóng đêm đen tối sâu thẳm và bóng lưng kia không bao giờ quay đầu nữa...

"Đừng kêu nữa, em cho là anh ta sẽ quay đầu?"

Trong đêm tối, một đôi giày da sáng loáng đi về phía Thục quỳ dưới đất.

Vẻ ngoài của người đàn ông có vài phần tương tự Hưng, đôi mắt tựa như phi độc, nhìn chằm chằm Thục quỳ rạp dưới đất: "Hừ, năm năm, em vẫn không tiến bộ, mắt thấy thứ dễ như trở bàn tay, lại mất đi như vậy..."

Người đàn ông vỗ tay, khóe miệng hơi nhếch lên, cười bệnh hoạn: "Chậc chậc chậc, bộ dạng em bây giờ đúng là chật vật, xem ra một chút ý chí chiến đấu cũng không còn nữa."

Thục cắn chặt môi, năm ngón tay nắm chặt với nhau: "Huỳnh Kính Nghiêm(mình tự đặt ~>_<~), anh tới làm gì? Tới để chê cười tôi?"

"Tôi tới làm gì em không biết sao?"  Kính Nghiêm lạnh lùng cười: "Sắp mở cuộc họp ban giám đốc, năm năm trước, ba tôi thua hắn, để hắn ta ngồi lên chức vị Chủ tịch hội đồng quản trị, nếu lúc đó không có người phụ nữ Mỹ Tâm kia giúp đỡ, anh ta có thể ngồi lên vị trí đó sao? Sau này, tôi xếp em ở bên cạnh hắn, trong năm năm này, tôi nghĩ em sẽ chen cô ta ra ngoài, khiến cô ấy hận hắn, như vậy, cổ phần công ty trong tay Mỹ Tâm có thể cho chúng tôi dùng, ai biết em lại vô dụng như vậy, lại còn thất bại..."

Thục nghiến răng.

Huỳnh Kính Nghiêm là con trai duy nhất của chú Hai của Huỳnh Minh Hưng.

Mà chuyện cô ta quen biết Kính Nghiêm cũng không phải là chuyện ngày một ngày hai, cô ta biết Huỳnh Kính Nghiêm muốn cái gì, cũng biết Huỳnh Kính Nghiêm ác độc thế nào...

 [Hưng -Tâm ] Tâm Tâm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ