CHAPTER 10

3.6K 88 0
                                    

Coach o-!!!!
tama nga si sir galanza gagawa talaga sila ng praan para hindi sumali sa team pero hindi mangyayari yon dahil bago pa sila maguidance alam ko na nangyari ..mababait na bata namn sila at kahit ako yun ganun din gagawin ko sa mga nangbubully...

DEANNA!!!
- nasa BEG na kmi at naghihintay nalang kay Coach o nagulat nalang ako dahil nag kukumpulan sila ate bea at ate maddie kasama yung ibang rookie..

Jaycel- Captain alam mo ba hinarang nanaman kami nila bernadette yung sa womens basketball

jaja- oo nga Captain tapos sabi namin isusumbong namin sila sa iyon ni ate deanns kaso ang sabi pa namn pag bubuholin daw kayong dalawa..tapos sabay tawa silang apat..

Bea- mga sira talaga yun..san yung mga yun.. sabay tayo

-ako nakikinig lang sa kwentuha ..

vanie- hanggang ngayon pala mga baguhan lang kaya nilang ibully sa campus napag hahalata..

Ponggay- oh deanns nabalitaan mo naba ginagawa sa room mate mo nabully ulit..

Deanns- anoh ba kasi nangyari kakarating ko lang kasi kala ko nga late nako..

-nag kwento pa yung dalawa at nagulat kaming lahat dahil may nagtanggol daw sa kanila at Jema daw yung name yun daw yung narinig nila jaycel at Jaja na tinawag ng kasama ni jema. nagulat ako sa reaksyon ni ate maddie at ate bea..

bea- parang pamilyar yung name dba.. maddie

Maddie- oo nga parang narinig kona pero hindi ko alam kung san..

Jema- nandito kami sa labas ng dorm hinihintay si coach o nag txt kasi sya na dun nalang dw namin sya hintayin para sabay sabay na kmi sa BEG..

-ilang minuto lang namn yung hinintay namin at dumating na si coach o lahat kami nakayuko dahil kanina lang ok pa kami tapos ngayon puro sugat at pasa na kami..

Coach o - ano nangyari sa mga itchura nyo..kanina magaganda pa kayo ngayon parang sumugod kayo sa gera...

- walang nag sasalita saming apat..

Coach o- lika na diretcho na tayo sa BEG nandun na ibang team

Mich- coach ok lang po kahit ganito itchura namin na haharap sa kanila..

Eya- oo nga po baka kung anoh po isipin nila samin na masama kami

Coach o- hindi cla ganun at besides hindi namn mangyayari yan kung kasalanan nyo dba..cge na..sunod na

-nauna na si coach at nakasunod lang kami bahala na basta wlang pakialamanan

Coach o!!!
ok girls start na..

-sabay sabay kaming tumayo sa harap ni coach pero nagulat kami at may apat na kasunod nya..at puro benta at may pasa sa braso...

Jaycel- ate jeeemmmma sigaw ni jaycel at sabay yakap dun sa babaeng may benda sa braso at bukol sa nuo..

Jaja- ate thank you po uli kanina puro tuloy kayo sugat ...

Deanna- hindi sila nag sasalitang apat bakit kaya??? nagulat ako dun sa isang babae hindi ako pwedeng magkamali yung jema ung jema ang humalik sakin..
-nasa ganun ako pag iisip ng biglang mag salita si coach o...

BOOK 1 - MAHAL KO O MAHAL AKOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon