Isa!!!
hmmp mukhang iba yung tingin ng girl na yun kay deanns baka yun yung jema..matanong nga si bea...-nakita kong umupo si ate bea kaya lumapit ako para nadin kamustahin sila..
-hi ate bea at maddie musta na po!!!
bea!!!
ISA balita sayo buti umuwi kanaIsa!!!
oo nga eh..dito nako sa pilipinas for good para may kasama din si deanna..nilakasan ko talaga yun para saktong marining ni ate girl na titig na titig kay deanna,, sabay ngiti-nag silapitan na silang lahat sa upuan water break daw sabi ni coach..
- lumapit din si deanna samin at inabutan ko sya ng tawel at tubig..sabay hila sa gilid para hindi maranig ang sasabihin ko..
Isa!!!
deanns lika muna..sya ba yung jema na kinuwento mo..sabay nguso dun sa girl na nkikipag usap sa upuan..deanns!!!
napatango nalang ako.. habang umiinom ng water..ISA!!!
type mo ba..deanns!!
sana kaso sabi ko nga sayo straight sya imposibleng magustuhan nya ko..sabay punas ng pawis..-hindi ko alam bakit ganun yung mga tanong ni isa sakin mukhang may plano to mahirap na..baka mabuking ako ni gusto ko si jema patay na ko nito..
ISA!!!
gusto mo bang malaman na gusto karin nya..Deanns!!!
napakunot nalang ang nuo ko sa sinabi ni isa..at panoh namn yun kakasabi ko lang dba..na straight pa sa ruler yang si jema... kulit mo rin..IsA!!!
kaya nga paaaminin natin may tiwala kaba sakin..bestfriend..sabay tawa at akbay sakin..-nakatingin na lahat samin dahil sa makulit si ISA kaya napa oo nalang ako..
Isa!!!
good bsta sunod ka lang sa agos anoh..at make sure na ang reaksyon mo lang is smile lang at oo ganun lang wag kang papaapekto sa reaksyon ni jema Deal tayo jan deanna ah..Deanns!!
may magagawa pa ba ako cge try lang natin pag yan lalong nagalit sakin at iniwasan ako isusubong kita sa boyfriend mo.... sabay apir ko kay ISA..Ced!!!
ponggayyyy sino yung kasma ni deannajules!!!
yun ba ex ni ate deanns yun..-napatingin kaming apat nila ced mich at eya..
Ced!!
talaga pero bakit nandito sya at magkasama sila ngyon kung ex nalangjaycel!!!
yun nga din ang tanong namin kaso tignan mo hindi mapag hiwalay laging magkasamaVannie!!!
baka namn nag kabalikan na sila..-papalapit na kami ni ISA sa upuan ng biglang sabay sabay silang nkatingin samin ni Isa anong meron..
Jhoe!!!
baby deanns kamusta na bakit magkasama kayo nag balikan na ba kayo..
-napatingin ako kay isa at sabay ngitin ewan ko ba bakit naisip nila yun..si ISA naman nakakangiting loko kaya lalo akong napatawa as is tawa talagaDeanns!!
sori guys natatawa lang tlaga ako..mich!!!
so kayo na uli sbay tingin ko kay jema..-blangko ang isip ko habang nakatingin ky deanna at ISA anoh ba kayo naba uli..bakit parang affected ako..sinasabi ng utak ko na maging ok ka pero yung puso ko nasasaktan..
ISA!!!
mga ate yung mga tanong nyo ah..anyway my name is ISA molde dito nako mag OOJT sa Ateneo kaya lagi nyo nakong makikita lalo kana deanna.. at yes ex ko si deanna pero malay nyo maging kami uli..dba..sabay tingin kay deanna
BINABASA MO ANG
BOOK 1 - MAHAL KO O MAHAL AKO
RomanceAng storyang ito. i Imagination lang po, at gawa-gawa ni Author!!!! Dahil Fan ako ni Jedean at Gawong po.... or mas kilalang Deanna wong at Jema galanza, kaya nag try lang po ako,,,,, Sana po walang Bash na magaganap po ah....happy happy lang,,,, En...