Celine!!!
best baliw lang bakit ka nangingiti jan mag kwento kana bilis...-hindi ko alm bakit natutuwa ako sa reaksyon ni deanna,, lalo na pag salubong yung kilay nya..OMG jemalyn..erase erase erase...wag kang pakahalata..sa knila..na kinikilig ka..
Jema!!!
nasa ganun akong pag iisip ng biglang nasabi ko ng malakas na..erase erase erase mali yun...-na gulat silang lahat sakin lalo na sila mich,at eya,,,lumilipad nanaman yung isip ko..hay deanna anoh ginagawa mo sakin may mali talaga sakin..
Ponggay!!!
jema ano na kwento na dalijema!!!
anoh kasi nag patulong lang ako yun lang yun..kasi nga hindi ko makita yung roomCed!!!
bakit may sinabi yung lalake na..pinasaya mo daw sya..aberr jemalynnnnjema!!!
aba malay ko dun..sabay kain ng food-tumingin ako kay deanna wala paring reaksyon bilang akong nalungkot..nasaktan ko yata sya.. pero bahala sya wala akong kasalanan noh..
Jayce!!!
ate jema gusto mo ba yung lalake na yun!!!Jema!!!
sino si Cy ba..hindi noh..sinamahan lang ako nun ako nga hindi ko pinapansin yung sinabi nya pero kayo parang affected namn..kumain nalang kayo jan.. at maglilipat pa tayo..Eya!!!
oo nga pala..Deanna!!!
una nako may gagawin pa ko biglang tayo sa upuan nya..-binilisan ko talaga yung pag kain ko para makaalis na dun..naiinis lang ako dahil may umaaligid na agad kay jema..hayyyy anoh ba sinasabi ko kainis naman deanna relax lang wag kang pahalata..masyado baka biglang umiwas sayo si jema panoh na yun..
-at nasa ganun akong pag iisip na umalis at nag lakad palayo sa kanila
Jema!!!
bilis namn kumain ni deanna at mukhang nag mamadali sya..san ba punta nun ponggayPonggay!!!
malay ko dun baka naman nag seselos jema hahhahah...Jema!!!
bakit type ba nya si CY kaya ganun abihin mo sa kanya wala akong plano dun sa lalake na yun nag patulong lang talga ako...Jules!!!
ang manhid mo ate jema hahahahahMich!!!
nag yaya nakong pumunta ng dorm para makapag ayos narin..at para makausap din si jema..-malapit na kmi sa parking lot para kunin ang nga gamit namin..at pag kakataon konang kausapin si jema..
Mich!!!
guys lika muna kayo saktong apat lang tayo pwede bang maupo muna tayo saglit..-sumunod namn si eya at ced samantalang si jema nakatayo sa harap namin..
eya!!!
anoh ba yun mich???ced!!!
may problema ba...mich!!!
sakin..... i mean satin wala pero si jema mukhang meron..sabay tingin naming tatlo kay jema..at napakunot nuo sya..jema!!!
bakit ako..mich wala akong problema..Mich!!!!
sure ka wala kang itatanong isa samin or naguguluhan kapa..-hindi ko maintindihan yung sinasabi ni mich..medyo magulo talaga sya..wla akong idea
Mich!!!
ok jema ganito nalang alm ko naguguluhan ka pero pag handa kana nandito lang kaming tatlo.. ah..sa lahat ng tanong mo..promise mo yan ah..kami ang una mong kakausapin pag handa kana...-hindi ko talaga magets si mich pero nag promise nalang ako para matigil na sila lalo na si mich..at kinuha na namin yung mga gamit namin para mag lipat..
Deanns!!!
hindi ko alam kung tama ba yung inasal ko sa harap ng teammates ko..pero anoh bang magagawa ko eh..sa naiinis talaga ako..pero kalma lang kailangn kong maging natural sa harap nila lalo na kay jema..-nasa dorm nako at pti si jaycel tatlo kasi kami ni jema ang magkakasama sa room..
TOK—-TOK——TOk
-biglang pumasok si jema..pero tahimik lang ako..
Jaycel!!!
ate jema san mo gusto dito malapit sa pinto or dun sa dulo malapit sa bintana...Jema!!!
dun nalng ako malapit sa bintana..jaycel thank u!!!! sabay sabi ko nalng bawat higaan may sariling mini table at kabinet...hay!!!! makakatulog ba ako nito baka mamahay ako..bahala na nga cguro namn masasanay din ako sana,,,,________________________________
AGAIN MALAPIT NA MOMENT NILA SANA MAGANDA YUNG PAG KAKA TYPE KO AT HINDI BORING...PS: hahanap muna ako ng mag momonivate sakin medyo nawawala na kasi ako sa story...sana maganda kakalabasan nito..
again happy happy lang po
BINABASA MO ANG
BOOK 1 - MAHAL KO O MAHAL AKO
RomanceAng storyang ito. i Imagination lang po, at gawa-gawa ni Author!!!! Dahil Fan ako ni Jedean at Gawong po.... or mas kilalang Deanna wong at Jema galanza, kaya nag try lang po ako,,,,, Sana po walang Bash na magaganap po ah....happy happy lang,,,, En...