Phần 1 - END

84 2 0
                                    

[ Ngẫu Bính ] Thấy quân tử

Tác giả:

Văn án:

Gió thảm mưa sầu, gà gáy xập xình, đã thấy quân tử. Vân hồ không di!

Mưa gió rả rích, gà gáy keo. Đã thấy quân tử, vân hồ không sưu!

Mưa gió mịt mù, gà gáy không thôi. Đã thấy quân tử, vân hồ không mừng!

--------

Một cái Ngẫu Bính hiện đại AU.

Bánh ngọt nhỏ.

Đại khái là một cái thấy võng hữu chuyện xưa.

Đồng nghiệp sản lương, chính là đồ một cái vui vẻ.

OOC là của ta.

Tag: Duyên trời tác hợp, Ngọt văn, Cổ điển danh tác

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ngẫu, Bính ┃ vai phụ: Những người khác ┃ cái khác:

Chương 1:

Lý Na Tra. Năm vừa mới mười chín. Người đưa ngoại hiệu "C đại Hỗn Thế Ma Vương".

"C đại Hỗn Thế Ma Vương" Na Tra, cuộc đời có hai dạng khác biệt ghét nhất đồ vật.

Giống nhau là chính hắn tên, chán ghét mười mấy năm. Còn có giống nhau, chính là cách vách L đại giáo thảo Ngao Bính, chán ghét hơn một tháng.

"Lý Na Tra" tên này, là Na Tra nhân sinh đau xót.

Nói đến cũng khéo, duyên phận đường quanh co, Na Tra lão ba kêu Lý Tịnh, lão mẹ lại vừa vặn họ Ân. Lúc trước mẹ nó hoài hắn thời điểm, thập phần chú trọng thai giáo, mỗi ngày buổi tối cho hắn cái này còn ở trong bụng thịt kho tàu sư tử đầu biến đổi pháp niệm các loại nhi đồng sách báo, thượng đến thơ từ ca phú, hạ đến chí dị truyền kỳ, hết thảy không có thể may mắn thoát khỏi, mà đau từng cơn đột kích khi, Ân phu nhân hảo xảo bất xảo, đang ở cấp trong bụng nghiêng trời lệch đất tiểu nghiệp chướng niệm "Na Tra nháo hải".

"Lão công, khả năng đây là ý trời a......"

Khi đó, đau mồ hôi đầy đầu, rất giống bị người từ trong nước vớt đi lên giống nhau Ân phu nhân gắt gao cầm trượng phu tay, cắn răng nói: "Ta quyết định, này nếu là đứa con trai, đã kêu Na Tra!"

Lý Tịnh lúc ấy xem thê tử đau thành như vậy, nơi nào còn sẽ quản Ân phu nhân nói gì đó, tự nhiên là nói cái gì đáp ứng cái gì, chờ đến mấy cái giờ qua đi, hài tử sinh hạ tới, thả quả thật là cái nam hài khi, Lý Tịnh mới bắt đầu hậu tri hậu giác cảm giác có điểm không quá hành.

Trên đời này kêu Lý Tịnh có thể có ngàn ngàn vạn, kêu Lý Na Tra...... Lý Tịnh đánh giá, con của hắn khả năng muốn trở thành độc này một nhà.

"Phu nhân, nếu không, ngươi lại suy xét suy xét?"

Na Tra sinh ở mùa hè, cho dù ở bệnh viện, cũng như cũ cảm thấy oi bức, Lý Tịnh một bên cấp thê tử chậm rì rì diêu cây quạt, một bên ý đồ vãn hồi: "Tên chính là cả đời sự tình, tương lai hài tử đỉnh tên này, có phải hay không có điểm quá mức...... Rêu rao?"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 19, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Ngẫu Bính ] Thấy quân tửWhere stories live. Discover now