Mn thấy phần trước thế nào... Có muốn nữa hk... Nhưng tui thì hết máu rồi... Ahihi..
____________________________________Sáng hôm sau khi tỉnh dậy shesshoumaru nhìn thấy người trong lòng đang thêu thêu ngủ. Nhớ lại chuyện đêm qua : < ca... Ư... Aaaa...a. . ha.. >. Hắn bất giác đỏ mặt, cuối xuống hôn lên trán y.
- Từ nay về sau ta sẽ không bao giờ rời bỏ đệ.Hắn nói khẽ vào tai của inuyasha. Y bất giác Trả lời :
- Ngươi nó thật... chứ...!?
Shesshoumaru hơi bất ngờ nhưng vẫn lên tiếng :
- Nếu không tin ta sẽ chứng minh cho đệ xem... *))
<ahihi vui rồi đây *) >
- Aaaaa.... Không Cần... Không cần đâu... Ta tin... Ta tin mà...!!!
Inuyasha vừa la vừa định đẩy shesshoumaru ra. Nhưng vừa cử động... Một cơn đau đớn từ phía dưới truyền đến. Khiến y không chịu được mà la lên :
- Aaaaaaaaaaaa.....đau chết ta... Đau chết ta rồi....
Shesshoumaru nhìn thấy vậy nhịn không được mà bật cười. Một nụ cười hiếm có nhất trên thế gian , nụ cười ấy làm cho y say đắm. nụ cười tựa như ánh trăng đêm rằm , không quá Sáng trói nhưng lại rất ấm áp và ôn nhu. Làm cho inuyasha chìm đắm mà quên đi cơn đau vừa nãy.
Sau một ngày nữa nghĩ ngơi thì hai người quay để tìm jaken và Aun tiếp tục lên đường. Nhưng lần này cả hai mang theo 1 cảm xúc khác. 1 cảm xúc được gọi là yêu, có hạnh phúc và có cả sự ấm áp. Họ biết phía trước còn rất nhiều khó khăn. Nhưng hai người sẽ vì nhau mà làm tất cả.
- Shesshoumaru Ta yêu ngươi.
Inuyasha nhìn shesshoumaru mà e thẹn nói.Shesshoumaru nâng cằm inuyasha lên nhìn vào đôi mắt y và nói :
- Ta cũng yêu ngươi inuyasha.Hai người trao cho nhau nụ hôn say đắm và rồi cùng nhau rời đi trong ánh hoàng hôn bình lặng.
____________________________________
Chào mọi người KiT sẽ đóng truyện tại đây. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình trong thời gian qua. Đây là lần đầu mình viếc truyện mà được u ái như vậy mình rất hp. Mình sẽ tìm 1 chủ đề mới trong thời gian tới. TẠM BIỆT MỌI NGƯỜI!!! IU M.N RẤT NHIỀU!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
SessInu Hãy Chờ Ta (Đồng Nhân Đam Mỹ)
Storie breviTruyện nói về mối quan hệ giữa shesshoumaru va Inuuasha từ thù ghét cho đến khi cả hai bắt đầu quan tâm yêu thương lẫn nhau. Truyện có chút khác với phim nên nếu ai không thích mời Back ra ngoài.