Phần 3

20 1 0
                                    


"Thì ra là thế." Lâm tố thời khắc chú ý cung chín tình huống, "Hắn cái này trạng thái đã bao lâu."

"Ước chừng có nửa canh giờ." Nguyên Tùy Vân nói.

"Sư đệ mới đầu phản ứng cực đại, còn chẳng phân biệt địch ta mà phát động công kích. Rơi vào đường cùng ta liền trói lại hai tay của hắn hai chân. Để ngừa hắn đả thương người, cũng hoặc thương đến tự thân."

"Này cử cực giai. Chỉ là......" Lâm tố tinh tế quan sát cung chín hai mắt, thấy có chút thần thái, nàng liền lần thứ hai duỗi tay đáp thượng mạch đập. Mạch tượng so vừa nãy tốt hơn một ít, kia mạc danh hưng phấn kính nhi chính chậm rãi rút đi.

"Mạch tượng dần dần vững vàng, là cái hảo dấu hiệu. Nhưng hắn vì sao sẽ trở nên như thế, ta cũng không hảo trước kết luận. Chỉ có thể chờ hắn thanh tỉnh sau lại nói."

"Chỉ có thể như thế." Nguyên Tùy Vân thở dài. Rồi sau đó, hắn như là nhớ tới cái gì giống nhau, nói: "Sư phụ ở mệnh ta tìm sư đệ phía trước, từng nói sư đệ thân trung kỳ độc. Sư đệ mười có tám ' chín, là bị này kỳ độc làm hại."

"Thì ra là thế." Lâm tố gật đầu, đối anh túc chi độc loại này suy đoán lại gần vài phần.

Nàng tay áo rộng vừa lật, một quả ngân châm nơi tay. Ánh mắt chợt lóe, nhợt nhạt đâm vào cung chín ngủ huyệt.

"Hắn tình huống hiện tại dần dần vững vàng, chi bằng làm hắn trước ngủ một giấc nghỉ ngơi một phen, tỉnh lại lại nói cũng không muộn."

"Sư muội làm chủ liền hảo." Nguyên Tùy Vân ôn nhuận cười.

......

Sợ cung chín tỉnh lại sau vẫn là như vậy làm yêu trạng, lâm tố cùng Nguyên Tùy Vân cũng không có vào trúc viện.

Lâm tố ở nhà kho năm trước Diêm Thiết San đưa tới lá trà lấy ra tước lưỡi, tới tiếp đãi nàng cái này lần đầu tiên che mặt sư huynh.

"Sư huynh là khi nào bái nhập sư công môn hạ?"

Nhân là vô vi tử đồ đệ, toại lâm tố cũng không xưng vô vi tử vi sư thúc. Rốt cuộc xem như người một nhà. Nếu là gặp được Lý thu thủy cùng vô nhai tử cần phải sửa miệng.

"Nói ra thì rất dài. Ta ba tuổi mù quáng, phụ thân đau lòng không thôi, vì ta tìm biến danh y, cũng chưa từng chữa khỏi ta đôi mắt. Sau lại ở ta mười ba năm ấy, phụ thân nghe nói Tiêu Dao Phái có vô cùng kì diệu đổi mắt chi thuật, liền mang ta cầu thượng Phiếu Miểu Phong. Sư phụ thiện tâm, liền chữa khỏi ta hai mắt, thả thu ta làm đồ đệ."

Nói, Nguyên Tùy Vân rũ mắt cười, nháy mắt hải đường hoa khai. "Hiện tại ngẫm lại, đảo thật là may mắn. Nếu không có sư phụ vì ta đổi mắt, thu ta làm đồ đệ, dốc lòng dạy dỗ, chỉ sợ hiện tại ta sớm bị hắc ám cắn nuốt, lòng tràn đầy ác ý."

"Như thế nào sẽ?" Lâm tố trên mặt viết hoa không tán đồng. Nàng thủy mắt thanh triệt, chân thành vô cùng.

"Ta xem sư huynh khí độ thần thái, giơ tay nhấc chân, đều là đại gia phong phạm. Quân tử như ngọc, bất quá như vậy."

[ Tổng võ hiệp ] Y đồ từ từ-Lăng Thành TuyếtWhere stories live. Discover now