~~~RitzelBlueSparks: if you don't expect to much it won't hurt too much
hoolooooh i'm glad to take this opportunity na magsulat dito sa wattpad hehe it's like expressing what i want to express what i can't express and express it here what i want to express hahahaha LOLXD
i'm glad yohooo~~~
××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××
Lumapit ako sa kanila ng hindi nila pinapansin.
"Sabi nga sayong ibigay muna ang pera para hindi kana ulit masaktan pa!" galit na sabi ng lalaki habang tinututok ang baril sa babae.
"Hindi nga kasi ako yung tinutukoy niyong babae isa lang akong hamak na kasambahay sa isang simpleng pamilya."
"hoy!!!!" sigaw ko sa tenga ng lalake. Labis silang nagulat dahil hindi lang man nila napansin ang paglapit ko sa kanila kanina. Pati ang babae bakas ang gulat at taka sa kanyang mukha. Nagalit ang lalake at tinutukan niya ako ng baril. Naku baril na naman anu ba to patay tayo dito. Buwis buhay nga ito.
"hoy babae!!! aba gusto mo atang mamatay ah!!! malas mo lang nakialam kapa...." oh hala...
"ah eh manong napadaan lang po haha oi kasamahan niyo ba iyon oh?" sabay turo sa likod ng tatlo. tinabig ko ang baril t'saka hinigit ko ang babae at tumakbo ng mabilis... hinabol kmi ng dalawa . Habang tumatakbo kami ay may narinig akong putok ng baril. Doon kulang naramdaman na parang namanhid ang kaliwang braso ko at may naramdaman akong kirot dito. Hindi ko nalang ito pinansin ,ang importante mkapagtago kami. Nakakita ako ng malaking basurahan kaya nagtago kami doon.
"Salamat hija for saving me." sabi ng ginang.
"teka po. hindi pa po-----
"we are... we're now safe from them... " she said like she's very sure of it.
"mama!!!!.. how many times i've said that you are not leaving the mansion without bodyguards. Gabi na po, look what happened?!" sabi ng lalake sa babaeng kasama ko. Para siyang modern prince na may hawak na pana??? holaaaa may kamukha siya!!!! holaaaa si si
"MARIO...." tumayo ako yayakapin kuna sana siya ng matumba ako then everything went black.
-------
*growl* tiyan ko yun ba... -_______-
I open my eyes, i saw a light above, ang liwanag.... Napakaliwanag....
and *growl*
tssss.... umupo ako.... hollaaaa kala ko sa langit na ako eeeneeebeeyeeen =______= tapos nang nawalan ako ng malay gutom ako pag gising ko gutom pa rin ako...
sana naman kahit sa panaginip lang nakakain ako... T________T this is very painful...
"Ahhhmmn how's your feeling miss?" tanong nung babaeng kasama ko kanina.
"My name is Zelle :) hehe" sakit na ng tiyan ko.
She chuckled. "ok ka na ba Zelle?"
"ha? ano po? kanin po? wala po akong kanin T_______T gutom na din kayo?" tumawa yung babae. Problema nun masayahin talaga?
"Nagpabili ako kay Grey ng makakain gutom nga ako Zelle pero mas gutom ka. Alam ko." hehe manghuhula ba to? aish sakit talaga...
....
Bumukas ang pinto ng hospital. Ay haa hindi ko pa pala nasabi. Kaya pala maliwanag dito. Ok bumukas na ang pinto. holllaaaa WTF!!!! hey Where's The Food????...
Injections, gamot, ewan anu pa yung ibang dala niya... (nurse) huhu T________T huhuhu walang fooooood.
I'm thinking about us. I really want you. I really need you. Im gonna die without you T_______T where are you? i can't wait any longer... huhu i need you
FOoOOodiiieee
*tok *tok*
Hinintay kong bumukas ang pinto... and whoaaaw.. :) hihihi is that a food?....
I'm drooling over that food....
"Sh*t! You look like a dog. Yung baliw na asong tumutulo ang laway!" inis na saad ni
hala si Mario my Labsss....
wait am i really drooling? hoolllaaaa? pinunasan ko ang laway ko. Tumawa yung mama ni Mario my labsss
Inabot ni Mario ang supot ng pagkain sa mama niya. Gwapoooo taaalaaagaaa....
Tumayo ako. Gusto ko siyang yakapin kahit hindi siya talagang si Mario. Gusto kung mayakap si Idol kahit assuming lang... hihihi bahala na...
"Mario...." Excited akong tumayo at tumakbo sa kinaroroonan nito.
Hindi ko siya nayakap dahil hindi ako makalapit pano ba naman kasi pigilan niya ako sa pamamagitan ng paghawak sa ulo ko. Hindi ako makalapit.
"what's your problem?! I'm not Mario!" salubong ang kilay ng gwapo! tsk! gwapo gwapo nga suplado naman. Sana naman hinayaan niya na lang akong yakapin siya isang beses lang naman... Huhuhu T_______T
"Ma I'm going to school. 8:00 pm pa lang. Pero ikaw umuwi ka na rin. Pinapunta ko na si Jacob dito to drive you home." he said seriously without even looking at me as if i'm not existing here... Grabi naman to. Nagalit ba talaga siya sa nagawa ko. Hahaits... Umalis na ito agad.
.......
~~~RitzelBlueSparks12~~~
BINABASA MO ANG
MISTAKEN IDENTITY (Who she is)
RandomWhat if you'll find yourself facing something that you don't expect that you're facing right now? will you really face it or run away?... bwahahahaha anu daw?.. ok She's ZELLE CORAZON HULYO SAN JOSE, well known sadako (filipina version?) haunting...