Kết thúc chuyến công tác, có chút mệt mỏi, càng nhiều hơn nữa là trưởng thành, Tô Tiểu Mễ học được rất nhiều thứ mà chỉ có đi đây đi đó mới có thể học được, xem trong phim trên TV và chân chính tự đi thể nghiệm vẫn là có chút khác biệt.
Lần du lịch mang theo "mục đích công việc" này hạ màn ở sân bay quốc tế của thủ đô, lúc kim đồng hồ chỉ 19:30 Bắc Kinh.
Tô Tiểu Mễ kéo hành lý đơn giản, một thân trang phục nhẹ nhàng đi ra khỏi sân bay, lại phát hiện Jason đang đứng đợi cô ở cửa ra vào.
"Tô chủ quản, tôi tới đón cô." Jason có chút xấu hổ cười.
Tô Tiểu Mễ có chút kinh ngạc.
"Nhưng anh làm sao biết tôi xuống máy bay giờ này?"
Sau khi hỏi xong, Tô Tiểu Mễ cảm giác mình đã hỏi thừa.
"Là Lâm tổng nói cho tôi biết, xe liền đậu ở chỗ đó, tôi đưa cô trở về sớm nghỉ ngơi một chút!" Jason rất nghiêm chỉnh trả lời.
Anh ta nhận lấy hành lý trên tay Tô Tiểu Mễ, cô liền đi theo phía sau anh ra khỏi sân bay.
Tô Tiểu Mễ vốn là tính toán đón taxi về nhà, tuyệt không có ngờ tới Lâm Khải còn có thể an bài xe riêng tới đón cô.
"Quên đi, nghĩ gì thế, đây là an bài của công ty, bất quá, hắn cũng coi như thương cảm thuộc hạ tốt." Khi cô thấy một hàng dài người đứng chờ taxi ở sân bay, trong lòng liền nảy sinh cảm kích với sự an bài của Lâm Khải.
Lên xe không lâu, Tô Tiểu Mễ nói với Jason:
"Jason, anh có thể dừng xe ở công ty dùm tôi không? Tôi muốn lên lấy ít đồ."
"Có thể, nếu như thuận tiện, tôi có thể giúp cô lên lấy."
"Không cần, tôi chỉ là lên lấy ít tài liệu thôi, có thể phải phiền toái anh chờ tôi một chút." Tô Tiểu Mễ hơi có chút ngượng ngùng.
"Không sao, nhiệm vụ buổi tối hôm nay của tôi chính là đưa cô về đến nhà an toàn!" Jason nhìn mặt đường trước, nghiêm túc nói.
Tô Tiểu Mễ ngồi ở phía sau, đột nhiên bối rối, đãi ngộ này có phải hơi quá một chút không? Tô Tiểu Mễ cô cho tới bây giờ đều là nhân viên tốt an phận, cũng không tự mình lợi dụng xe công ty. Kể từ khi Lâm Khải làm cấp trên của cô, cô cảm giác công việc của mình đột nhiên trở nên tự do, rất nhiều dự án trước kia bị gò bó cũng có thể phát huy tự do hơn, điều này khiến cho cô cảm thấy rất vui mừng.
***
Tô Tiểu Mễ đè xuống chỉ tay, cửa lớn công ty thuận lợi mở ra, phòng làm việc vào thứ bảy trên căn bản là an tĩnh, trống rỗng không thanh âm, cô trực tiếp hướng khu làm việc của mình đi tới.
Đang chuẩn bị mở đèn ở khu vực mình lên, lại mơ hồ nghe có thanh âm nức nở thật nhỏ, trực giác của Tô Tiểu Mễ là có người đang lén khóc thút thít.
BẠN ĐANG ĐỌC
BOSS YÊU NGHIỆT CHỚ MẬP MỜ
RomanceGiới thiệu Truyện: - Một đêm kia, bị chị em bức bách, cô hào hùng vạn trượng tuyên thệ, bản lãnh tìm 1 người đàn ông phá thân xử nữ tuyệt đối không có vấn đề. - Một đêm kia, cô biến hoá huyền ảo thành người phụ nữ mị hoặc, học theo phim trên TV diễn...