Chàng Trai Cùng cô gái đi dạo quanh bờ kát...thật đẹp,thật lung linh và thật đúng là khung cảnh lãng mạng cho đôi tình nhân...sẽ chẳng còn gì đẹp hơn thế nữa... :D :x
....Cả 2 Đang say đắm trong tình yêu bất tận...Chàng trai chợt thấy có 1 tờ báo tin tức bay theo làn gió tới phía trước mặt mình.....
.....Tờ Báo Định Mệnh....
ngước nhìn đọc tờ báo....chăm chú :
- 1 tai nạn thảm khốc , 10 công nhân đang thi công tại công trình bị lở bê tông, tảng bê tông nặng 12 tấn đè nên làm cho 3 người chết tại chỗ...HIện đang mất tung tích của 7 nạn nhân còn lại...
....Chàng trai bàng hoàng...và ngẫm nghĩ... : dạo này sao lắm tai nạn lao động như vậy nhỉ....
Bất chợt cô gái hỏi chàng trai :
- Anh làm gì vậy ?
- Anh đang đọc báo mà ! em thấy không? có 1 tai nạn làm chết 3 người ở gần đây đấy...nó đây này...
- anh nói gì vậy..tờ báo nào ?
chàng trai quay lại thì tờ báo đã biến mất....
Mơ hồ..chàng trai chưa hiểu được việc gì xảy ra ....mà thôi..kái giây phút đắm đuối này không thể bị làm phiền được...
chàng trai lại ân cần với người mình yêu ! như không bỏ phí 1 phút bên em :->
****************
Ngày hôm sau, trên đường đi làm, chàng trai đi qua 1 khu công trình... bất ngờ 1 tiếng động mạnh ,những tiếng nổ vang trời....kèm theo đó là tiếng gào tiếng khóc đang thét lên....BUzz..
Lại thật gần nơi vừa sảy ra tiểng nổ đó ...1 tảng bê tông cùng với đống ngổn ngang trước mặt mình....tất cả đều rất quen thuộc....hình như chàng trai này đã nhìn thấy nó ở đâu nó...cố lục trong trí nhớ của mình......đúng rồi....Tờ Báo... tờ báo đó có ghi tai nạn ...nhưng tờ báo chỉ ghi những sự kiện đã xảy mà...lạ thật....
đang băn khoăn thì phía trước chàng trai lại có 1 tờ báo theo gió bay đến....
trên tờ báo vẫn ghi cái tai nạn thảm khốc là tấm bê tông đè lên 10 công nhân....thời gian địa điểm chính là chỗ này.... và chỉ có cái khác là trên báo ghi rằng đã tìm được 7 thi thể nạn nhân còn lại...ở 1 khu khác....
Bàng hoàng....chàng trai không tin được vào mắt mình nữa...đưa tay với tờ báo...Vụt...Tờ báo lại biến mất....không một dấu vết....
Chàng trai lần theo địa điểm mà tờ báo nói;....
Máu..............Từng vết máu kéo dài......
hoảng sợ....như đã biết đc tất cả những gì sẽ diễn ra
Chàng trai lên xe máy phi thật nhanh về nhà ! .....với mong muốn quên đi tất cả
.................................................. .................................................. ..................................................
Cũng từ hôm đó....chàng trai liên tiếp thấy được những tờ báo như vậy....liên tục những cái chết được báo trước chàng trai sống thu mình như 1 người lập dị