<Đệ ngũ bộ>_chương 1

380 2 2
                                    

                Thứ năm bộ hoàng tử vương tử

                Thứ nhất chương

                Duyên đại đích tùng bách thính đang ở tiến hành này một năm tối dẫn nhân chú mục đích biện luận. Ngồi ở tiền ba hàng đích truyền thông đều cái nổi lên tam giác cái, cầm trong tay  dài ngắn pháo, răng rắc răng rắc địa bản ghi chép hạ mỗi một cái nháy mắt.

                "Điện hạ, ngươi vẫn lấy hội ảnh hưởng kinh tế quốc dân vi điểm phản đối cờ hoà quốc khai chiến, có phải hay không ta cũng có thể lý giải cho ngươi Trên thực tế chính là lo lắng đại hàn tập đoàn ích lợi bị hao tổn?"

                "Lí nghị viên, ta tin tưởng nếu nhiên thật sự khai chiến, khủng bố lí nghị viện ngài sau lưng đích tài trợ thương tổn thất hội càng thêm nghiêm trọng."

                Lí nghị viên mặt lộ vẻ không hờn giận, tiếp tục truy vấn: "Một tháng tiền, điện hạ đại biểu đại hàn tập đoàn đem sớm tối một khối đất quyên cấp quốc gia đến kiến thiết hải quân căn cứ, mà sắp tới nhưng vẫn phản đối khai chiến, điện hạ không biết là tự mâu thuẫn sao không? Vẫn là nói, lúc trước quyên tặng đất đều không phải là bổn ý, mà là ở dân chúng trước mặt làm tú?"

                "Lí nghị viện này phiên nói thật sự là thập phần thú vị, ấn ngươi nói như vậy trong lời nói, ta nếu nhiên đem đất quyên đi ra thành lập mộ viên, vậy đại biểu ta phải nó lập tức đủ quân số, trong đó cũng chính là hy vọng lí nghị viên sớm ngày tiến vào chiếm giữ sao không?"

                Lời này rơi xuống, toàn trường cười vang.

                "Điện hạ! Thỉnh chú ý ngôn luận!"

                "Ngượng ngùng, lí nghị viên. Ta chỉ nghĩ muốn nhắc lại một chút, ta phản đối khai chiến, không phải bởi vì ta là đại hàn tập đoàn đích lớn nhất cổ đông đích đứa con, mà là bởi vì ta là duyên quốc đích hoàng rất 齤 tử. Ta có nghĩa vụ bảo hộ của ta đệ tử rời xa chiến hỏa, ta có nghĩa vụ làm cho của ta quốc gia có thể nào vi chiến trường." Trịnh duẫn hạo biến mất tươi cười, nhìn thẳng lí nghị viên.

                "Ta tin tưởng phái cấp tiến cái này tử nhất định lại hội bốn phía tuyên dương hoàng gia cố thủ, vì chính mình ích lợi tình nguyện hướng kì quốc yếu thế." Phạm khả vừa đi một bên nhìn thấy trong tay đích cứng nhắc máy tính, nảy sinh cái mới thực tại thời báo nói. Hoàn toàn không nhìn bốn phía láo liên không ngừng đích loang loáng.

                "Đoán trước bên trong." Trịnh duẫn hạo mặt mang mỉm cười địa đi ở bảo tiêu mặt sau, phía trước đích bảo tiêu ngăn đón phóng viên, vì bọn họ khai một cái lộ."Phạm khả, ngươi chừng nào thì bắt đầu như thế quen thuộc duyên quốc chính trị ?"

                Phạm khả thu hồi máy tính, nhún nhún vai, "Sớm tối sau khi trở về liền đi theo điện hạ ngươi xuất nhập các loại yến hội cùng diễn thuyết thính, có thể không quen thuộc sao không?"

                "Nếu không thích trong lời nói, ngươi có thể ở lại đại hàn."

                "Ta mới không cần đâu." Phạm khả quay đầu lại nhìn xem bên kia hổn hển đánh  điện thoại đích lí nghị viên, nói: "Nơi này có thú hơn."

Hoàng tử cùng vương tử - YunJae Trung vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ