Jema!!!!
naiinip nako wala namang ng gagwin kaya tumayo nako para umalis..-nagulat naman sial jaycel sa biglang pag tayo ko..pero lumingon nalang ako na may plano pa kong gawin at mauuna na sa kanila..tumango lang ito..
Ced- jema ingat nalang ah..txt txt nalang
-kumaway lang ako pero nakatalikod papalabas ng BEG...mainipin talaga ako hindi ako nag iistay ng matagal sa iisang lugar lalo na kung wala namng gagawin..kaya bibili nalang muna ako ng coffee at dadaanan narin yung shop ko makikibalita narin kung kamusta ang coffee...
Deanna!!!
biglang umalis si jema anoh... ba problema nun.. nag iisip ako habang sinusundan sya papalabas ng BEG.. ng biglang may tumapik sakin...sa likod koCed- ahaaaa,naalala na kita deanna pala name mo...
-sa sobrang lakas ng boses ni celine napa lingon silang lahat...
Deanns- anoh bang sinasabi mo...
Ced- sus wag mong sabihin na hindi mo ko natatandaan sa parking ng mini stop remember sabay tawa hahahhaa..
-lumapit na samin sila ate maddie at yung ibang team kaya kahit sila nag tataka sa nakakunot kong nuo... sabay sigaw na oo nga Ikaw yuuuuun..
Ced- see sabi na nga ba eh..ikaw nga kamusta ka naman after ng lahat hahahhahah..
-yung Team ko nakikinig lang habang palipat lipat ng tingin saming dalawa ni ced..
Ponggay- anoh yun ced kwento mona kaya walang planong mag kwento yan si deanns kaya ikaw nalang..
-bigla kong hinila si ced at binulungan na wag aasarin ako ng mga yun lalo na at roomate kami ni jema..kaso itong celine madaldal pa sa chismosa at sinabi nga nya..no reaksyon sila eya at mich baka alm narin nila kaya ganun..
Bea - deanns yun ba yung sa conda ka umuwi tama ba akalain mo nanakawan ka ng halik sabay apik kay jules at tawa ng malakas..
-hindi ako makareact dahil lahat ng sinabi ni celine eh.totoo at ditalyado pa..patay na ako nito at hindi pa natapos yung kwento ni celine pati yung pag hatid sa condo kinukwento nya rin..nkayuko nalang ako at inaayos ko narin gamit ko para makaalis na agad.. tawa sila ng tawa !!!
Maddie- ok lang yan deanns kiss lang yun nahuli kayo ni ced pero hindi namn kayo kulong sabay tawa uli ng malakas hahhahahahaha..
-makaalis na nga rin ng maayos kona gamit ko at lilipat na kami bukas sa bagong room namin...
Deanns!!!
cge na guys ako nanaman ang pulutan nyo bye na mag aayos pa ko ng mga gamit para sa pag lipat bahala na kayo jan...sabay takbo papaalis mahirap na baka harangin pa ko at lalo pa kong asarin nila...-naririnig ko parin silang nag tatawanan pero yung iba umalis narin..nagulat nalang ako ng may sumunod pala sa likod ko at tinawag nya name ko kaya ako napalingon..
Mich- deanna name mo rigth
Deanns- yes call me deanns nalang ikw ano na uli name mo????
Michelle- mich name ko sensya kana pala kay ced ganun talaga yun! pti thank you narin at ikaw pala yung tumulong samin tapos hinatid mo pa kami...sabay ngiti
Deanns- ok lang yun pati malapit lang namn yung condo nyo sa school ..kanino plang condo yun...
Mich- ah kay ced yun..pati oo nga pala about kay jema..pala..
Deanns- ok lang alam ko naman na lasing sya nun..at napatulala nalng ako ewan...
Mich- ok ka lang deanns mag problema ba..
Deanns- ah ehhhh wala naman cge na mauna nako may aayusin pa ksi ako again nice meeting yun mich welcome pala sa Team..bye
Mich- thank u uli deanns dont wori mabait yun si jema for sure mag kakasundo din kayo nun..tulungan pa kita hahhahah..
-umalis nako at iniwan si mich anoh bang sinasabi nun..naisip ba nya yung naiisip ko..hay sa twing papasok sa isip ko si jema bigla nalang akong napapaisip at nawawala sa sarili ...anoh bang meron ka jema at natatameme ako...
Jema!!!!
nandito nako sa coffee shop na pag mamay ari ko..sarap talaga ng coffee narerelax yung mind ko...at kinausap ko narin ung mga staff ko at ok naman daw takbo ng business ...-habang nag kakape txt ko narin sila ced,mich at eya nandito lang ako sa coffee shop at mamaya uuwi para mag ayos nadin ng gamit para sa pag lilipat bukas...nag replay namn sila na nandun pa daw sila nakikipag bonding sa team at mamaya narin uuwi para mag ayos..
-naisipan ko rin mag bukas ng twitter at nagulat nalang ako na may post na agad sila ced.. at naka tag pa ko kaloka tlaga khit wala namn ako sa picture na tuon ang attensyon ko kay deanna wong na nakatag din akalain mo yun friends narin sila ni ced..
-tinignan ko rin yung mga picture ni deanna infernessssss maganda sya!!! siguro may boyfriend na ito sino kaya dito sa dalawang katabi nya..nasa ganun akong pag iisip nang biglang may umupo sa harap ko at nakangiti
Deanna!!!!
tapos nakong mag ligpit ng mga damit ko itutuloy ko nlang bukas at ok na lahat naisipan kong bumili ng food medyo hapon na hindi pala ako nakapag meryenda..lumabas ako ng dorm walang maingay sa sala bka wala pa sila ate maddie kaya kinuha ko ung car key ko at maghahanap ako ng bibilan ko ng food..-nag drive nko at may nakita akong malapit lang sa school JMG coffee shop dun nalang ako bibili at mag kape nalang para mabilis makabalik sa dorm..papasok nako ng store at umorder narin ng coffee and cake habang nag hahanap ng mesang bakante..at may napansin akong girl lapitan ko kaya...
Jema!!!!
hi nagulat ako dahil may taong nasa harap ko..at nkangiti bigla kong inioff yung cp ko dahil si deanna wong nasa harap ko at ngiting ngiti namn ito...hay buti nalang naioff kona agad yung phone ko kundi malalaman nyang nag stalk ako sa kanya mahirap na..Deanns!!!
pinuntahan ko si jema dahil mag isa lang namn sya nagulat ako dahil bigla nyan inioff yung cp nya at gulat na gulat na tumingin sakin..- jema may nkaupo ba dito pwedeng pashare
Jema- ok lang cge cge
Deanns- masarap ang kape dito sino kaya may ari nito
Jema- bigla nlang nag salita si deanna at tinatanong kung sino daw may ari ng coffee sya
-ahhh ehhh hindi ko alam yun nalang ang nasagot koDeanns- jema may problema kaba kasi bigla ka nalang umalis kanina tapos nag mamadali kapa..
Jema- ang daldal namn nitong babae na ito..sa isip isip ko..
-kasi may gagawin pa ko at naisipan ko lang din mag meryenda kaya nandito ako ngayon sabay higop sa kapeDeanns- pero meryenda coffee lang namn yung meron jan sa harap mo..gusto mo ba orderan kita ng sandwich or cake..anoh ba gusto mo..
-ang tipid nyang sumagot sakin..ang weird mo talaga jema...
Jema- hindi na paalis narin kasi ako inuubos ko nalng itong kape ko..wag ka ng umorder..
Deanns- ah..cge jema tutal namn mag ka roommate tayo if may kailangn ka mag sabi ka lang sakin tutal namn iisang school tayo at team sa volleyball wag kang mahiyang mag tanong or humingi ng tulong...
Jema- hmmmp cge na alis nko bye deanna
-hay..bilisan ko nalang mag kape ng makaalis ewan koba bakit wala ako sa mood makipag usap sori deanna hindi talaga ok yung mood ko..pati tuloy sya natatarayan kona..
________________________________
Aaahhh yyyyyiiueee kaloka ba nag character ni mareng jema nyo..pero sympreee sweet parin si boss mapagmahal alam nyo n...sana po may nagbabasa kahit boring first time kasi pero mag iisip pa ko ng iba pang challenging again thaank youuuu po..
happy happy lang po
BINABASA MO ANG
BOOK 1 - MAHAL KO O MAHAL AKO
RomantikAng storyang ito. i Imagination lang po, at gawa-gawa ni Author!!!! Dahil Fan ako ni Jedean at Gawong po.... or mas kilalang Deanna wong at Jema galanza, kaya nag try lang po ako,,,,, Sana po walang Bash na magaganap po ah....happy happy lang,,,, En...