Mua vui

443 3 0
                                    

Khi mẹ Tiểu Mễ nói cho cô biết, trong tủ quần áo có rất nhiều y phục màu sắc khác, Tô Tiểu Mễ giống như mũi tên vọt tới trước tủ quần áo.

Nhiều nhất là màu hồng, màu xanh biển. Những màu sắc này cô cũng không bài xích, nhưng là những kiểu dáng kia, trời ạ! Cô hỏng mất!

"Đứa nhỏ này, mẹ biết ngay con không thích mà! Ngại mắt mẹ không tốt, đúng không!" Mẹ Tiểu Mễ có chút tức giận nói

"Bà cũng không phải là người trẻ hiện tại, làm sao hiểu được xu hướng của giới trẻ hiện nay chứ!" Ba Tiểu Mễ bất đắc dĩ đỡ cho cô vài lời.

"Ông già lẩm cẩm này, sao tôi lại không hiểu, không phải hồi xưa ông cứ lẽo đẽo theo tôi, còn mỗi ngày khen tôi ăn mặc xinh đẹp, mặc quần áo có khí chất đó sao?" Mẹ Tiểu Mễ lại bắt đầu rống lên với ba ba.

Tô Tiểu Mễ ngược lại bình tĩnh cười
Mẹ Tiểu Mễ sau khi tranh luận một hồi, lấy điện thoại ra trực tiếp gọi cho Hạ Tử Vi. Bắt cô ngày mai dẫn Tô Tiểu Mễ đi shopping, thay đổi phong cách, chuyện kế tiếp chính là hẹn hò nha, cho đến khi nào thành công mới thôi.

Tô Tiểu Mễ nhìn mẹ mình gọi điện thoại cho Hạ Tử Vi, bà nếu biết bản tính thật sự của Hạ Tử Vi, đoán chừng nhất định phải làm cho con gái của mình cách xa loại "bạn xấu" này hàng trăm mét mới thôi, nhưng Hạ Tử Vi mỗi lần ở trước mặt cha mẹ cô chính là một bộ dạng cô gái ngoan ngoãn mà lại ưu nhã xinh đẹp, khiến mẹ cô không chỉ có một lần nhờ cậy Hạ Tử Vi hảo hảo cải tạo.

Mẹ Tiểu Mễ vừa nhắc tới phương diện bồ bịch, Tô Tiểu Mễ lại chỉ có thể híp mắt không ngừng gật đầu

***

Trung tâm mua sắm Kinh Đại, Tô Tiểu Mễ cùng Hạ Tử Vi hẹn nhau đi dạo phố, Tô Tiểu Mễ cũng đem cây quạt cùng khăn quàng cổ mua ở Hàng Châu cho Hạ Tử Vi.

"Tiểu Mễ, cậu thật là hiểu rõ mình, thật đáng yêu quá a!" cô ôm Tô Tiểu Mễ hung hăng hôn hai cái, cầm hai món bảo bối yêu thích không buông tay.

Tô Tiểu Mễ liếc cô một cái, đúng là "bạn tốt" có khác!

"Vì cảm tạ lòng tốt của cậu, hôm nay mình sẽ cùng cậu đi dạo, cũng làm cho bộ mặt của cậu cải biến đi, cho mẹ cậu một câu trả lời thỏa đáng!" Cô vỗ ngực bảo đảm, lôi kéo tay của Tiểu Mễ liền đi vào.

"Hạ Tử Vi, cậu đúng là điên rồi, dẫn mình đi đến những tiệm như thế này." Tô Tiểu Mễ vừa nhìn những bảng hiệu kia, đều là những bảng hiệu quốc tế nổi danh, tùy tiện chọn món nào, đoán chừng cũng phải xấp xỉ một nghìn a.

"Mẹ cậu đã nói, không cần quan tâm tới tiền bạc, đem cậu trở thành một người phụ nữ biết cách ăn mặc tinh xảo, trang nhã là được. Có người mẹ tâm lý như vậy, cậu còn sợ gì."

"Mẹ mình nói tới nói lui, nhớ lại lần đó cũng không phải là tự mình bỏ tiền sao." Mẹ cô luôn là quên đầu quên đuôi, đối với mẹ mỗi lần răn đe cô, Tô Tiểu Mễ cũng ậm ừ cho xong chuyện.

BOSS YÊU NGHIỆT CHỚ MẬP MỜNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ