THE RESCUE OF THE REAL 'BOYFRIEND'

1.8K 22 12
                                    

<Peppy’s P.O.V>

“Hello Mommy I miss you pasabi na lang din p okay Daddy.. wala po sya nasan?... Aiisssshhh!!!” nagpuputol putol daw yung boses ko sabi ng Nanay ko.

Lumabas ako ng bahay para makasagap ng powers ng SIGNAL ng LONDON sa kinatatayuan ko ngayon.

“Hello Mommy….”

Toot!! Toot! Toot….

 

“GRRRR!!! AAHHH!!! PAUTANG CHAMII!!!” nakakainis na signal to!! Kung kelana kakausapin ko na si Mommy saka nagtotoot!! Tama bay un?! Itapon ko kaya tong phone ni Leslie!! Heheheh ginamit ko nga pala tong phone ni Leslie dahil napagtripan kong maglaro ng tap top at tinawagan ko din sina Mommy dahil mayaman naman sya sa phone na nya ako tumawag Bwhahahah hindi kasi pwede phone ko dead bat na at wala pang load napakapulubi ko talaga kahit  kelan.

“Muffin…!!” napatingin ako sa kanya at nakita ko syang nakasakay sa isang kotse.

“Bakit?” lumapit ako sa kanya

“Hindi naman siguro masama na magroadtrip tayo total boyfriend mo naman ako at kelangan natin ng quality time together.” Binuksan nya ang pinto ng kotse at hindi ako nakatanggi in the side of my mind after all he’s my boyfriend okay lang naman siguro roadtrip lang naman eh.

Nagsimula na an gaming paglalakbay mukhang malayo layo pa ang aming lalakbayin hahaha kaya naman napagtripan kong magpicture picture kahit pinagtatawanan na ko ni Ethan kakapause okay lang lang go lang ako ng go! Sa pagpipicture wala akong magawa eh hahaha

Tiningnan ko lang ang mga katangahang picture na kanina lang na kinunan

SWAP

 

SWAP

 

SWAP

 

^_____________^

Ang cute ko dito ah!!

Nakapeace sign pa ko sa picture at todo ngito pa ko sa picture

Iinggitin ko si Leslie!! Kaya isesend ko to kay Kuya Jiggs!!! Bwhahaha!! Ang ganda kaya ng background ko puro puno.

Type – letter J

Scroll down

 

Scroll down

 

Ayan!!

Ang sagwa naman ng pangalan dito ni Kuya!!

Jiggs my honey!

Eww!! ~___~  ang panget

Pinky Promise (the Book two and Season 2.5 of PFMOCM)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon