Chương 1: Phát sóng trực tiếp bắt quỷ
"Chia buồn! Hoa quốc phong thuỷ hiệp hội chủ tịch, nổi danh thầy phong thủy Giang Tùng tiên sinh vu thượng nguyệt đột phát chảy máu não qua đời, hưởng thọ 75 tuổi."
"Vi tranh gia sản huynh đệ phản bội, trăm năm thế gia đối mặt phân liệt nguy cơ!"
"Làm người nghe kinh hãi! Tuyệt hậu mà khai phá thương phẩm lâu, trong đó có hay không có ẩn tình khác?"
Bóng đêm sâu đậm nồng, mưa bụi tràn ngập, một chiếc xe ô tô từ trống trải không người vùng ngoại ô lối đi bộ lái qua, đèn xe phảng phất hai đạo cắt ra đêm đen sao băng.
Ngồi ở vị trí kế bên tài xế nam sinh buồn bực ngán ngẩm, ngáp một cái, lấy điện thoại di động ra xem lướt qua trang web, nhìn thấy này liên tiếp kính bạo tiêu đề sau, không khỏi trợn to hai mắt.
"Ai! Ai ai! Ngươi mau nhìn!" Hứa Nam hướng về phía đang lái xe đồng bạn nói rằng, "Này nói không phải là trường học chúng ta cái kia ai... Cái kia Giang Chước học trưởng chuyện trong nhà sao?"
Hắn nói tới vị học trưởng này xuất thân từ trăm năm phong thuỷ thế gia, gia chủ Giang Tùng là tổ phụ của hắn, chính như cùng tin tức trong đó đưa tin như vậy, tại một tháng trước mới vừa qua đời.
Kết quả chó cắn áo rách chính là, Giang gia rất khoái liền tuôn ra bê bối, nói là Giang Chước hai năm trước làm một toà thương mại tiểu khu lựa chọn đất đai đoạn là tuyệt hậu mà, vào ở sẽ đoạn tử tuyệt tôn, nhà tan người mất.
Vào lúc này tiểu khu đã dựng thành, chỉ lát nữa là phải bán, tin tức này không thể nghi ngờ rất có có náo động hiệu ứng, nếu như tìm được chứng minh, lâu bán không được thường tiền hoàn chuyện nhỏ, Giang Chước e sợ đều phải thân bại danh liệt.
Lái xe Thiệu Kỳ mắt nhìn phía trước, không yên lòng nói rằng: "Ân, ta nghe nói qua người này, ta chị họ thật giống đảo truy quá hắn. Bất quá bọn hắn gia sự thật phức tạp, đưa tin cũng không nhất định chính là thật sự."
Hắn chưa từng thấy Giang Chước bản thân, chỉ biết là vị đại thiếu gia này là từ tiểu bị người nâng ở trong lòng bàn tay lớn lên, còn có cái đệ đệ cùng cha khác mẹ, hiện tại núi dựa của hắn một không, ai biết còn có thể hay không thể đối phó được nguy cơ lần này.
—— ngược lại kia đều chuyện không liên quan tới hắn.
Bên ngoài lộ sắp bị nước mưa phao thành đầm lầy mà, dọc theo đường đi loang loang lổ lổ điên cái không ngừng. Hiện tại Thiệu Kỳ quan tâm nhất, là đến cùng cái gì thời điểm có thể tại loại này gặp quỷ phá thiên khí bên trong, đem xe khai về trường học.
Bằng không, thời gian liền muốn không còn kịp rồi...
"Cũng vậy..."
Hứa Nam cùng dời đi lực chú ý: "Lộ không dễ đi đi? Thật là, đuổi tới loại này ngày đen đủi tử trở lại trường, vùng hoang dã liền một bóng người đều không có."
Hắn nói xong "Vùng hoang dã" câu nói này sau, trong lòng mình cũng có chút sợ hãi, không nhịn được hướng về phía ngoài cửa xe liếc mắt nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phát Sóng Trực Tiếp Thành Tinh APP - Túy Hựu Hà Phương
RomanceTrực bá thành tinh APP Cường cường, linh dị thần quái, điềm văn, sảng văn, có chút da ôn nhu trung khuyển công & có chút khốc nam thần mỹ nhân thụ, hiện đại Tích phân: 573,728,768 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 160 tuổi + lần ch...