14. chuyện cũ

1.1K 179 5
                                    

rõ ràng, đó đã là chuyện của rất lâu, rất lâu về trước

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

rõ ràng, đó đã là chuyện của rất lâu, rất lâu về trước.

nhưng tựa như chỉ mới hôm qua, park jimin thấy người đó quỳ sụp xuống nền nhà lạch ngắt, đầu đã không còn kiêu ngạo ngẩng cao nhưng đôi tay kia vẫn cẩn trọng ôm lấy vùng bụng. giống như đang bảo vệ cả thế giới của mình, lại như gìn giữ lấy chút ít ỏi hy vọng còn sót mà ông trời ban cho.

người đó tìm đến họ vào một ngày mưa tầm tã, chỉ để thì thào hai từ "làm ơn" đứt quãng rồi đưa mắt nhìn xuống vùng bụng nhô cao. bộ dạng tả tơi trầy xước như bị cuộc đời giẫm đạp, chỉ có đôi mắt vẫn ánh lên vẻ kiên cường bất di bất dịch.

hắn chưa từng hiểu sợi dây gắn kết thiêng liêng của tình mẫu tử, và rằng tại sao một người phụ nữ - nhỏ bé, yếu ớt - lại có thể vì một sinh linh chưa từng biết mặt biết tên mà nguyện đánh đổi tất cả.

thế nhưng, khoảnh khắc nhìn thấy người đó vì bào thai còn chưa thành hình mà chấp nhận cúi đầu, quyết cắn răng không nói một lời trước cả tấn lời mỉa mai độc địa, jimin nghĩ, có lẽ hắn đã hiểu ra đôi chút.

nói cho rõ, mẹ hắn là người kiên cường, tuyệt tình và đôi khi là cả tàn nhẫn. hắn chưa từng chứng kiến bà "cho đi" mà không "nhận lại", không so đo, không đính kèm điều kiện vụ lợi và những tính toán của riêng. nhưng có lẽ son seungwan là ngoại lệ duy nhất. hoặc rằng ấy là lần đầu tiên bà để lộ sự nhân từ, hoặc rằng người đó vốn dĩ đã không còn gì để bà có thể lấy đi.

thế nên, bà chấp nhận chi trả một khoản tiền lớn, đưa đứa con hoang duy nhất đi khỏi hàn quốc để có thể sống tiếp cuộc đời đau khổ dở dang, cùng với đứa cháu mà bà còn chẳng quan tâm nó có đến được với cõi đời hay không.

năm ấy, park jimin mười bảy tuổi, còn son seungwan đã sắp sang hai mươi.

năm ấy, park jimin mười bảy tuổi, lần đầu tiên - và cũng là lần cuối cùng - được phép nhìn thấy chị gái của mình.

wenga ⤬ nghề làm chaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ