_1_

229 15 2
                                    

Club nhộn nhịp kẻ ra người vào.

Ở cái nơi này, mấy cảnh tượng ôm ấp hoặc khiếm nhã hơn diễn ra như điều hiển nhiên. Vào đây ta dễ dàng trông thấy những chàng trai trên môi phì phèo điếu thuốc, tay ôm những cô gái thân hình nóng bỏng uyển chuyển như rắn nước.

T/b đứng dựa người vào quầy pha chế, đôi mắt mơ hồ nhìn về phía đám người đang nhảy nhót dưới ánh đèn nhiều màu sắc, tay lắc lắc li rượu mạnh. Rồi cô cười, một nụ cười nửa miệng bỡn cợt nhưng chua xót biết nhường nào. Cứ nghĩ đến cái thứ khốn nạn chiều nay vừa đá cô mà đi theo một người đáng tuổi mẹ hắn thì cô càng cảm thấy tệ. Cuộc sống mà, chả ai đoán trước được điều gì. Ngửa cổ uống cạn li rượu, đầu óc T/b dần choáng váng vì cồn bắt đầu có tác dụng. Cái này...hình như hơi quá sức với cô rồi.

Hành động của cô từ đầu đến giờ đều được thu vào tầm mắt của người đàn ông ngồi ở bàn phía góc phòng. Đám đàn bà chỉ chăm chăm vào cái ví tiền và vài thứ khác của anh đã bị đuổi đi hết. Bình thường Jeon Jungkook đến đây không nói không rằng cũng có mấy cô em chạy đến bên âu yếm, rồi chỉ việc chọn cho mình một người vừa ý sau đó vui vẻ một chút. Nhưng hôm nay lại khác, nhìn ai cũng thấy khó chịu.

- Sao vậy, hôm nay không thấy hứng thú với em nào à?

- Mấy người đó, không phải gu của tôi.

Anh lạnh giọng đáp, mắt vẫn nhìn chăm chú cô gái ở quầy bar. Jimin như hiểu ra ý đồ trong ánh mắt Jungkook liền hẩy hẩy vai anh, đôi mắt hiện rõ ý cười:

- Này cậu Jeon, cô bé đó đến một mình đấy. Thảo nào mấy em gái đẫy đà hồi nãy cậu không thèm nhìn một cái.

Không trả lời Jimin, trong tầm mắt anh hiện giờ chỉ có cô gái kia. Thoạt nhìn cô có lẽ không phải loại gái lẳng lơ, dễ bảo hoặc thường ghé tới mấy chỗ này. Nghĩ suy một hồi, Jeon Jungkook đứng dậy, tay bẻ lại phần cổ áo cho ngay ngắn sau đó sải những bước dài về phía T/b. Việc này trước giờ Jimin chưa từng nhìn thấy, vì Jeon Jungkook chẳng bao giờ cầu kì như vậy với phụ nữ.

Cô hiện giờ mặt ửng hồng, đầu óc không được tỉnh táo mãi mới nghe thấy câu chào của người đứng cạnh mình. Cô mỉm cười nhìn anh, khá vụ vẻ đáp lại lời làm quen, không phải dè chừng như lúc T/b tỉnh táo.

- Trông em có vẻ buồn. Thất tình sao?

T/b thở dài một cái thật nặng nề. Mắt nhìn xuống ly rượu còn non nửa. Có vẻ như anh đoán đúng rồi. Jungkook đắc ý, đây không phải là ông trời mở đường cho anh à?

- Nói tôi nghe, sao hắn ta bỏ em.

- Anh ta kiếm được người lắm tiền lại thích trai trẻ, nên bỏ tôi. Cái thứ như anh ta rồi sẽ chết sớm thôi, chết sớm với cái mớ tiền bẩn thỉu mà anh ta moi được. Còn con mụ già đó...hức.

Jungkook nãy giờ ngoại trừ câu chào cô ra thì câu nào ngữ điệu cũng không được nghiêm túc lắm. Đây không phải là đang trêu ghẹo cô chứ? Nếu là lúc khác, có tên đàn ông nào dám như vậy với cô, T/b sẽ không ngại cho hắn một tát hay nhẹ hơn là một ly nước vào mặt. Nhưng giờ đầu óc đang quay cuồng, đến ý tứ trong câu nói của anh cô cũng chẳng màng nữa. Ngửa cổ uống cạn ly rượu, T/b mong men rượu sẽ làm cô quên đi con người bạc tình kia, quên đi cái cảnh hắn đi bên người mới. Con người đúng là dễ đổi, 6 tháng bên nhau cũng chỉ đổi bằng một chút vật chất mà thôi, có tiền rồi, người ta sẵn sàng vứt bỏ nhưng thứ cũ kĩ dư thừa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 13, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

BÁNH NGỌT [jeon jungkook][H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ