Jema!!!
nag aayos nako ng gamit pati narin cla deanna at jaycel ng biglang may bumukas ng pinto at pumasok si Jules!!!!Jules!!!
guys mamaya magdidiner na tayo then after daw nun may meeting para sa group cleaning and cooking sabi ni captain kaya be ready na ah..7pm dinner natin byeeee...Jaycel!!!
hay...anong araw kaya tayo..malas pag monday sana hindi tayo yun...Jema!!!!
bakit jaycel ayaw mo ng monday anong meron ok lang namn din yunJaycel!!!
kasi ate jema monday is the start of everything for me pati may kasabihan nga monday is the new day..ayokong matapos ang linggo na nkasimangot ako dahil sa monday na puro sakripisyo..Deanns!!!
hoy jaycel anoh bang sinasabi mo jan..dami mong sinasabi tapusin mona yn aba..jaycel!!!!
sungit mo namn ate deanna may kaaway kaba ah..pati sakin galit ka.. sori na kung may nagawa akong hindi tama..meron nga ba ate deanna..sabay tawa hahahhah..-ang lokong jaycel tumingin pa kay jema buti nalang busy mag ayos ng gamit kaya tinignan ko nalng sya ng masama para tumigil..
jaycel!!!
ate jema ate deanna baba nako dadaan pa ko sa room ni yumi baka hindi pa tapos yun tutulungan kona mahirap ng mahuli sa pag kain ahhahah..byeeee sabay takbo sa pinto at umalis na nga..-dalawa nalng kami ni deanna sa room hindi nya talaga ako pinapansin..bkit kaya problema nya.. ok na mga gamit ko at kumuha nako ng damit ko para makaligo para diretcho baba nalng may 45mins pa para mag start ang dinner..
Deanna!!!
biglang pumasok si jema sa CR sguro maliligo na sya mamaya nalang ako pag tapos nya kaya kinuha ko yung cp ko at mag games muna..habang hinihintay syang matapos-nag lalaro ako ng game sa cp ko ng biglang may bumagsak at sa loob ng CR..napatayo ako at kinatok ko si jema..pero hindi sya sumasagot
Jema!!!
nasa CR nako at nag bibihis actually naka bra at panty na nga ako kso pag abot ko ng damit ko sumabit yung damit ko sa lagayan ng mga sabon nasa gilid lang kasi yun ng shower..kinuha ko muna yung tuwalya para ipang tapis ng pag hakbang ko sakto namn na madulas ang sahig at napahawak ako sa damit na nasabit sa lagayan ng sabon sabay bagsak..ko kasama ng damit ko at mga sabon..-hindi ako makagalaw sa sobrang sakit ng likod ko..ilang minuto lng biglang kumakatok na si deanna sa labas pero hindi sya mkapasok dahil naka lock ito..
deanna!!
jema ok ka lang ba magsalita ka bilis..Jema!!!
ok lang ako pero hindi ako mkatayo yun nalng ang mga nasabi ko kay deanna..pero nagulat ako dahil sa sinabi nya..deanna!!!
jema hintayin mo ko kukunin ko lang yung susi ok wag mo munang igalaw katawan mo ah..-napatakbo ako sa room ni ate bea..pero wala sya dun kaya nag punta ako sala at nandun nga sila nag lalaro..malayo palang nakita na nila ako..
-ate bea pahiram muna ng susi sa room namin bilis
Bea!!!
dba meron kayo nun..deanna!!!
bago na room namin dba..mamaya mo pa dapat ibibgay samin bilis n ate kailangn ko lang ung susi ng cr namin si jema kasi bilis na..-hawak na ni ate bea yung susi para ibigay sakin pero kinuha kona agad..sabay takbo uli.. pero sumigaw ako ng thank you kay ate bea.. at lahat sila eh..tulala lang..hindi kona pinansin at mas kailngn ako ni jema
jema!!!
nandito parin ako sa loob ng cr pinipilit kong tumayo dahil nag less na yung pain sa likod ko..pero dahil sa kakagalaw ko unti unting lumuluwag yung tuwalya ko ..nakuh namn-nasa ganun parin akong posisyon ng biglang bukas ng pinto kita na nga yung bra ko buti nalang nakatakip pa yung sa baba..
deanna!!!
nandito nako sa labas ng cr namin at sinabi ko rin ky jema na bubuksan kona yung pinto..at nagulat ako dahil si jema nasa sahig at namimilipit sa sakit sa likod..at lalo pa akong nagulat dahil nka bra lang ito hindi ko alam bakit bigla akong nahiyang lumapit sa kanya..jema!!!
nkatingin lang sakin si deanna hindi ko rin alam bakit parang nahihiya sya..eh.pareho naman kaming babae-hoy deanna tulungan mo ko anong tinititig mo jan bilis..utos ko sa kanya..tinulungan nya kong tumayo pero parang naiilang syang hawakan ako kaya ako na ang yumakap sa kanya ..
Deanna!!!
nagulat ako dahil yumakap sakin si jema deanna relax lang wag kang pahalata yung puso ko ang bilis ng tibok nya ..at hindi ko sya macontrol..-binuhat ko si jema papuntang higaan nya at nag hanap ako ng damit nya para suotin kaso imbis na damit nya ang pinasuot ko damit ko ang napasuot ko sa kanya ..at short ko bahala na nga ipupunta ko nalng muna sa clinic si jema para macheck narin sa may exit kami dumaan dahil kung sa main kami dadaan medyo malayo..pinaupo ko muna si jema sa gilid at kukunin ko lang ung car ko..dumaan din ako knila ate bea at kumakain na sila..
maddie!!!
deanns ang tagal nyo namn ni jema kain na tayo..deanns!!!
ate bea thank you pala sa susi ito na ibabalik ko lng cge na pupunta pa ko ng clinic at si jema kasi naaksidente. CR sabay sabay clang napa tayo at nagulat lalo na sila ced at mich..-punta nalng kayo ng clinic pag tapos nyong kumain jan bye sabay takbo..at ipinunta kona si jema sa clinic
-nasa loob pa si jema ipapa x-ray pa kasi sya...
nandun narin sila mich, eya , ced at iba pa nming team.. kaya sinabihan ko nalng sila na mauna nako at may pupuntahan lang..pumayag namn sila at nag pasalamat sakin..sabay alisdeanna!!!
wala nman tlaga akong pupuntahan sinabi ko lang yun pra hindi ko makita si jema medyo nahihiya tlaga ako...at sa twing ipipikit ko yung mata ko..yung mukha nya at katawan nya yung pumapasok sa isip ko..hayyy anoh bayannnn deanna kalma lang heart paobyus ka kasi..Jema!!!
pag labas ko ng clinic nandun sila mich,ced, eya, bea, maddie at yung ibang team namin pero wala si deanna..bigla akong nalungkot..kaya kala nila eh.may masakit pa sakin..hindi ako umiimik at sinabi ko nalng na gusto ko ng magpahinga..may mga binigay ng gamot sakin gud for a week..-nagtatawanan sila habng nag lalakad ako biglang nag salita si ced sa likod ko..
ced!!!
best kailngn ka pa nag palit ng surname mo..Jema!!!
ah..anoh!!! sabi mo hindi ko magets best habang hirap sa pag lakad buti nalng nanjn si mich at jaycel tinutulungan nila akong maglakad..ponggay!!!
kanino bang damit at short yang suot mo jema..-ngyon ko lang napansin na hindi nga sakin yung damit na ito..at tumingin pa ko sa malaking salamin ng clicnic...napangiti nalang ako dahil may nkalagay na WONG sa likod
sabay lakad uli..kaya pala iba yung amoy ng damit yun cguro yung pabangon nya..sarap sa feeling parang yakap ko uli sya for the second time.Deanna!!!
nandito ako sa condo ko ngayon hindi nalang muna ako matutulog sa dorm para makapag pahinga din si jema..at nahihiya din kc akong humarap sa kanya..bka hindi ko na mapigilan eh.mapaamin ako bigla..naitxt ko nrin si ate bea ok lang dw sa knila bsta 8am daw training namin bukas..wag daw ako malalate..jema!!!
nasa dorm na kmi pero wala prin si deanna kaya nag tanong nako kay jaycel kung nasan si deanna..hindi daw matutulog dito at may pupuntahan daw na importante..bigla akong nalungkot sa sinabi ni jaycel.. gusto ko pa namang mag pasalamat sa kanya buti nalng suot ko damit nya..sabay harap sa sarili..gudnyt deanna...________________________________
ohhhh ayan n nga mapapaamin nandin kaya si jema or bibigay narin si deanna at sino pa kayang extra ang lalabas. abangann.thank you po uli kala ko walang nag babasa meron pala.. again happy happy lang po
BINABASA MO ANG
BOOK 1 - MAHAL KO O MAHAL AKO
RomanceAng storyang ito. i Imagination lang po, at gawa-gawa ni Author!!!! Dahil Fan ako ni Jedean at Gawong po.... or mas kilalang Deanna wong at Jema galanza, kaya nag try lang po ako,,,,, Sana po walang Bash na magaganap po ah....happy happy lang,,,, En...