8: Mythic

6 0 0
                                    

SEAN POV

Masaya ako ngayong araw kasi babalik na dito sa Pilipinas yung mga tropa ko. Hahahahaha.


Nagring yung phone ko kaya sinagod ko agad.


"Hello master? On the way na kami sa M building. Diretso na kami dun ah? Kita nalang tayo dun"


"Sige Nics. Ingat kayo."


Pagkababa ko ng call nagbihis agad ako at bumaba na.


"Bro, saan ka pupunta? Sabi ni ate Ezyle, kapatid ko.


"Kailan ka pa nagkaroon ng care ate? Huwag mo ako pakielam" Inis na sabi ko.


"Umayos ka nga bro. Hindi ko gusto tabas ng dila mo"


"As if I have a care? Hahaha." Umalis ako agad sa harapan ni ate at nagmamadaling sumakay sa kotse ko at pinaandar ito ng matulin.


*M Building*


Pagkababa ko ng kotse napatigil ako at naalala yung mga memories ko with them. Tatlong taon na rin simula nung nagbago ako at umalis sila. Simula kasi nung nakita ko yung babaeng yun naisip ko na kailangan ko na magbago para kapag nagkita kami ulit matanggap niya ako pero syempre kailangan ko na siyang kalimutan. At ngayong bumalik na sila, babalik na kami sa dati.


Pumasok ako agad ng building kung saan nagbuo ng pagkatao ko.


"Shet, ang ganda niya"Mike


"Oo nga ano? Akin na lang siya"Nics


"Hep! Huwag naman kayo ganiyan. Bebe ko ito"Bree


Nakakumpol silang tatlo habang may tinitignan at ang pito ko pang tropa wala man lang pake.


"Anong meron mga panget?"sabi ko at lumapit sa kanila.


"Wala ito master. Hehehe"sabi ni Bree sabay tago ng cp niya.


"Mabuti naman bumalik na kayo mga panget. Meron tayong plano ngayon. I need your help"


"Ano ba yun master? Diretsuhin mo na kami. Dami mo pang satsat dyan"Clarence


"Huwag ka ngang atat. Sapakin kita dyan eh" Galit na sabi ko.


"Chill master. Ituloy mo na sinasabi mo" Kian


Inilabas ko ang cp ko at ipinakita sa kanila ang isang litrato.


"Ganda niya f*ck" Bree


"Oppsss! May bebe ka diba? Balato mo na sa akin ito" Nics

When Destiny Tied Us [Slow Update]Where stories live. Discover now