Trọng Ngạn Thu sinh mà thông linh, quỷ thần cũng người tốt tâm cũng thế, thế giới hết thảy ở hắn trước mắt không chỗ nào che giấu.
Vô luận trải qua nhiều ít cái thế giới đều là như thế.
Vì thế ——
# Lục Tiểu Phụng ngươi bằng hữu như thế nào lại đang làm sự tình #
# Sở Lưu Hương ngươi không có việc gì vẫn là ly người mù xa một chút hảo #
# Hoa Mãn Lâu thượng một câu không phải đang nói ngươi, bất quá ngươi nữ họa gần vạn sự tiểu tâm #
# Tiêu Phong cha ngươi lại ở hố nhi tử #
# Tô Mộng Chẩm ngươi nhanh lên quản quản Bạch Sầu Phi đừng ép ta đánh chết hắn #
Thời tiết lạnh, làm vai ác phá sản đi: )
===========================================
Những việc cần chú ý
1. Chủ công chủ công chủ công 【 quan trọng nói nói ba lần 】CP không có ngoài ý muốn nói chính là Tô Mộng Chẩm 【 bò
2. Tận lực bảo trì ngày càng, nếu có việc sẽ cái khác thông tri
3. Tô sảng văn các loại tác phẩm đều sẽ xuyến tràng, tiểu thiên sứ nhóm không cần quá rối rắm logic vấn đề
4. Đàn 556968441, nước cờ đầu tùy ý một thiên văn danh or nhân vật danh
Tag: Võ hiệpCường cườngXuyên qua thời khôngNgọt văn
==============================================
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Trọng Ngạn Thu ┃ vai phụ: Tô Mộng Chẩm, Lục Tiểu Phụng, tiêu phong ┃ cái khác:
1. Chương 1
Yên hoa tam nguyệt, phong thực nhẹ, vân thực đạm, rượu cũng rất thơm.
Ôn đến ấm áp rượu, hương đến câu hồn nhiếp phách.
Sở Lưu Hương lại cảm thấy có điểm lãnh.
Hắn tự nhận là cũng không phải một cái thường xuyên hối hận người, nhưng là đương hắn đối thượng trước mắt người cặp kia hắc trầm như màn đêm sâu không thấy đáy con ngươi khi, hắn lại không thể không thừa nhận, có lẽ chính mình thật là có chút hối hận tới thấu cái này náo nhiệt.
Hảo đi, thừa nhận chuyện này cũng không có cái gì mất mặt, hắn tưởng bên cạnh ho khan buồn đầu hướng trong miệng chuốc rượu Lý Tầm Hoan cùng tròng mắt loạn chuyển hận không thể đem chính mình râu sờ xuống dưới Lục Tiểu Phụng, nhất định cũng bắt đầu hối hận tới thấu cái này náo nhiệt.
Muốn than cũng chỉ có thể than nhất thời tò mò hơn nữa ba chén rượu vàng hại chết miêu, mới có thể gọi bọn hắn nhịn không được tới thăm dò này đem giang hồ giảo đến nghiêng trời lệch đất Trọng tiên sinh đến tột cùng là thần thánh phương nào.
Trọng tiên sinh, Trọng Ngạn Thu, Bạch Ngọc Kinh thượng trích tiên người.
Gần đây giang hồ nghe đồn như thế.
Nói ngày đó thượng Bạch Ngọc Kinh, mười hai lâu năm thành.
Bất quá Bạch Ngọc Kinh không ở bầu trời, cũng đều không phải là tiên cảnh, chỉ là cái khai ở vùng hoang vu dã ngoại phổ phổ thông thông tiểu tửu quán, tiểu đến thậm chí dung không dưới tam bàn người đồng thời ngồi vào vị trí.
Lại chưa bao giờ có người dám xem thường quá nơi này.
Bởi vì nơi này bán thiên hạ nhất liệt rượu, bởi vì nơi này có thiên hạ nhanh nhất kiếm, càng bởi vì vị kia danh khắp thiên hạ Trọng tiên sinh liền ở nơi này.
Nhưng đoạn âm dương, nhưng thông quỷ thần, thế sự kham thấu chân chân chính chính trích tiên người.
Liền ở tại Bạch Ngọc Kinh.
Lục Tiểu Phụng từ Khổ Qua đại sư nơi đó ăn đốn thức ăn chay, xuống núi liền mãn lỗ tai liền toàn là kia Bạch Ngọc Kinh Trọng tiên sinh vân vân, này nhất cử thành danh thiên hạ biết không được nhân vật, hắn nếu là không hiếu kỳ kia mới là có quỷ.
Cho nên uống rượu uống đến hứng khởi lôi kéo chính mình bạn rượu Sở Lưu Hương cùng Lý Tầm Hoan một đạo đến xem hiếm lạ, cũng là bình thường thật sự.
Nhưng này tò mò, thường thường là muốn trả giá đại giới.
"Ngươi cũng không tin ta." Trọng Ngạn Thu nhìn Sở Lưu Hương, cũng không có biểu hiện ra bị mạo phạm cảm xúc, chỉ là ở đơn giản mà tự thuật một sự thật.
Sở Lưu Hương mỉm cười, cõng đôi tay bất động thanh sắc.
Trọng Ngạn Thu tựa hồ cũng thói quen bị người sở nghi ngờ, đều lười đến nhiều lời chút cái gì, nghiêng đầu nhìn Sở Lưu Hương đôi mắt.
Người nam nhân này hết thảy, đèn kéo quân ở hắn trước mắt triển khai.
Hắn thấy được rất nhiều nữ nhân ở cái này nam nhân bên người tới lại đi, sóng mắt triền miên, không thể nghi ngờ đều là cực mỹ lệ nữ tử.
"Phong lưu tận xương, đào hoa nhập mệnh." Trọng Ngạn Thu tiếng nói khàn khàn mềm nhẹ, vô cớ làm người thả lỏng hạ đề phòng.
Hắn lại nhìn Sở Lưu Hương cái mũi, mặt ngoài cùng thường nhân cũng không có cái gì bất đồng, thậm chí so người bình thường cái mũi còn muốn cao thẳng xinh đẹp một ít.
"Nơi này không đúng, ngươi nghe không đến hương vị."
Cuối cùng, hắn trầm mặc mà nhìn hồi lâu, mở miệng hỏi:
"Ngươi là Dạ Đế đồ đệ?"
Đương Trọng Ngạn Thu hỏi ra những lời này thời điểm, Sở Lưu Hương trên mặt cười khổ đã hoàn toàn cứng đờ ở, giống như là một tôn bị như ngừng lại nhất xấu hổ cũng nhất không thể tưởng tượng thời khắc pho tượng.
Đương Trọng Ngạn Thu nói hắn đào hoa nhập mệnh khi, hắn thượng có thể mỉm cười.
Đương Trọng Ngạn Thu nói hắn cái mũi không hảo khi, hắn cũng có thể giật nhẹ khóe miệng.
Nhưng mà hắn sư thừa có thể nói là hắn trên người lớn nhất bí mật, này trên giang hồ cũng cũng chỉ có cùng hắn từ nhỏ cùng nhau lớn lên lão bằng hữu Hồ Thiết Hoa cùng Cơ Băng Nhạn biết được, bên nhiều nhất có điều suy đoán, lại không dám dễ dàng kết luận.
Nhiều năm trước kia, trên giang hồ có "Mưa gió lôi điện, võ trung tứ thánh, Dạ Đế ngày sau, xưng tôn giang hồ" nói đến, Sở Lưu Hương sư thừa, đúng là vị kia năm đó có thể nói võ lâm chí tôn nhân gian bá vương Dạ Đế, mà Dạ Đế một vị khác truyền nhân, đó là kia đến nay như cũ là bất diệt thần thoại Thiết Huyết Đại Kỳ Môn môn chủ thiết trung đường.
Cũng bởi vì sư thừa quá mức hiển hách, hắn mới phải cẩn thận dấu diếm, miễn cho rước lấy kia rất nhiều không cần thiết phiền toái.
Lục Tiểu Phụng sợ phiền toái, hắn Sở Lưu Hương cũng sợ phiền toái.
Hiện tại cái này hắn bảo thủ nhiều năm bí mật liền ở trước mặt hắn bị chọc thủng, Trọng Ngạn Thu nói được không chút để ý khinh phiêu phiêu tựa như chỉ là tùy tay chọc thủng một cái phao phao, tựa hồ còn có chút chán đến chết mệt mỏi.
Có lẽ hắn thật sự là không nên tới.
Sở Lưu Hương than nhẹ.
Hắn lại không biết, chính mình thở dài khi, Trọng Ngạn Thu lại làm sao không phải ở trong lòng thở dài.
Phiền toái a phiền toái, Lục Tiểu Phụng sợ phiền toái, Sở Lưu Hương sợ phiền toái, hắn Trọng Ngạn Thu cũng không thế nào thích phiền toái a.
Như vậy nghĩ, Trọng Ngạn Thu trong lòng lại thở dài, hạ quyết tâm mau chút đem trước mắt này ba cái khách không mời mà đến đuổi ra đi.
Kia uống rượu vì tình sở khốn, chỉ nghe hắn khuyên câu "Sớm chút quên mất họ Lâm phu nhân" liền uể oải đến một bên uống rượu đi, chính mình trước mặt cái này nhìn dáng vẻ cũng đã bại lui, còn lại cũng chỉ có ——
Hắn ánh mắt dừng ở kia hai phiết ria mép nam nhân trên người.
Cảm nhận được Trọng Ngạn Thu nhìn chăm chú, Lục Tiểu Phụng cứng đờ, bản năng lý hảo y quan ngồi nghiêm chỉnh.
Đại để là bởi vì trước mắt người này khí chất thực sự quá mức xuất trần, mặt mày sáng trong như quỳnh lâm ngọc thụ, hơi có lơi lỏng đều tựa hồ từ trong lòng cảm thấy là đại đại bất kính giống nhau.
"Ngươi cũng muốn hỏi mệnh?" Trọng Ngạn Thu tượng trưng tính mà dò hỏi một câu, sẽ chạy đến nơi đây, không phải tới mua rượu, chính là tới mà hỏi mệnh.
"Ta không hỏi." Lục Tiểu Phụng sờ sờ chính mình ria mép, trên mặt cười đến vui vẻ, "Bọn họ là tới đoán mệnh, nhưng ta không phải."
Theo lý thuyết, lúc này đương tiếp theo hắn nói hỏi hắn là tới làm cái gì mới đúng, đáng tiếc Trọng Ngạn Thu hứng thú thiếu thiếu, chỉ nói: "Đi mua rượu dưới lầu."
"Bạch Ngọc Kinh rượu đương nhiên muốn mua." Lục Tiểu Phụng nói, "Nhưng ta lần này, lại là tới gặp một vị bằng hữu."
Trọng Ngạn Thu liếc mắt một cái xem thấu Lục Tiểu Phụng bàn tính nhỏ, lại cũng không vạch trần, chỉ nhàn nhạt cười cười, hợp lại khởi tay áo liền phải rời khỏi thính đường.
—— quả thật trước mặt mấy người xác thật là hơi có chút thú vị, nhưng là kia chán ghét cùng người giao tiếp bản tính như cũ chiếm cứ thượng phong.
Ai làm hắn tổng có thể nhìn đến chút không nên xem đồ vật, biết chút không nên biết đến sự tình.
Thế giới với hắn mà nói không có bất luận cái gì bí mật, u hồn lệ quỷ hắn xem đến rõ ràng, mà nhìn thấy mỗi người nhớ nhung suy nghĩ, mỗi cái địa phương phát sinh quá hỉ nộ ai nhạc, như thế nào sinh, như thế nào chết, vô luận cái gì, chỉ cần hắn muốn nhìn đến, vận mệnh luân bàn thượng hết thảy liền sẽ thành thật mà ảnh ngược trong mắt hắn.
Vô luận là ở thế giới nào.
Đúng vậy, hắn cũng không thuộc về thế giới này, năng lực của hắn nguyên tự với hắn không ổn định linh hồn, này liền chú định lưu ly du đãng vận mệnh.
Có lẽ là hoài chút đồng bệnh tương liên ý niệm, đối những cái đó phiêu bạc không nơi nương tựa quỷ linh, hắn luôn là sẽ nhiều thượng vài phần khoan dung cùng kiên nhẫn.
Nhưng nếu là lúc trước sớm biết kia quỷ linh thỉnh cầu sẽ rước lấy nhiều như vậy phiền toái, hắn tuyệt không sẽ......
Đại để cũng vẫn là sẽ đi đi.
Chậc.
Lục Tiểu Phụng vuốt ve cằm thấy kia thẳng thắn thon gầy phiêu nhiên nếu tiên bóng dáng biến mất ở phía sau cửa, nhớ tới mới vừa nghe Sở Lưu Hương giảng giang hồ nghe đồn ——
Nửa năm trước, mai danh ẩn tích nhiều năm Mai Hoa Đạo xuất hiện trùng lặp giang hồ, ngắn ngủn mấy tháng phạm phải đại án số cọc, cũng kêu kia tư dung giảo hảo các cô nương kinh hồn táng đảm, nhất thời thiên hạ toàn kinh, hào hoa xa xỉ cự phú nhóm vì thế thưởng bạc vô số không nói còn có mỹ nhân Lâm Tiên Nhi nguyện ý ủy thân gả thấp, giảo đến này giang hồ gió nổi mây phun.
Thậm chí kia xuất quan nhiều năm sáu như công tử Lý Tầm Hoan đều lại lần nữa nhập quan mà đến.
Nhưng tựa như ai cũng không nghĩ tới này phóng lời nói lấy thân báo đáp mỹ nhân Lâm Tiên Nhi là kia Mai Hoa Đạo phía sau màn làm chủ giống nhau, mọi người cũng đều không có dự đoán được này cọc án tử cuối cùng sẽ như vậy không thể tưởng tượng đến vớ vẩn rồi lại gọi người không thể không tin phục phương thức kết cục.
Lại nói ngày ấy Hưng Vân trang quần hùng tề tụ thương nghị tru sát Mai Hoa Đạo việc, nói được không dễ nghe chút, như vậy náo nhiệt nhất đến người giang hồ thích, cho nên từ nhà cao cửa rộng đại phái đến tam giáo cửu lưu tề tụ một đường, hàm nói chính sướng là lúc, đột nhiên thấy ngoài cửa dạ vũ sấm sét trung có người cầm ô dầm mưa mà đến, xa xa có thể thấy được một bộ tố y bị gió thổi đến cố lấy, như núi gian bạch hạc vỗ cánh sắp bay.
Dù hạ tinh mắt như hỏa, châm gọi người tim đập nhanh minh quang.
Hắn bước vào yến phòng khách, thu dù là lúc, dù giấy thượng rõ ràng không thấy nửa phần vệt nước.
Không biết vì sao, tất cả mọi người an tĩnh xuống dưới.
"Các hạ là?" Có người hỏi.
Người nọ không đáp, lo chính mình đem chưa thấm nửa giọt nước mưa dù dựa nghiêng trên cạnh cửa, ngoài cửa sổ vũ đại đến như kim qua thiết mã vạn mã hý vang lừng, tích khởi thủy sắp không quá môn hạm, hắn toàn thân lại khô khô mát mát, góc áo chỗ chớ nói nước mưa, sạch sẽ đến liền nửa phần tro bụi cũng không.
Có thể làm được như vậy nông nỗi, một thân nội lực có thể nói kinh thế hãi tục.
Ở đây mọi người tuy rằng trên mặt không hiện, lại ở trong lòng lặng lẽ nhắc tới ba phần cảnh giác.
"Các hạ lần này tiến đến, chính là vì Mai Hoa Đạo việc?" Lại có người hỏi.
Xưng hô chưa biến, lần này ngữ khí lại là muốn so vừa nãy nhiều vài phần thận trọng.
Người nọ nhàn nhạt mà lắc đầu, con ngươi từ ở đây người trên người đảo qua, cặp mắt kia đen tối khó hiểu, bị đảo qua khi liền phảng phất bị ngàn vạn đem vô hình dao nhỏ nhập vào cơ thể mà qua, mang đến từ đáy lòng chỗ sâu nhất dâng lên run rẩy cùng nan kham.
Đúng vậy, nan kham, rõ ràng chỉ là bị nhìn thoáng qua, lại như là bị đào ra đáy lòng che dấu sâu nhất bí mật trần trụi với ánh mặt trời dưới phơi nắng, nhịn không được liền sườn mắt không dám cùng với đối diện.
Cuối cùng hắn ánh mắt ngừng ở một bên quần áo đơn giản râu quai nón đại hán trên người.
"Hoa Sơn Đổng trưởng lão?" Hắn hỏi.
"Bất tài đúng là tại hạ." Hoa Sơn trưởng lão ngạo nghễ nói, "Các hạ không biết có gì phải làm sao?"
Hắn ngữ khí thực hướng, đều không phải là nhằm vào người tới, mà là vô pháp khống chế cảm xúc kích động.
Mặc cho ai hòn ngọc quý trên tay kiều kiều ái nữ một sớm bị người cưỡng hiếp xấu hổ và giận dữ tự sát, cảm xúc đều là hảo không được.
"Có người thác ta hướng ngươi tiện thể nhắn." Người nọ biểu tình bất biến, Hoa Sơn trưởng lão còn không có tới kịp đáp lại liền nghe được hắn tiếp theo nói đi xuống, "Nữ nhi mép giường quần áo tuy làm được đơn sơ chút lại cũng có thể xuyên, không biết vừa người không, này một phen niệm trĩ lỗ mãng bất hiếu, lại đã là nước đổ khó hốt âm dương lưỡng cách, vạn mong a cha nhiều trân trọng, thiếu uống rượu."
Đương người nọ nhắc tới mép giường quần áo khi, Đổng trưởng lão mặt liền trắng, hắn nữ nhi di vật chính là hắn thân thủ liệm, mép giường là phóng một kiện vừa hoàn công kiểu nam quần áo, hắn ăn mặc thật là có chút nhỏ, vì nữ nhi thanh danh suy xét, hắn lặng lẽ xử lý quần áo, không còn có người thứ hai biết nói.
Nghe tới niệm trĩ tên này khi, hắn mặt lại trướng đến đỏ bừng, khóe mắt muốn nứt ra chụp bàn dựng lên, tiếng nói lại run đến không được: "Ngươi như thế nào...... Ngươi từ nơi nào biết đến...... Biết đến......?"
Hắn đáng thương nữ nhi nhũ danh, tự thê tử sớm tang sau liền không người nhắc tới quá.
Người nọ không đáp, rũ mắt sửa sửa ống tay áo, "Lời nói đã đưa tới."
Hắn lo chính mình xoay người dục hành, Đổng trưởng lão biểu tình hoảng hốt cũng chưa trở hắn, đợi cho người nọ một chân đều đã dẫm ra cửa hạm, đột nhiên nghe được phía sau có người kêu một tiếng "Tiên sinh dừng bước!"
Thanh âm uyển chuyển như hoàng anh xuất cốc, trăm mị ngàn kiều.
YOU ARE READING
[ Tổng võ hiệp ] Linh môi tiên sinh-Mân
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Chủ công ,Cường cường , Giang hồ ân oán , Cận thủy lâu đài , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 [Đã edit toàn bộ names và chương phòng trộm] Trọng Ngạn Thu sinh mà thông linh, quỷ...