Phần 1 - END

58 2 0
                                    

Liên thấy long hoa [ Na Tra chi ma đồng giáng thế/ Ngẫu Bính]

Tác giả: Sơn Cảnh Vương Tứ

Văn án:

Nguyên tác cốt truyện hướng tục thiên đẩy diễn, Long tộc tuyến, khương thân tuyến (?) giao cho phía chính phủ, ma linh cảm tình tuyến giao cho ta.

Tag: Yêu sâu sắc, Nhân duyên tình cờ gặp gỡ, Kiếp trước kiếp này, Duyên trời tác hợp

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Na Tra, ngao Bính ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

[ Đây là bản đã chỉnh sửa để mở khóa trên Tấn Giang, bản gốc trong link lofter tác giả ]

Chương 1: Hoa sen hóa thân

"Na Tra Na Tra, nhìn xem cái này thế nào, vi sư mới nhất tác phẩm đắc ý —— xuyên qua Triều Ca thành!"

"Như vậy lão thổ có cái gì thú vị a," Na Tra chán đến chết mà ngáp một cái, trợn trắng mắt hướng Thái Ất Chân Nhân quán ra một bàn tay, "Bút cho ta, ta tới họa."

Thái Ất Chân Nhân chạy nhanh đem bút thu hồi tới, "Mạc pháp, cái này không rộng lấy."

Na Tra ghét bỏ mà một bĩu môi, "Dù sao ta hiện tại lại không có thân thể, ra không được này Sơn Hà Xã Tắc Đồ, ngươi không cần lại sợ ta chuồn êm đi ra ngoài."

Hắn thấy Ngao Bính ở một bên nhắm mắt đả tọa, liền chạy tới bắt hắn bả vai lay động, "Ngao Bính, đừng dụng công lạp, chơi với ta một hồi."

Ngao Bính trợn mắt, đứng lên, "Hảo, chúng ta chơi cái gì?"

"Xuyên qua Triều Ca thành!"

Ngao Bính khó hiểu, "Ngươi không phải nói quá thổ, không hảo chơi sao."

Na Tra hướng hắn nhạc, "Nguyên lai ngươi đang nghe a." Hắn linh hoạt mà nhảy đến Ngao Bính đầu vai, tay trái thục lạc mà câu lấy đối phương cổ, "Này muốn xem cùng ai cùng nhau, cùng ngươi chơi liền sẽ không cảm thấy nhàm chán lạp."

Hắn chưa từng có thấy Ngao Bính cười quá, nhưng hắn có thể cảm giác được đối phương lúc này bởi vì chính mình nói mà tâm tình sáng sủa. Đó là đương nhiên, đừng nhìn này tiểu long hình người là cái xinh đẹp công tử ca, nhưng kỳ thật cùng chính mình giống nhau, đều mới chỉ có ba tuổi nha, không có khả năng không thích loại này khẩn trương kích thích đại mạo hiểm.

Một bên Thái Ất Chân Nhân mới vừa nghe Na Tra nói đến "Không có thân thể", đang ở mãnh chụp đầu, "Thiếu chút nữa quên mất, hôm nay là thứ bảy bảy 49 thiên, Na Tra nha, ngươi —— di, người lặc?"

Hắn phồng lên bụng tại chỗ dạo qua một vòng, không gặp Na Tra cùng Ngao Bính, chỉ thấy được Lý Tịnh vợ chồng, hai người cùng hướng hắn ôm quyền hành lễ, "Tiên trưởng." Lý Tịnh duỗi tay chỉ chỉ cách đó không xa, "Mới vừa nhìn đến tiểu nhi cùng cái kia tiểu long hướng cái kia phương hướng đi." Đúng là "Xuyên qua Triều Ca thành" vị trí nơi.

Thái Ất Chân Nhân cười mắng câu, "Tiểu tử thúi, liền hiểu được ngươi sẽ thích."

Ân phu nhân nói, "Tra Nhi mấy ngày này ở Sơn Hà Xã Tắc Đồ nội dưỡng thương, ít nhiều tiên trưởng chiếu cố."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 22, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Liên thấy long hoa [ Na Tra chi ma đồng giáng thế/ Ngẫu Bính]Where stories live. Discover now