Chương 28: Seilah

1.9K 177 18
                                    

Quay lại thế giới của mình.


Qua 1 màn đấu đá ở thế giới khác như vậy, còn gặp lại được người thân, lúc này Mirajane có cảm giác vẫn không tin được vào những gì mình thấy.


Thật sự thì cô cũng rất tò mò, không hiểu sao mình lại bay tới nơi này. Rốt cuộc chuyện này là sao?


Cầm đồ vật mà Wendy đưa cho trước khi đi, đọc sơ qua cô cũng hiểu được một chút, chỉ là..... việc này tốt hơn hết lên đợi thời cơ thì dùng có lẽ sẽ giúp ích cho cô hơn.....


Mirajane nhìn nhìn xung quanh, vừa rồi trở về vẫn chưa hết bàng hoàng, giờ mới để ý..... cô....


...... đang ở đâu vậy?



Cô đang đứng trong 1 căn phòng rất rộng, chủ yếu toàn màu đen và xanh rêu, nhìn cũng rất trang nhã, đi thử xung quanh ngắm 1 vòng. Cánh cửa đầu tiên cô mở ra...... Ặc...!


"Quần áo kiểu này....?"


Trong tủ toàn đồ dự tiệc, cùng với bên cạnh nó là mấy chiếc mũ to chà bá, nhìn trông cũng........ dị thiệc...


Nhưng mà, cúi xuống nhìn lại đồ của mình, trông chúng cũng có chút tàn tạ rồi, Mirajane đặt tay lên má cười cười. 'Mượn chút chắc sẽ không sao đâu ha!!'



Tìm trong đó 1 bộ màu xanh dương đơn giản nhất thay tạm, cũng quăng luôn cái mũ của nó đi. Mặc xong đi ra ngoài tìm chủ ở đây, không quan tâm nữa.


Ngắm nhìn xung quanh, toàn cây cối, hình như cô đang ở trong 1 lâu đài trong rừng thì phải, xuyên qua thêm vài hành lang nữa, cái khu vực rộng phía trước có lẽ là đại sảnh. Một người phụ nữ mặc váy xanh rêu đang ngồi ở chính giữa đài đó. Khuôn mặt trang điểm lạ hoắc, đang xem chăm chú vào quả cầu tròn trước mặt, tay còn khua khua biến đổi gì đó..



Mirajane giấu hơi thở, âm thâm lại gần từ phía sau, càng đến gần, hình ảnh trong quả cầu đó càng rõ. Asta đang ở trong trạng thái mới chiến đấu với 1 tên nào đó, hơn nữa, trạng thái đang biến hoá kia của Asta có đôi phần giống linh hồn Satan của cô. Mặc dù chỉ chuyển đổi 1 nửa, nhưng nó cũng khá dễ nhận biết, đó là..... 1 phần biến hoá của.... QUỶ.



.......Chuyện này là sao chứ?!



Muốn tiến lại gần thêm nữa, đột nhiên người phụ nữ mặc đồ kỳ lạ đó đột ngột biến mất, hình ảnh cuối cùng cô nhìn thấy là 1 cảnh thảm sát, nhiều người nằm lăn lóc ở khu vực đó, xung quanh bị cháy đen. Asta tuy đã quay trở lại bình thường nhưng còn đang bị thương rất nhiều...


Rốt cuộc là sao chứ, phải lập tức tới đó.....



Khởi động linh hồn Satan bay ra ngoài, tìm khắp khu vực này.


Thật sự nó cũng không khó tìm lắm, dựa vào chấn động lớn đó, cả 1 mảng rừng bốc cháy, Mirajane có thể dễ dàng tìm được họ.


Đến nơi......


Cả 1 vùng máu, Vanessa, Finral, Noelle và còn 1 vài người khác nữa, họ đang bị trói vào 1 cây cột hình thánh giá màu đỏ, tựa như nó làm từ máu vậy.


(ĐN Black Clover + Fairy Tail) Nữ quỷ MirajaneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ