Sumunod sya kay Brielle sa walk-in-closet at nadatnan nyang nakatalikod ito habang nagbibihis. Mabilis syang lumapit dito at yumakap mula sa likuran nito. Nabigla si Brielle ng maramdaman ang mahigpit na yakap ni Ivana.
"Honey, I'm sorry if I hurt you?" she began to cry and her shoulder trembled while uttering her apology.
Pumihit si Brielle paharap sa kanya at nakita nito ang sunud-sunod na patak ng luha nya habang nakayakap ang mga braso nya dito.
"Why are you crying? Hmm? Are you in pain? Did I made rough lovemaking that hurt you?" he said trying to crack a joke.
"I'm sorry kung nasaktan kita noon at umalis ako ng walang paalam. Biglaan kasi ang desisyon ng Daddy ko at nagkataong malungkot sya ng mga panahong iyon dahil sa pagkawala ng Mommy ko," umiiyak nyang paliwanag kay Brielle.
"Hush, Muah, that's enough! Tapos na iyon hindi mo na dapat binabalikan pa para hindi ka na iiyak ng ganito," hinawakan nito ang pisngi nya at hinalikan sya ulit sa labi.
"Hindi kana galit sa akin? Hindi kana nagtatampo sa akin?" tila batang paslit na tanong nya rito habang nakatingin sa maamong mukha ni Brielle.
"Diba sabi ko sayo ayoko nang pag-usapan pa ang nakaraan na. Huwag mo ng tanungin pa sa akin kung galit ako o nagtatampo kasi ayoko ng maalala pa ang mga panahong iyon. What matters now is, us, being together as husband and wife. We need to fix our differences in the next few years we spend together. I wanted to create a harmonious family life," he smiled at her while uttering those words.
"Okay. But I wish you feel better now!" she said.
Brielle wipes her tears with his thumb and kisses her again passionately. "Magbihis ka na kasi kapag hindi pa baka di ako makapagtimpi ulit, I'll make love with you again inside our walk-in-closet!" he whispers.
She quickly blushed and shook her head. "We can't do it again, I'm still sore beneath my core!"
"Kaya nga magbihis ka na kasi nakatapis kapa ng bath towel. And I began to get aroused again by simply looking at you wearing nothing beneath that bath towel," he winked at her that makes her blush more.
"Tumabi ka muna kukuha lang ako ng damit ko. Nakatayo ka pa kasi sa gitna, papaano ako kikilos tapos nakayakap ang mga braso mo sa beywang ko," She quickly said while looking at the other side because she felt shy at Brielle's gaze.
"Baka naman gusto mo ako magbihis sayo?" he whisper again.
"Of course not. Tumabi ka nga muna kasi, tapos ka na magbihis, diba?" nahihiyang sagot nya rito.
"Bakit namumula ka lalo at bakit nahihiya ka. Nakita ko na lahat iyan, wala ka nang itatago pa. Hahaha, my little wife seems so very shy being tease like this," pang-aasar ni Brielle.
"Umalis ka na nga magbibihis ako," namumula sya lalo habang nakatitig si Brielle sa kanya.
"Kiss muna! Kapag walang kiss di ako aalis!" nangiting sabi nito.
Biglang inangat nya ang mukha at humalik sa pisngi nito. "Muah!"
"Bakit sa pisngi? Ayoko ng ganyan, dito mo ako halikan!" sabay turo ni Brielle sa labi nya.
"Hubby, utang na loob nagugutom na ako,"reklamo nya rito dahil ramdam nyang lalo sya nitong aasarin.
"Kiss nga muna sa lips, kapag hindi sa lips di talaga tayo matatapos nito," nakangiti pa rin ito.
"CEO Brielle Santillian I didn't expect to see you being childish like this?" she said.
Brielle show a seductive smile and pulled her closer to his chest. "Ayaw mo? Ako nalang hahalik. Hmm!.. Muah!" mariing halik ang ginawa nito sa labi nya at bago sya binitawan habol hininga silang pareho. "It taste sweet!"
YOU ARE READING
LOVE & REVENGE- THE RETURN OF THE HEIRESS
RomanceIvana Huo, a sole descendant of a big conglomerate which rises in the city of Beijing. Her family business cost billions of dollars and she lived a comfortable life since childhood. Her Filipina mother had a big influence on her life but at a young...