The Reunion 1

5 0 0
                                    

TRISTAN'S POV

(Hey Tristan! Good morning! I just want to inform you that there will be a reunion to your batch this week. Just tell your other classmates just to inform them and please inform me when because I will be the one who will prepare our foods to eat. Thats all, thank you. God Bless and have a great day!) Nag chat pala si ma'am sakin. Bakit kaya biglaan? Ipopost ko nalang ito sa group namin para ma inform agad sila.

THIRD PERSON'S POV

"Tapos ko nang masend, matutuloy na talaga ang plano natin para sa kanila" At last the long wait is gone makakapag higanti na rin ako sakanila!

"Talaga? Excited na ako! This is gonna be fun! Pero yung plano natin ah, dapat hindi natin SIYA isasama sa plano" Isa pa to dapat sinali ko to eh! Pero hindi dahil kailangan ako ng katulong.

"Oo na! Oo na! Dapat isasama natin sya eh! Pero sige pagbibigyan kita"

TRISTAN'S POV

Ano kayang ginagawa ng baby ko ngayon? Dapat nagrereply sya sa akin ngayon ah kasi wala na syang work ngayon.

From: Skylar

Bro, totoo ba yung pinost mo na mag reunion tayo? Kailan ba at saan? Game ako nyan.

Ayan na naman sila ang daming tanong ba't hindi nalang nila tanungin si ma'am.

CHELSEA'S POV

To: BabyTristan<3

Hi baby! Sorry ngayon lang ako nakakatext sayo kasi busy eh, ang dami nilang pinagawa sa akin pina-ayos nila lahat ng libro sa library. Tsaka nagyaya nga pala si Mark na mag dinner kasama yung bagong girlfriend nya, so ayun hahahahaha.

From: BabyTristan<3

Okay lang babyko atleast safe ka nakauwi, btw meron daw tayong reunion bukas, sama ka ba? Kung sasama ka sasama rin ako.

To: BabyTristan<3

Sige game ako dyan baby kasi na-miss ko na rin classmates natin nung elementary pa tayo. Wala naman akong work bukas.

Okay, ba't agad-agad naman? Walang plano-plano. At ba't parang may kutob ako na may masamang mangyayari sa reunion na gaganapin bukas. Baka kagaya ito nung mga movies na napanuod ko na may massacre oh kaya may mga serial killers pero erase erase walang masamang mangyayari bukas, okay Chelsea! Matulog nalang nga ako.


A/N: Leave your comments and please vote my story thanks. :) And please paki intindi nalang sa mga wrong grammars at typos. Mag a-update ako kapag hindi ako tinatamad hahahaha 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 04, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The ReunionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon