Chapter 9

316 10 1
                                    

Karylle's POV

One year.

Ano na nga bang nangyari sa loob ng isang taon?

Masaya kame ngayon ng boyfriend ko..

Yes boyfriend ko . May boyfriend na ko . Sinagot ko na siya dahil deserving naman siya. Todo effort para lang mapasagot niya ko. At mahal ko siya. Mahal na mahal. Gusto siya ni Daddy. At lalo na ang Mama ko. Pati narin si Coco syempre si Zia. That means gusto siya ng family ko.

Sa loob ng pitong buwan na pagsasama namin naging masaya ako sa kanya. Higit pa sa pagmamahalan namin ni Dingdong.

Pero tulad ng sinasabi nila. Isa sa permanente sa mundo ay ang pagbabago. Hindi ko akalain na mag babago na ang sweetness namin ni Yael yes his my present boyfriend.

Si Vice? His my bestfriend at masaya siya ngayon sa boyfriend niya na si Xian sila parin ng baby boy niya.

Nagtatrabaho parin ako sa kanya tulad ng nakagawian. May konting tampuhan, inisan, asaran kame ni Vice.

At ang Team Vice? Bakla parin,mabibigat parin ang mga kamay madadaldal parin matatakaw at masaya parin kasama walang pag babago.

Nakilala ko rin ang kaibigan ni Vice napara na niyang kapatid. Si Anne na kumakanta rin sa bar nakasama niya rin ang kapatid kong si Zia . At si Vhong na nagtatrabaho sa studio choreographer siya na may gusto kay Anne at kasamahan niya si Billy na may gusto kay Colleen. Si Colleen ay nagtatrabaho rin sa Kompanya ng ABS CBN Company ang boss niya ay si Jhong.Si Coco hindi na siya kagrupo nila Yael sa banda humiwalay na siya at sumama na kay Daddy. Si Zia? Si Zia ay kumakanta sa mga bar. Iyon kasi ang nakuha niyang trabaho at gusto niya yon dahil mababait ang mga tao sa kanya at mahilig rin siyang kumanta .

Si Liz Uy? Bestfriend parin ni Vice at stylist niya na rin.

General's POV

It's been months since Yael and Karylle officially became a couple. Maayos ang naging takbo ng relasyon nila. Nagtatalo parin naman sila kung minsan, tulad ng normal na magkasintahan.

Pero sa sitwasyon na 'to ngayon. Iba ang nararamdaman ni Karylle para sa nobyo niyang si Yael. Kaya naman naisipan niyang tawagan ang bestfriend niya.

**Phone**

Karylle: Hello pogi .

Vice:Oh napatawag ka?

Karylle: Ayaw mo?

Vice: Ikaw naman.. Nag Ask lang eh.

Karylle: Ahm.Free kaba later? Lunch tayo wo. Treat ko.

Vice: Anong meron ha? Baka pakainin mo lang ako sa mga ikeclaim mong prizes?*pabiro nitong pagkakasabi*

Karylle: Vicey naman eh. Hindi, basta samahan mo naman ako.

Vice: Okay sige na. Free naman ako eh. Bakit?

Karylle: May pag uusapan lang tayo.

Vice: Okay okay.

Karylle: Sige i'll be waiting .

Vice: Okay. I'll be there in 20 minutes. See ya. Bilisan ko treat mo eh. Babush.

**call ended**

Sa Restuarant

Nakita naman agad ni Vice si Karylle kaya agad siyang lumapit dito. Naka 3/4 maroon na pocketed polo si Vice at white V-Neck shirt sa loob. Faded jeans at belt with brown loafers.

Make the Impossible,PossibleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon