part 2

21 5 2
                                    

Khuya, phòng Cần Thiết...
Trong căn phòng rộng tối đen hiện đang mô phỏng một sân chơi quidditch, với những hàng cột gôn cao ngất ngưởng, thảm cỏ xanh mướt, hàng ngàn ghế ngồi trên khán đài (tuy trống vắng và lạnh lẽo) vô cùng yên tĩnh. Làn gió về đêm thổi nhẹ nhưng lại mang một cảm giác lạnh buốt, hệt như bầu không khí bên ngoài sân thật.
Phía trên không, một bóng đen khẽ lướt qua lướt lại ngang dọc những cột gôn cao kềnh, thấp thoáng xa xa lại khẽ thấy 1 ánh chớp vàng loé lên trong màn đêm tĩnh mịch.
Vụt!!!
-"Hộc hộc...hà.."
Phía sau cột gôn mô phỏng của nhà Slytherin, một gương mặt điển trai hiện lên với quả đầu tổ quạ đặc trưng, cặp mắt kính tròn tròn ngô ngố, nhưng lại mạnh mẽ vô cùng.
-"Lũ rắn không biết đã luyện tập gì chưa nhỉ?"_ Harry trưng ra vẻ mặt đắc ý, liền trực tiếp ném trái snitch vàng choé trong tay bay đi.
///FLASHBACK///

đại sảnh, sáng...
Harry Potter lù lù xuất hiện ở dãy bàn nhà Slytherin, làm cả đại sảnh ngạc nhiên. Một loạt ánh mắt hướng về phía có "sự kiện lạ", cùng nhìn vẻ tò mò hứng thú.
-"Nghe đây..."_ Harry lên giọng khi thấy được vẻ mặt hiếu chiến của bọn rắn nhà Sly_ " Tao đến đây hôm nay không phải để gây chiến, okay?"
-"Thế thì vì gì?"_ Pansy Parkinson hất mặt hỏi.
-"Tao chỉ muốn phiền bọn mày một chút..."
-"Nói đi."_ Không để ý đến vẻ mặt ngạc nhiên muốn đấm của Pansy, Blaise trực tiếp trả lời.
-"Ừm, thật ra tao muốn nhờ tụi mày nói lại với Malfoy, rằng tao...ừm, thì là..."_ Nói đến đây, bạn nhỏ Harry gãi đầu gượng gạo, nhưng đến cuối cùng vẫn nói ra được điều cần nói :
-"Tao muốn mời Draco Malfoy đi dự Dạ vũ Giáng Sinh."

Nói rồi, lại quay ra toàn đại sảnh :

-"Tôi cũng muốn nói cho những ai nếu có ý định mời Draco Malfoy cùng tham gia dạ vũ thì nên rút lui đi, vì Harry Potter này sẽ không để ai lại gần cậu ấy đâu, understand me?"

Nói xong liền một mạch đi thẳng.

///END FLASHBACK///

-"Mày không thoát nổi tao đâu, Malfoy à..."_ Nụ cười nửa miệng gian tà dần hiện rõ lên trên gương mặt Chúa Cứu Thế.
------------------------------------------'^'----------------------------------------------

Well, các nàng hãy dự đoán số phận của Long Ca xem lào ??? :>>>>
sẵn ra Part này chúc all các nàng 20-10 zui zẻ nhá UwU 
Enjoy~~~~~~~~~~~~
p/s: part 2 hơi ngắn nhỉ \_'^'_/
LoanTrc472 như yêu cầu rồi nha fen ^v^~~~

i hate you i luv uWhere stories live. Discover now