Phần 12

741 32 2
                                    

Trong đầu anh bây giờ đang hiện lên một ý tưởng. Anh chạy thật nhanh vào phòng vệ sinh để vscn. Anh hẹn 3 người là Bảo Trân, Masew và Thái Vũ ra một quán cafe. Anh nói mọi người mọi chuyện đã xảy ra và nhờ mọi người giữ bí mật Bảo Trân là em của anh để anh xem biểu hiện của cậu sẽ ra sao. Mọi người cũng đồng ý.

- Haizz, vậy là Bảo Khánh nhà tao sắp có người yêu rồi đấy.- Masew lên tiếng trêu ghẹo.

- Ừ, tôi thì ế thế này đây. Buồn quá mà.- Thái Vũ cũng chen vào chọc theo.

- Anh trai tôi thật nhiều mưu mẹo mà.- Bảo Trân cũng không thua kém.

- Thôi đi nha. Bây giờ Thái Vũ lên phòng gọi Phương Tuấn xuống ăn sang rồi chúng ta bắt đầu diễn.- Bảo Khánh hớn hở lên tiếng.

- Okke luôn.- Cả 3 đồng thanh lên tiếng.

Thái Vũ nhanh chân chạy lên phòng Phương Tuấn. Còn cậu vừa mở của định ra ngoài mua đồ ăn thì đã thấy Thái Vũ từ xa đi tới.

- Này, Tuấn, đi ăn với bọn tôi đi.- Thái Vũ lên tiếng.

- Thôi, mọi người ăn đi, tôi ăn một mình.

- Bọn tôi rủ cậu đi chơi mà để cậu ăn một mình thì kì lắm.

- Tôi quen ở một mình rồi.

- Thôi mà, đi ăn chung đi.

Vừa nói xong là Thái Vũ nắm lấy tay cậu, kéo cậu đến chỗ ăn, mặc cho cậu từ chối.

Đến nơi thì cũng là lúc mọi người bắt đầu vai diễn của mình. Thái Vũ chạy vào ngồi chung với Masew, để cậu ngồi đối diện hai người kia. Cậu cũng hết cách đành ngồi xuống chịu trận.

Mọi người kêu đồ ăn, nói chuyện vui vẻ, chỉ có cậu là im lặng từ nãy đến giờ.

- Ê, Khánh, mày với Trân thật đẹp đôi đó nha.- Masew cố tình nói to để cậu nghe được.

- Tao biết tụi tao đẹp đôi mà.

Cậu ngồi đối diện, nghe thấy những lời đó cậu cảm thấy tim nhói lên. Vẻ mặt cậu vẫn lạnh lùng, không cười nói như mọi ngày nữa.

- Nghe nói tụi mày là thanh mai trúc mã từ nhỏ hả?- Thái Vũ lên tiếng.

- Tụi em không chỉ là thanh mai trúc mã mà còn có hôn ước từ trước nữa.- Bảo Trân cũng cố tình nói lớn.

Nghe tới đây, cậu chẳng còn muốn ăn uống gì nữa, cậu xin phép mọi người về trước. Cậu chạy một mạch về khách sạn. Vừa vào phòng là cậu ôm gối khóc nấc lên. Cậu khóc cho đến khi sưng cả mắt, mệt vì khóc nên cậu cũng ngủ thiếp đi.
-----------------------------------------------------------
Như lời tối qua đã nói, bây giờ 1 chap tối 1 chap nữa nha mọi người.
Đừng có quên ủng hộ tui nha.😘😘😘

Duyên Số Sinh Ra Chúng Mình (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ