Choi Yoojung cùng Kim Doyeon mở chốt cửa rất nhẹ nhàng, chậm rãi bước vào phòng, đập vào mắt họ là hình ảnh em cô độc ngồi trên ghế nhìn xa xăm ra ngoài trời. Đã một tuần trôi qua kể từ ngày Chaewon đến, Minjoo đã trở lại với công việc nhưng khi về đến nhà em vẫn như một cái xác không hồn, buông xuôi tất cả khiến hai người họ rất lo lắng.
- Minjoo à, umma có nấu cháo cho con, con ăn một chút rồi nghỉ ngơi. - Choi Yoojung nhìn con gáo như vậy mà không khỏi đau lòng, dịu dàng nói
- Phải đó, con đi làm cả ngày rồi, ăn uống vào rồi nghỉ ngơi đi con. - Kim Doyeon cũng xót xa không kém.
Minjoo nhìn hai người, không nói năng gì, sau đó bưng bát cháo ăn.
- Phải rồi, Chaeyeon lúc nãy có đến thăm con, ở bệnh viện con không chịu nói gì làm con bé lo lắng phải chạy sang tận đây. - Kim Doyeon thuận miệng nhắc một chút.
- Umma, con quyết định rồi. Chuyện kết hôn với trưởng khoa Lee, cứ tiến hành theo ý hai người đi. - Minjoo dẹp bát cháo sang một bên, đứng dậy lấy túi xách lãnh đạm nói, tựa hồ như đang nói một chuyện gì đó không liên quan đến mình.
- Minjoo, con chắc chứ?
- Minjoo, con đã suy nghĩ kĩ rồi sao?
Hai người họ hết sức ngạc nhiên. Minjoo của họ cuối cùng đã nghĩ thông suốt rồi.
- Phải, con theo ý của umma. - Minjoo nói xong thì đi ra cửa
Chuyện này là sự thật rồi. Không uổng công hai người mà, con gái của họ và Chaewon của nhà họ Kim kia tình cảm chưa sâu đậm cho nên mới có thể dễ dàng từ bỏ như thế này.
- Minjoo, con định đi đâu vào giờ này?
Minjoo lái trở về nhà riêng của mình trong trạng thái mơ hồ. Từng cơn gió đêm của Seoul cứ thế lướt qua như cái cách cô và Chaewon lướt qua đời nhau vậy. Chết tiệt, lại nhớ đến Chaewon nữa rồi. Cái người hèn nhát, không dám đối diện với tình cảm của mình đó, nhớ nhung làm gì. Kim Chaewon chính là đồ lừa đảo, đáng ghét nhất thế giới này. Xuất hiện bên cạnh em mỗi khi em cần, khiến em bất giác dựa dẫm vào lại biến mất 7 năm không hề báo trước, sau đó đột nhiên quay về khuấy đảo cuộc sống của em, bắt cóc trái tim em, rồi lại một lần nữa bỏ rơi em. Chị hứa sẽ không bao giờ rời xa em, chị hứa sẽ không bao giờ làm em khóc, từng lời chị nói với em cho dù có nhắm chặt mắt đến thế nào vẫn cứ văng vẳng bên tai em. Bao nhiêu ngọt ngào trước đây như cơn sóng vỗ trong lòng cứ thế cuồn cuộn lại thành những cơn sóng dữ, hung hãn gặm nhắm lấy em. Nhưng sao em chỉ có thể nằm im đó, gắng sức mà gánh chịu, mặc cho nó xé nát tâm hồn mình thành từng mảnh vụn. Minjoo không thể cứ như vậy mãi được, em còn người thân bên cạnh, còn umma luôn yêu thương em. Kết hôn với Lee Chaeyeon luôn là điều umma em mong mỏi, em sẽ thực hiện. Ít ra Lee Chaeyeon sẽ không bao giờ có thể làm tổn thương em như cái cách mà Kim Chaewon đã từng làm.
Nước mắt lại vô thức rơi. Thế giới rộng lớn này, người nắm tay em đi cùng không còn là Kim Chaewon nữa rồi.
_____________________________
Kim Gia hợp tác với giám đốc Park công khai đối đầu với Kim Thị gây chấn động khắp thương trường. Kim Thị trước giờ rất hùng mạnh nhưng liệu một mình Kim Chaewon có đủ sức chống lại đám người tàn độc của giám đốc Park cùng với sự hậu thuẫn của Kim Gia? Không ai dám chắc chắn được điều gì, chỉ ngồi yên xem kịch hay mà thôi, lưỡng bại câu thương cũng không phải là không tốt đối với bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
BE WITH YOU [2KIM | IZ*ONE]
FanfictionEm là người tôi thương nhất cuộc đời này KIM CHAEWON x KIM MINJOO (IZ*ONE)