@Ngoccherry1995
@Shut_up_iny_99
Hai cậu đã đoán thể loại fic mới đúng. Mặc dù hông đúng nhiều nhưng cũng ghi tên hai cậu nhé:3
------------------------------------------------Tôi là Park Jimin là một đứa trẻ mồ côi cha và mẹ, tôi sống ở trong cô nhi viện. Vào một ngày tôi được Kim gia nhận nuôi, họ có sáu người con trai. Tôi nghĩ cuộc sống của mình sẽ được hạnh phúc và vui vẻ nhưng tôi đã lầm...
Tôi yêu sáu người anh của mình, họ biết tôi là gay nên lúc nào cũng hành hạ tôi nhưng tôi yêu họ một tình yêu đầy tội lỗi chăng? Ba mẹ Kim thương tôi lắm chỉ có họ chán ghét tôi và không chấp nhận tôi là em của họ. Cũng đúng một thằng đồng tính như tôi thì làm sao có được tình yêu thương của mọi người. Tôi sẽ kể lại những gì mình đã trải qua qua những gì tôi viết trong quyển nhật ký này.
__________________________________
- Mẹ ơi! Xem này con được 10 điểm kiểm tra toán đó nha.
Tôi năm nay đã được 17 tuổi, còn họ thì năm nay 18 tuổi. Hôm nay kiểm tra tôi làm rất tốt cho nên chạy về khoe với mẹ Kim. Mẹ xoa đầu, nựng hai má của tôi.
- Wow! Jimin của ba giỏi quá ta.- ba Kim xoa đầu còn mỉm cười với tôi nữa
Tôi thấy các anh mình từ trên lầu đi xuống, muốn chạy lại khoe với họ nhưng không dám vì tôi lại gần họ sẽ đánh tôi mất. Nhét bài kiểm tra vào cặp, ngồi lên ghế chuẩn bị ăn trưa thì tôi bị anh Taehyung tát vào một bên má. Tôi gần như muốn ngất đi vì cú tát trời giáng này
- Ai cho mày ngồi vào ghế tao hả?- Taehyung hét lên chỉ vào mặt tôi
- TAEHYUNG! MÀY LÀM GÌ VẬY HẢ? SAO LẠI TÁT THẰNG BÉ- mẹ tôi tức giận
Tôi muốn khóc nhưng không được. Khi tát tôi, Taehyung bị ba Kim la và thậm chí bắt phải xin lỗi tôi. Nhưng đối với họ, thà nhịn ăn cơm còn hơn là phải xin lỗi thằng nhóc đồng tính này.
Tôi đứng dậy, chạy lên phòng của mình mặc kệ tiếng gọi của ba mẹ. Vào phòng tôi khóa chặt cửa lại. Bước vào phòng vệ sinh, nhìn vào gương, năm ngón tay in rõ lên má của tôi nó còn có một chút máu do bị móng tay cào. Nhìn mình trông gương, tôi nở nụ cười chế giễu bản thân rồi thay đồ nằm xuống giường đánh một giấc dài.
Khi tỉnh dậy, đầu tôi đau kinh khủng. Tôi ngồi dậy, lấy ra một cuốn sổ nhỏ đó là quyển nhật ký của tôi. Tôi lật ra, viết vài dòng trong đấy khi viết xong tôi đóng nó lại, tôi cảm thấy đói nên đi xuống bếp kiếm một chút gì đó để ăn. Mở cửa ra, thấy một tờ giấy nhỏ được dán ở bên ngoài cửa của tôi.
" Jimin con nhớ ăn một chút gì đó đừng để đói. Ba mẹ có một chút việc, tối nay ba mẹ sẽ về đừng lo quá nha con"
Tôi cười nhẹ, cảm ơn vì ba mẹ thương tôi mặc dù không phải là con ruột nhưng tình yêu của ba mẹ Kim dành cho tôi thật là lớn lao, tôi trân trọng điều ấy. Tôi bước xuống nhà, tôi đã thấy cảnh không nên thấy. Họ đang ôm cô ấy, một người con gái họ yêu rất nhiều, tim tôi quặn đau...
- Xin chào Jimin!- ả ta mỉm cười
- Em chào chị!- tôi cũng nở nụ cười với chị ấy
- Này! Em chào thằng đồng tính ấy làm gì? Em không thấy kinh tởm sao?- Namjoon tiến lại ôm cô ta
- Ghê gì chứ? Em thấy bình thường mà.
Tôi chỉ biết im lặng, tôi biết chị ấy cảm thấy kinh tởm lắm nhưng không muốn gỡ khuôn mặt giả tạo của mình ra nên mới nói đỡ cho tôi. Tôi mệt mỏi, vào bếp thấy còn một ít canh kim chi, ghẹ ngâm tương nên mới dọn ra ăn. Bụng tôi đói quá rồi. Họ liền đưa chị ấy đi mua sắm, tôi lặng lẽ ngồi trong bếp, xung quanh im lặng chỉ còn lại một mình tôi trong căn nhà cùng với những giọt nước mắt mặn chát và chua xót.
---------------------------------------------------------
Hehe😀😀😀. Đây là fic allmin thứ tư của Au rồi nè.
Fic này có gì sai sót thì hãy góp ý cho Au nhe😘
Mọi người hãy ủng hộ au với nha. Love you:333
BẠN ĐANG ĐỌC
( 𝓐𝓵𝓵𝓶𝓲𝓷) [ Yêu Anh! Em Nguyện Dại Khờ]
RandomNgụy huynh đệ, Đam mỹ, Hiện đại, ngược thụ, ngược trước ngọt sau, sủng thụ, HE, ôn nhu công. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả. Cảm ơn mọi người rất nhiều❤