deanna!!!
nagising ako sa alarm 6:am na pala kinuha ko yung cp ko para ioff yun..pero hindi parin ako bumabangon...hayyyy makikita ko si jema mamaya panoh!!! yan nasa ganun akong pag iisip ng biglang may tumawag sakinRing...... calling
Tita mae!!!- bakit tumatawag si tita sakin wala naman na kaming koneksyon ng anak nya hmmmp
Deanns!!!
yes po tita maeTita mae!!!
deanna busy kaba pwedeng favor naman kasi pwedeng pasundo naman sa airport si Isa mamayang 8am yung dating nya ikaw kasi agad naisip ko..Deanna!!!
po bakit ako tita pati may training po kami ng 8am sa iba nalang po soriTita mae!!!
cge na deanna pati diba sabi mo friends nalang kayo ng anak ko..jan kasi sya sa ateneo mag training OJT para daw malapit na din sayo alm mo naman na ikaw lang kilala ko jan at nag usap na kami ni dadi at mami mo..sabi nila ikaw nalang kausapin ko ok lang din sa kanila sana pumayag ka..Deanna!!!
eh..panoh po yung training ko mamaya titaTita mae!!!
kausapin ko nalang coach nyo na susunod ka nalang pati hindi magagalit yun dahil part na ng ateneo si Isa..sa admin sya mag training din at may recommendation letter na din sya kaya ok lang yun..Deanns!!!
cge po..tita pupunta nalang po ako dun..para sunduin po sya..tita mae!!!
good thank you deanna maaasahan ka talaga dont wori matutuwa talaga si Isa pag nalaman nyang pumayag ka alam mo naman na ikaw lang kilala nun jan at pinag kakatiwalaan..and kayo na mag usap ng anak ko pag nagkita kayo ah..byeeeeDeanns!!!
nandito nako sa airport at hinihintay si Isa medyo maaga pa ako ng onti lang hay..kamusta na kaya si jema...Jaycel!!!
ate jema morning po...Jema!!!
morning din jaycel..tumingin ako sa higaan ni deanna at maayos parin higaan nya halatang hindi sya natulog at umuwi kagabi..san na kaya yun..pupunta nalang ako mamaya sa training baka nandun sya..-bumaba na kmi ni jaycel para kumain at nandun na nga sila pero wala parin si deanna bigla akong nalungkot na may kasamang inis..at napansin agad ni ponggay yun at nila mich,
mich!!!
ang aga aga ganyan na agad mukha mo..bestponggay!!!
may masakit pa ba jema sa likod ba or sa hearth sabay tawaaaajema!!!
ewan ko sa inyo sabay upo sa diningced!!!
best coffee oh.yan para good mood agad pang pakalma sa nalilitong puso at este sa ulo pala sabay abot sakin ng kape..jema!!!
alam nyo ang kukulit nyo hindi ko kayo magets cge nga kausapin nyo ko kagabi pa kaya kayo..ah..pang hahamon ko sa knilaeya!!!
ready kana best sink mauuna goooooJules!!!
ate jema anong nangyari sa inyo ni ate deanna kagabi..jema!!!
yun lang ba..wala aksidente lang yung kagabi noh!!! at tinulungan lang nya ako yun lang yun..Vanie!!!
may gusto kaba kay ate deanna sabay tawa
BINABASA MO ANG
BOOK 1 - MAHAL KO O MAHAL AKO
RomanceAng storyang ito. i Imagination lang po, at gawa-gawa ni Author!!!! Dahil Fan ako ni Jedean at Gawong po.... or mas kilalang Deanna wong at Jema galanza, kaya nag try lang po ako,,,,, Sana po walang Bash na magaganap po ah....happy happy lang,,,, En...