Chapter 10

57 6 0
                                    

~ 10/07/XXXX ~

Tôi đang đi đến trường nhưng hôm nay không phải là đi học.... Mà là xem báo tường.... Trang Web của trường đã thông báo.... Tôi rất muốn xem ngay.

Sulli nói là hôm nay tôi không cần đi học mà phải ở nhà cho đến khi chân tôi khỏi hẳn nên đã xin nghĩ cho tôi đến mấy ngày.... Đúng là chị gái tốt.

Chân tôi gần cũng như đã đi đứng lại bình thường rồi nhưng Sulli cứ lèm bèm liên tục về việc tôi phải nghỉ ngơi cho đến khi khỏe hẳn mới được.... Tôi không thể than vãn lại được vì đây là quan tâm mà chị ấy dành cho tôi.

Nhưng chỉ đến xem một chút rồi về là được rồi, chỉ cần không cho Sulli nhìn thấy mặt tôi là được.... Vậy là ổn rồi.

Woah.... Đông quá, chỉ là báo tường thôi mà! Chủ đề gì mà đông quá vậy?.... Tôi chen lên phía trước để xem thử báo tường đợt này có gì đặc biệt.

Tôi chen lên gần đến thì đột nhiên thấy có gì đó là lạ.... Chị Sulli!.... Chị ấy đang đứng phía trên tôi.... Sao đây?.... Chút nữa là chuông reng rồi.... Chắc phải chờ giờ chơi mới xem được quá.... Cổng bị đóng mất rồi.

.... Chuông reng ....

Sao đây?.... Bây giờ không thể về lớp của tôi được.... Đi trước rồi tính đã.... Tôi lần theo đám đông ngược hướng khoa Sử.... Mà hình như hướng này đi đến khoa gì đó.... Tôi không thể nhớ hết được.

Ah.... Tôi bị đẩy vào một lớp nào đó.... Sao đây?.... Tập sách thì lúc nào cũng mang theo nhưng đây có phải là chuyên môn mà tôi học đâu?....

- Này, bạn kia nhanh vào chỗ ngồi đi. - 1 bạn nữ hối thúc tôi, bây giờ mới thấy là ai cũng có chỗ của mình hết rồi.

- Xin lỗi. - Tôi tìm đại một chỗ trống ngồi vào, dãy này.... gần như đối diện bàn giáo viên.... Sao đây?

Tất cả mọi người đứng dậy, giáo viên vào luôn rồi! Hôm nay mình xui xẻo vậy sao?.... Huh.... Kyuhyun!.... Vậy đây là lớp quản trị kinh doanh.... Nhưng sao không thấy Jongwoon?

- Hôm nay mấy đứa chỉ cần nộp bài mà tuần trước đã giao cho anh thôi, giờ còn lại thì tự học nha. - Kyuhyun ngồi xuống bàn giáo viên, hình như hôm nay Jongwoon không đến?

- Sao hôm nay giáo sư không đến vậy ạ? - 1 sinh viên hỏi, có người hỏi giùm rồi.

- Giáo sư bị bệnh nên chắc là sẽ nghỉ mấy ngày. - Kyuhyun vừa nhìn laptop vừa nói, sao chứ?

Bây giờ thì mọi thứ trở nên im lặng, vậy là chắc mình sẽ chịu đựng ở đây chút rồi.

.

.

.

.

.... Chuông reng ....

Mọi người đứng dậy đi ra ngoài hết, tôi định đứng dậy nhưng bị Kyuhyun gọi lại.

- Chungha - ssi, Em lại đây! - Kyuhyun vừa nhìn laptop vừa gọi tôi, tưởng là không để ý mình nữa chứ, anh ấy nhìn sinh viên ra ngoài hết rồi quay lại hỏi tôi. - Không phải là em nghỉ học sao? Còn ngồi ở đây nữa? 

Stillness | Yesung × ChunghaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ