Tôi yêu em, Joseph.

728 63 6
                                    

"Này Joseph."
"Hả ?"
"Tôi đang thích một người, mà người đó không thích tôi. Phải làm sao đây ?"
"Haha, đè cậu ta ra thôi. Tôi biết anh không có hứng thú với phụ nữ mà."
Đây là câu nói mà Joseph muốn rút lại nhất từ khi vào trang viên tới giờ.



Hôm đó, Jos cùng Tất An tham gia một trận 8vs2. Thật sự anh vui lắm chứ, vì từ đó tới anh không được tham gia những trận đấu như thế này.

"Lạ thật. Các survivor đâu rồi nhỉ ? Tất An, anh tìm thấy ai không ?" Joseph vừa đi loanh quanh vừa nói với Tất An ở bên cạnh.

"Chắc bọn họ trốn cả rồi. Muốn đi xem thử dưới hầm không ? Bọn chúng hay trốn dưới đấy lắm.". Tất An vừa nói với vẻ mặt thảnh thơi như bao ngày. Nhưng đâu ai biết kế hoạch vồ mồi xấu xa của anh ta.

Vừa bước xuống dưới tầng hầm, Joseph đã bị nâng đặt lên ghế.

"A..anh làm gì vậy ?" Joseph hỏi với ánh mắt đầy khó hiểu.

"Làm em chứ làm gì ! Ngộ nghĩnh !" Tất An mỉm cười khúc khích với đôi mắt tràn đầy dục vọng. Tuy nhiên Joseph, người đang trong tình thế nguy cấp thì lại đang ngơ ngác vì không hiểu tình thế.

Một lúc sau, mặt anh mới đỏ lên vì ngượng. Khuôn mặt ấy như liều thuốc kích thích giúp cho con quái vật trong người Tất An lại bùng phát. Không chần chờ, anh nhanh trí dùng đôi môi mình ngăn chặn mạch suy nghĩ của Joseph.

Một tay với vào trong quần của Joseph, nhẹ như không mà cởi ra. Cái mông trắng nõn lộ ra ngoài, cảm giác lạnh khi tiếp xúc với không khí như có như không mà lôi kéo Joseph ra khỏi dòng khoái cảm dạt dào bởi nụ hôn của Tất An.

Rời khỏi đôi môi, Tất An nhẹ nhàng gặm nhấm cái cổ mảnh khảnh của vị nhiếp ảnh gia rồi trượt xuống đến xương quai xanh. Bờ môi ấm nóng di chuyển xuống phần ngực trắng ngần rồi liếm liếm hai hạt hồng hồng ở trước ngực làm cho Joseph thở dốc, bờ môi cắn chặt để cố ngăn tiếng rên rỉ phát ra ngoài.

Anh nhẹ nhàng xoa bóp cặp mông căng nẩy của Joseph, đưa một ngón tay vào trong hậu huyệt.

"A...lấy ngón tay ra đi...aa." Joseph nức nở cầu mong Tất An có thể tha cho mình. Có lẽ vị nhiếp ảnh gia của chúng ta khá ngây thơ khi cầu xin Tất An với đôi mắt ngập nước, chẳng khác nào cố tình làm bộc phát cơn thú tính của người đàn ông trước mặt, làm cho Tất An nảy sinh ra ý nghĩ muốn trêu chọc cậu một chút. Ngón tay cắm mạnh vào tiểu huyệt làm Joseph run lên. Niêm dịch lại như hưng phấn mà chảy ra giúp cho ngón tay của Tất An đi vào thuận lợi.

Rút ngón tay ra, nhẹ nhàng giải phóng cho côn th*t cứng rắn, đặt vào đầu tiểu huyệt.

Cảm giác trống trải khi ngón tay rút rút ra khiến Joseph cực kì khó chịu. Nào đâu để ý tới con quái vật dưới mông mình.

"Rất ngứa, hức..."

Vừa nói xong, Tất An mỉm cười ôn nhu, như có như không mà nói với cậu:

"Sẽ thoải mái ngay thôi."

Dứt câu, Tất An chế trụ thắt lưng Joseph, côn th*t mạnh mẽ đưa vào hậu huyệt, ma sát tràng bích làm cho Joseph suýt nữa thất thanh mà hét to.

Tất An không động đậy, chờ cậu quen dần với côn th*t.

"Đau không ?"

Joseph không nói gì, cắn chặt môi nắm lấy áo Tất An làm cho nó nhàu nhĩ.

Trong cổ họng phát ra tiếng rên giống như thống khổ lại giống như tiếng khóc.

Cố ý ở điểm mẫn cảm dùng sức va chạm, Tất An mỉm cười mà hỏi Joseph xem có sướng không, thoải mái không.

Cái tay cũng chẳng nghỉ ngơi mà kẹp lấy núm vú trước ngực Joseph kỹ xảo xoa nắn. Đầu núm vú vốn dĩ có màu hồng phấn tươi đẹp, nhưng sau khi bị đầu ngón tay nhu lộng thì sưng lên thành màu đỏ tươi. Từng trận khoái cảm ở ngực truyền đến khiến cho Joseph giãy giụa không dứt, phải lấy tay che miệng lại để ngăn những tiếng rên nức nở không truyền ra ngoài.

Nói xong, rút ra côn th*t thô to, quy đầu màu tím hồng đánh vào mông nam nhân, thong thả đâm vào huyệt khẩu sắp đóng lại, dương v*t thô to từng chút đâm vào tiểu huyệt sưng đỏ, kéo căng huyệt khẩu nhỏ hẹp, gắn chặt vào nhau, bên trong bôi đầy dầu trơn, đánh sâu rõ ràng vào thị giác làm Tạ Tất An vô cùng hưng phấn, lại rút ra côn th*t, vô cùng thong thả tiến vào, thưởng thức cảnh sắc dâm đãng.

Tràng nội bị kéo căng, côn th*t nóng bỏng chọc vào bên trong ma sát mãnh liệt làm cơ thể vừa cơ khát vừa sợ hãi cảm giác kì lạ ở sau hậu huyệt mà nắm lấy thành ghế xoay thắt lưng, không chịu nổi lùi khoái cảm mà dịch mông về sau.

"Không..."

Tạ Tất An nắm chặt chân anh, kéo mạnh về lại khố hạ, chọc thật sâu vào tràng nội, sau đó một chút lại một chút dập mạnh vào cái mông trắng tròn này. "Thế nào? Thích đúng không?"

"Ưm...a...." Nam nhân chỉ phát ra tiếng rên rỉ câu hồn, đôi mắt tràn ngập hơi nước.

Thấy cảnh này, Tất An bị kích thích mà luật động nhanh, côn th*t trong tiểu huyệt càng chọc càng nhanh, dịch ruột non cũng như sợ hãi ma sát mãnh liệt này mà tiết ra.

Dũng đạo càng nóng, côn th*t ma sát càng nhanh hòng dùng lửa của mình dập tắt lửa của người dưới thân.

"A..không được....a.., chậm chút..." Joseph la lớn hòng dừng lại hành động của Tất An nhưng không có tác dụng.

Côn th*t cương cứng bị vách tràng kẹp chặt, cảm giác tuyệt vời không nói nên lời, Tạ Tất An không muốn bắn, nhưng côn th*t đã cương đến mức không thể không bắn, hắn chọc thẳng vào thân thể người dưới thân, chọc đến chỗ sâu nhất, côn th*t run run, tinh dịch từng đợt từng đợt phun vào vách tràng.

Nước mắt Joseph sinh lý chảy xuống, khóe mắt do cảm giác bắn tinh mạnh mẽ, lóe sáng lên mà chảy ra. Cả người vô lực, bộ dáng mặc Tất An muốn làm gì thì làm.

Thấy Joseph như thế, Tất An thương tình đưa côn th*t ra, dòng tinh dịch chảy ra từ hậu huyệt, kích thích tầm mắt người nhìn.

Nhìn chằm chằm Joseph thật lâu, hôn nhẹ lên trán anh, rồi nhẹ nhàng nói:
"Tôi yêu em."



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 20, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Identity V] Tôi yêu em, ngài nhiếp ảnh gia của tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ