Chorong's POV
Hayy! Ang bilis ng araw ano? parang kelan lng bakasyon na ulit sa susunod na buwan di ko na ulit makikita ung mga mahlis mang trip sakin Yehet! at alam nyo kung bakit gusto ko ang bakasyon? dahil wala kang ginagawa nasa bahay ka lang nage-fb, kakain, matutulog then repeat! haha excited na ko! ipa-publish na din kasi ung next chapter na binabasa ko sa wattpad! Kyaahh !!!~
"Aray!" bigla akong napa-aray ng may bumatok sa ulo ko.
"Ano nanaman bang iniicip mo unnie?!" napa buntong hininga ako ng malaman kong si Eunji lang pala 'yon.
"Ah ikaw pala...tanong ko lang bkt kelangan mangbatok magtatanong ka lang nmn?!" inis na sabi ko ee kasi naman tong babaeng to eh! magtatanong na nga lng kelangan pang mangbatok! teka babae ba nasabi ko? mali 'yon tomboy pala!
"Eh kasi naman unnie kanina pa ako nandito d moko pinapansin" sabay pout nya kahit may pagka tomboy to lab na lab ko to noh!
"Ganun ba? sorry ah!" pagkasabi ko ay bigla ng tumunog ung bell at ibig sabhin nun ay mkikinig nanaman kami sa nakakaantok naming prof. -.-
---------------
Andito na kami sa rum namin . nkalimutan ko sabhin sainyo magklasmayt kami ng Apink :) hinihintay pa namin ung prof namin ee -_- kaya lalong tumataba ee
"Kyàaaah! Andto n cla!" Sgaw ng klasmayt kong maharot. " aus na ba mukha ko?" Tanong naman ng isa kong klasmayt na kht anung aus nya ay mukha pa ring unggoy. Hard na kung hard basta Im saying the truth. Nakakasawa na sla lagi nlng silang ganyan pag dmaratng ung grupong bts. Ntgilan sla ng bglang dmatng ung prof namin.
*----------
Umuwi agad aq ng bahay pag tapos ng klase nmin, niyaya pa nga aq nila Bomi na mag mall muna ee pero d aq smama e sa ayaw ko e! Pagkauwi q nagbhs agad aq at nag bukas ng fb.
Una kong bnuksan ung message, pagkatingin ko si Jungkook nag mess. "Ahh s Jungkoo- ano?!? Auko ng mapagtripan pls!" Sabi ko sbay pndot sa mess. na pnsa nya.
A/N: hi po! Pasensya kung mahaba! Pangbawe ni otor yan :) ano kayang dhilan bkt chonat ni Kookie si Rongie? Abangan!
need comments and botes po! Tnx po! Slamat s mga bumasa sa chapter na to! Ingat po! God bless!
BINABASA MO ANG
Vacation with BTS [Apink and BTS FanFic]
FanfictionHi/Hello ! This story is about Apink and BTS ! This is for all Kpopstan/Kpopper sa Pilipinas! Sana magustuhan nyo chingus ! :)